Tử vi thứ Năm (30/12/2021): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc thành công

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2022: Bạn cần giữ niềm tin trong lúc khó khăn

Tử vi cung hoàng đạo Thiên Bình 2022: Một năm xoay quanh chuyện tình yêu

Tử vi cung hoàng đạo Bọ Cạp 2022: Hãy chuẩn bị cho một cuộc tình lãng mạn

Tử vi cung hoàng đạo Bạch Dương 2022: Một năm nhiều may mắn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (30/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá hung dữ trong ngày thứ Năm này. Có lẽ điều này sẽ xảy ra nếu bạn cảm thấy bị xúc phạm, hoặc do Bạch Dương chỉ đang muốn giúp đỡ một ai đó khác. Dù trong trường hợp nào, bạn cũng sẽ thấy khá ngại ngùng sau khi nổi nóng. Bạch Dương nên chuẩn bị sẵn sàng cho các cuộc tranh luận thật sự, thay vì chỉ biết tỏ ra giận dỗi.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ dễ dàng thích nghi với công việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, một khi bắt tay vào làm việc, bạn lại nhận ra những điều này không thực sự thú vị, hoặc không mang lại kết quả như mình mong muốn. Điều này khiến Kim Ngưu thấy rất thất vọng.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra rất cởi mở, tử tế với một người bạn thân. Tuy nhiên, đối phương lại hành động khá bí ấn, khép mình với Song Tử. Điều này khiến bạn cảm thấy hơi thất vọng, buồn bã. Để tránh tình huống khó xử này, có lẽ bạn nên kiểm soát sự nhiệt tình của mình, đừng kỳ vọng quá nhiều vào mọi người xung quanh.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải hay giả vờ rằng mọi chuyện trong cuộc sống, đời sống gia đình của mình đều ổn. Tuy nhiên, những người bạn thực sự có thể dễ dàng nhìn ra được bạn đang nói dối. Mọi người sẵn sàng lắng nghe bạn, do đó Cự Giải có thể thoải mái nói về những áp lực bạn đang phải gánh chịu.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử có thể nhận được nhiều sự trợ giúp bất ngờ từ một người họ hàng xa. Tuy nhiên, ngay cả khi công việc của bạn đã thành công, Sư Tử cũng không thấy vui vì bạn biết có một cái giá phải trả cho sự giúp đỡ của người này. Ít nhất bạn sẽ có đủ thời gian để chuẩn bị về mặt tinh thần, tài chính.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày làm việc đầy hứa hẹn, đặc biệt nếu bạn đang phải tham gia chuẩn bị một sự kiện đặc biệt cho cơ quan. Xử Nữ có thể thấy khá bận rộn, căng thẳng trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, mọi việc sẽ may mắn diễn ra theo đúng kế hoạch và sự kiện của Xử Nữ sẽ rất thành công.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ cố đặt mình vào vị trí của một người thân. Tuy nhiên, ngay cả khi đã làm vậy, bạn vẫn không thể thấy cảm thông, thấu hiểu cho đối phương. Dù vậy, bạn vẫn sẽ cố gắng giúp đỡ họ hết sức. Lời khuyên cho Thiên Bình là đừng phán xét khi chưa thực sự hiểu rõ ai đó.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Năm này, dường như Bọ Cạp có thể sẵn sàng theo đuổi đam mê của mình. Bạn không ngần ngại vướng vào tranh cãi với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, Bọ Cạp vẫn nên chú ý giữ miệng, đừng vội nói ra tất cả những điều bạn đang suy nghĩ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay là ngày tốt để Nhân Mã bắt đầu thói quen tiết kiệm tiền bạc, ngay cả khi bạn mới chỉ bắt đầu tiết kiệm được một khoản tiền nhỏ. Điều này khiến Nhân Mã cảm thấy hài lòng, vui vẻ hơn và sẵn sàng phấn đấu nhiều hơn trong tương lai.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể cảm nhận rõ áp lực của việc trưởng thành. Có lẽ bạn sẽ phải tìm kiếm đồng minh, tìm kiếm những người sẵn sàng đứng ra giúp đỡ mình. Trong quá trình này, có lẽ Ma Kết sẽ nhận được nhiều lời bình luận có thể khiến bạn cảm thấy tổn thương.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày thứ Năm này, Bảo Bình sẽ có cơ hội được đi du lịch, công tác xa nhà. Sự kiện này diễn ra khá nhanh chóng, bất ngờ và khiến bạn không có nhiều thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, do chuyến đi này còn phụ thuộc nhiều vào mọi người xung quanh, Bảo Bình không cần phải lên kế hoạch quá chi tiết, cụ thể. Mọi việc sẽ còn thay đổi nhiều, do đó bạn nên sẵn sàng cho mọi tình huống có thể xảy ra.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Dường như Song Ngư không thể làm việc hiệu quả như mình mong muốn. Có lẽ bạn không thể duy trì được sự tập trung và thường xuyên thấy mệt mỏi khi làm việc. Nguyên nhân có thể do bạn hay bị mất ngủ trong thời gian qua, hoặc do Song Ngư đang mất dần động lực làm việc.

 
Vi Bùi (H+)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức