Tử vi thứ Tư (29/12/2021): Sư Tử nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 mùi hương giúp xua đuổi muỗi hiệu quả

Tử vi cung hoàng đạo Xử Nữ 2022: Bạn cần giữ niềm tin trong lúc khó khăn

Tử vi cung hoàng đạo Sư Tử 2022: Năm để bắt đầu một chương mới

Tử vi cung hoàng đạo Cự Giải 2022: Hãy tận hưởng hành trình!

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (29/12/2021) ngay dưới đây:

Empty

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên đặt hy vọng quá cao vào một vài sự kiện trong gia đình. Bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trở ngại nếu muốn biến chúng thành hiện thực. Hôm nay, Bạch Dương sẽ dần nhận ra sự thật này. Tới buổi tối, bạn nên cẩn thận với một vài nguy cơ tai nạn, chấn thương nhẹ.

Empty

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ có một ngày khá nhiều cảm xúc. Bạn đã dồn nén nhiều căng thẳng, áp lực trong những ngày vừa qua và giờ là lúc Kim Ngưu dễ dàng “bùng nổ”. Nếu có thể, Kim Ngưu sẽ tìm cách giải tỏa áp lực của mình thông qua cuộc trò chuyện với bạn bè, người thân.

Empty

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ tỏ ra khá ghen tỵ với cuộc sống thú vị của một người bạn thân. Bạn có cảm giác như mình bị gạt sang một bên trong ngày thứ Tư này. Song Tử nên chú ý suy nghĩ kỹ về hành động của mình, tránh tự biến mình thành kẻ ngốc trong mắt người khác.

Empty

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải cảm thấy rất giàu năng lượng trong ngày thứ Tư này. Bạn sẽ dành chúng vào thực hiện các công việc quan trọng trong ngày hôm nay. Hoàn thành công việc sớm cũng giúp Cự Giải có nhiều thời gian hơn cho gia đình, đặc biệt là cho một vài thành viên nhí.

Empty

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nên chú ý hơn tới chuyện tình cảm của mình. Hãy cân nhắc lời đề nghị của một người bạn, người thân. Ban đầu, Sư Tử có thể thấy như mình bị đối phương xúc phạm. Tuy nhiên, nếu hiểu rõ suy nghĩ của đối phương, bạn sẽ nhận ra họ chỉ đang muốn tốt cho mình.

Empty

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể trở thành nguồn cảm hứng cho một ai đó. Ban đầu, bạn có thể thấy điều này khá rắc rối. Tuy nhiên, một khi đã quen với điều này, Xử Nữ lại tỏ ra khá thích thú khi mình có vị trí đặc biệt trong lòng đối phương. Dù vậy, hãy nhớ rằng sự nổi tiếng của bạn chỉ mang tính tạm thời.

Empty

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Một vài người đồng nghiệp của Thiên Bình có thể tỏ ra khá ghen tỵ với những thành tựu bạn đã làm được. Dù vậy, bạn không mấy để tâm tới vấn đề này mà chỉ tập trung chuẩn bị ăn mừng cùng người thân. Tử vi ngày mới dự đoán Thiên Bình có thể để lộ một nét tiêu cực của mình vào buổi tối.

Empty

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể tỏ ra khá chậm chạp trong ngày hôm nay. Điều này khiến bạn thấy hơi thất vọng vào bản thân mình. Có lẽ Bọ Cạp đang phải cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định quan trọng. Bạn biết mình sẽ phải chịu nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu cứ lao đầu vào hành động một cách thiếu suy nghĩ.

Empty

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã có cảm giác bạn chưa dành nhiều thời gian cho “một nửa” của mình. Bạn sẽ tìm cách thay đổi điều này trong ngày thứ Tư này. Có lẽ bạn đang rất hào hứng với một điều gì đó trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Nhân Mã sẵn sàng mạo hiểm để theo đuổi giấc mơ của mình.

Empty

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Tư này, Ma Kết nên làm việc cùng một người đồng nghiệp thay vì giải quyết mọi chuyện một mình. Tuy nhiên, bạn sẽ tỏ ra khá cứng đầu, không chịu chủ động hợp tác với đối phương, trừ khi hoàn cảnh bắt buộc. Trong đời sống gia đình, Ma Kết sẽ được người thân giúp đỡ vào buổi tối.

Empty

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, công việc sẽ là trung tâm chú ý của Bảo Bình. Mọi suy nghĩ, hành động của bạn đều sẽ xoay quanh chủ đề này. Bảo Bình có thể biện minh bạn làm việc chăm chỉ, vất vả như vậy vì gia đình. Tuy nhiên, người thân của bạn lại không nghĩ như vậy.

Empty

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ thấy khá bất ngờ với hành động của người mình yêu. Bạn không thể tin được đối phương lại xử sự như vậy. Dù vậy, dường như Song Ngư vẫn quyết định sẽ đứng ra giúp đỡ, bao che cho họ. Hãy xem xét lại vì dường như đối phương không xứng đáng với sự tử tế của Song Ngư.

 
Vi Bùi (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức