Tử vi thứ Năm (4/11/2021): Song Ngư nên chú ý hơn tới bạn bè, người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Các chế độ ăn tốt nhất cho người bệnh đái tháo đường năm 2021

Những thực phẩm không nên bảo quản trong tủ lạnh

7 điều người bệnh Parkinson nên làm để "chung sống" hòa bình với bệnh

4 mẹo làm đẹp có thể gây hại cho da

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (4/11/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra quan tâm nhiều hơn tới sức khỏe thể chất và tinh thần của chính mình và người thân. Tuy nhiên, dường như điều này chỉ mang tính tạm thời và Bạch Dương sẽ sớm buông xuôi mọi nỗ lực để xây dựng các thói quen tốt trong cuộc sống.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không có đủ khả năng để đáp ứng mọi kỳ vọng từ mọi người xung quanh. Đối phương có thể tỏ ra khá thất vọng về bạn, nhưng Kim Ngưu không cần tự trách mình. Hôm nay sẽ là một ngày khá khó khăn nếu bạn cứ luôn chú ý tới suy nghĩ, cảm nhận của người khác.

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử có thể gặp được nhiều điều bất ngờ trong công việc kinh doanh. Tuy nhiên, dường như bản thân bạn không thực sự chú ý, để tâm vào công việc. Song Tử sẽ dành nhiều sự chú ý cho đời sống cá nhân, có thể là khi tiếp xúc với một vài người bạn cũ.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải tỏ ra khá vui vẻ, hòa đồng. Thái độ tích cực của bạn sẽ dễ dàng lây lan tới mọi người xung quanh. Hôm nay cũng là ngày tốt để Cự Giải sắp xếp lại các công việc, kế hoạch cho những ngày làm việc sắp tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như Sư Tử đang tỏ ra nghi ngờ một vài đối tác của mình. Bạn liên tục yêu cầu họ đưa ra bằng chứng về một điều gì đó. Sự cứng đầu của bạn có thể khiến đối phương thấy rất khó chịu, tổn thương. Sư Tử nên cẩn thận vì đối phương sẽ không còn ủng hộ bạn nhiều như trước.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như mọi việc sẽ trở nên dễ dàng hơn cho Xử Nữ trong ngày thứ Năm này. Bạn có thể nhận được nhiều sự chú ý từ mọi người xung quanh. Nếu sớm nhận ra điều này, Xử Nữ có thể lợi dụng sự ủng hộ của đối phương để mang lại lợi ích cho mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể thấy ám ảnh về một điều gì đó xảy ra cách đây không lâu. Hãy cố gắng suy nghĩ khác đi, nghĩ tích cực hơn về vấn đề này. Có lẽ Thiên Bình cũng dần thấy nghi ngờ một vài quyết định mình đã đưa ra. Bạn cũng ước mình đã phản ứng khác vì điều này có thể giúp bạn tránh được nhiều rắc rối trong hiện tại.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần chú ý sắp xếp lại một vài công việc, quyết định trong cuộc sống. Bạn sẽ sớm tìm được cách giải quyết vấn đề mà mình khá ưng ý, hài lòng. Hôm nay, Bọ Cạp có thể thể hiện được khả năng phân tích vấn đề một cách nhạy bén.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Trong ngày thứ Năm này, Nhân Mã sẽ phải đối mặt với một vài cám dỗ trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Điều này khiến bạn vừa cảm thấy hạnh phúc, vừa cảm thấy tội lỗi vì hành động của mình. Nhân Mã sẽ dành phần lớn thời gian trong ngày để phân vân giữa 2 lựa chọn.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết có cảm giác như mình không được mọi người xung quanh đánh giá cao. Trong mọi trường hợp, Ma Kết đều sẽ hành xử theo ý mình, không kiêng nể bất kỳ ai. Kỳ lạ là mọi người xung quanh đều sẽ đánh giá cao sự trung thực, thẳng thắn của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ trải qua ngày thứ Năm với nhiều thay đổi cảm xúc thất thường. Dù vậy, bạn vẫn thấy khá hài lòng khi mình vượt qua được nhiều thử thách lớn trong công việc. Mọi việc sẽ dần trở nên sôi nổi hơn vào buổi chiều và Bảo Bình có thể thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư tỏ ra rất quan tâm tới những điều bạn bè đang làm. Bạn không ngần ngại tham gia vào những vấn đề này, ngay cả khi sự việc không liên quan trực tiếp tới bạn. Song Ngư cũng nên chú ý nhiều hơn tới người thân trong gia đình, tránh để đối phương cảm thấy buồn khi không được bạn quan tâm.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức