Tử vi thứ Sáu (10/9/2021): Xử Nữ nên chủ động đối mặt với khó khăn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Giảm cân cho trẻ thế nào để vẫn đảm bảo dinh dưỡng phát triển chiều cao?

7 thức uống giúp kiểm soát mức cholesterol trong máu

Thực phẩm nên ăn để bảo vệ hệ miễn dịch trong mùa Thu

Bổ sung dinh dưỡng cho người sau điều trị COVID-19

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (10/9/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Trong ngày thứ Sáu này, Bạch Dương sẽ có cơ hội thực hiện nhiều dự án sáng tạo, có thể mang tính nghệ thuật. Mọi việc có thể tiến triển khá nhanh và bạn cũng thấy hơi bất ngờ, không biết những dự án này có thể đưa mình tới đâu. Bạch Dương cũng có thể tỏ ra khá cởi mở với những người bạn mới gặp lần đầu.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, một người bạn, người thân sẽ tỏ ra rất biết ơn Kim Ngưu. Bạn đã phải nỗ lực hết sức để mang tới thành công chung cho tập thể. Do đó, Kim Ngưu hoàn toàn xứng đáng với buổi ăn mừng mà đối phương chuẩn bị cho mình vào buổi tối.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ thấy khá bất ngờ khi bản thân bạn tỏ ra thất thường, hay nhõng nhẽo trong ngày thứ Sáu này. Điều này hơi khác so với tính cách thường ngày của bạn. Song Tử đang bị thu hút bởi ai đó, nhưng bạn cũng không có đủ dũng cảm để chủ động tới làm quen với đối phương.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay không phải thời điểm tốt để Cự Giải mua hàng hay bỏ tiền ra đầu tư vào một vấn đề gì đó. Càng tốn thời gian mơ mộng, bạn càng lún sâu vào những ý tưởng không mấy khả quan. Cự Giải cần tỏ ra thực tế hơn, đặc biệt là trong đời sống gia đình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra rất lý trí trong ngày thứ Sáu này. Theo đó, dù những ý tưởng có hay tới đâu nhưng không có tính khả thi, bạn cũng nhất định không đồng ý thực hiện. Một vài người thân nghĩ rằng Sư Tử rất lạnh lùng. Tuy nhiên, thái độ này thực sự giúp bạn duy trì sự tập trung và hành động đúng đắn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Dường như Xử Nữ đang đối xử quá tốt với một người không xứng đáng. Những người thực sự quan tâm tới bạn sẽ thẳng thắn góp ý về vấn đề này. Xử Nữ nên cân nhắc lời nói của họ. Đừng chọn cách trốn tránh vấn đề vì điều này chỉ khiến bạn phải suy nghĩ, cắn rứt nhiều hơn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Từ kinh nghiệm của một vài người bạn, Thiên Bình nhận ra mình cần nhìn nhận mọi việc theo nhiều khía cạnh khác nhau. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì bạn có thể bị cuốn vào một số vấn đề mà dễ dàng bỏ qua  những điều quan trọng khác. Đừng để tình cảm cá nhân khiến bạn mất đi sự khách quan.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có ngày làm việc căng thẳng, bận rộn nhưng khá hiệu quả. Bạn sẽ nhận khá nhiều công việc trong ngày thứ Sáu này. Bọ Cạp cũng nên chuẩn bị tinh thần tham gia vào một vài cuộc họp quan trọng. Có khả năng bạn thấy hơi ghen tỵ khi gặp được ai đó làm việc hiệu quả hơn mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể bắt đầu một số thay đổi trong công việc và cuộc sống. Ban đầu, bạn cảm thấy điều này khá mới lạ, thậm chí chưa quen khi phải thay đổi một cách quá đột ngột. Tuy nhiên, nếu đủ kiên nhẫn, Nhân Mã sẽ từng bước nhận thấy mọi việc trở nên ổn định, tích cực hơn.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thể hiện được sự chu đáo với gia đình của mình. Bạn muốn dành nhiều thời gian quan tâm, chăm sóc cho các thành viên trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, do tỏ ra khá cởi mở, tốt bụng, Ma Kết có thể bị ai đó khác lợi dụng.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình đang muốn thử một vài điều mới mẻ trong chuyện tình yêu. Có thể bạn đã nhận ra tình cảm của mình với ai đó, nhưng lại không đủ can đảm để thổ lộ với đối phương. Bảo Bình nên tỏ ra dũng cảm, sáng tạo hơn trong ngày hôm nay. Nếu không dám thử rủi ro, bạn sẽ không bao giờ biết được cảm xúc thật của đối phương như thế nào.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư biết rõ những mục tiêu mình cần thực hiện trong ngày thứ Sáu này. Tuy nhiên, dường như bạn hơi cứng đầu, không chịu từ bỏ một vài việc còn dang dở trong quá khứ. Hôm nay, Song Ngư có hướng suy nghĩ khá phóng khoáng, nhưng điều này lại có thể trở thành điểm bất lợi cho bạn.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức