Tử vi thứ Năm (9/9/2021): Thiên Bình sẽ có một ngày làm việc căng thẳng

Thứ Năm (9/9/2021) của 12 cung hoàng đạo sẽ như thế nào?

Lưu ý tránh đột quỵ, tai biến ở người mỡ máu cao

7 thói quen gây hại sức khỏe đường ruột mà bạn nên tránh

Những điều cần biết về các triệu chứng cảnh báo bệnh đái tháo đường

Làm thế nào để phòng ngừa xơ vữa động mạch đi kèm mỡ máu cao?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (9/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Thời gian này, Bạch Dương sẽ rất bận rộn trong công việc và đời sống cá nhân. Đừng mãi phàn nàn về vấn đề này, thay vào đó, hãy chủ động bắt tay vào giải quyết bớt các công việc. Mọi người xung quanh có thể tỏ ra nghi ngờ lựa chọn của Bạch Dương. Có lẽ họ không hiểu rõ vấn đề bạn đang gặp phải.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong chuyện tình cảm, Kim Ngưu nên chú ý tỏ ra thành thật hơn. Bạn cần dũng cảm đối mặt với người yêu để cùng giải quyết một vài khó khăn, rắc rối. Kim Ngưu nên chú ý lắng nghe và cởi mở hơn với bất kỳ chia sẻ nào của anh ấy/cô ấy. Điều này sẽ giúp bạn tạo được lòng tin với người yêu.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử nên làm việc cẩn thận hơn bằng cách chủ động lập kế hoạch trước cho mọi việc. Tuy nhiên, bạn cũng cần xác định rõ một vài việc cần nhiều thời gian để thực hiện. Do đó, Song Tử không nên quá lo lắng, mất kiên nhẫn với lựa chọn của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cần nhiều kiên nhẫn để vượt qua những khó khăn trong ngày thứ Năm này. Một vài điều bạn từng làm sẽ khiến Cự Giải phải suy nghĩ nhiều về hành động, thái độ của mình. Thời gian này bạn cũng phải làm thêm giờ khá nhiều, điều này có thể khiến người thân thấy hơi bực bội.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ có ngày thứ Năm bận rộn, đặc biệt khi bạn phải trò chuyện, tương tác với khá nhiều người. Hãy cố gắng giữ thái độ bình tĩnh để cuộc nói chuyện diễn ra suôn sẻ, thuận lợi nhất. Sư Tử sẽ thấy hơi khó chịu khi phải tìm cách kiềm chế cảm xúc thật của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ sẽ liên tục gặp phải rào cản trong công việc và cuộc sống. Có lẽ nguyên nhân là bởi bạn thường hay tìm cách bỏ cuộc, ngay cả khi còn chưa thực sự đối mặt với khó khăn. Xử Nữ có thể tìm sự trợ giúp từ mọi người xung quanh, nhưng tốt hơn hết hãy cố tự mình làm việc.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Có khả năng Thiên Bình sẽ tỏ ra rất cáu kỉnh, khó chịu trong ngày hôm nay. Bạn đang gặp căng thẳng về nhiều vấn đề, nhưng lại luôn tìm cách kìm nén những cảm xúc tiêu cực này. Không quá khó đoán khi bạn sẽ sớm "bùng nổ" khi mọi việc vượt quá sức chịu đựng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Dường như bạn đang cố cân bằng mọi việc bằng cách tự ép mình phải làm thêm giờ. Tuy nhiên, làm việc quá sức, không nghỉ ngơi đủ có thể khiến Bọ Cạp thấy mệt mỏi, khó giữ tập trung, thậm chí giảm năng suất làm việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã tỏ ra rất nhiệt tình trong khi làm việc. Điều này có thể khiến mọi người xung quanh vui lây, thấy bạn rất thu hút. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã cũng muốn thử những điều mới mẻ. Bạn cũng muốn lôi kéo bạn bè cùng tham gia. Dù vậy, đừng khiến mình quá sức mà hãy chú ý nghỉ ngơi hợp lý.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Dù vậy, dường như những nỗ lực thay đổi lối sống của bạn không kéo dài được lâu. Ma Kết không có đủ kiên nhẫn để duy trì các thói quen lành mạnh. Nếu có thể, Ma Kết nên nhờ tới sự giúp đỡ của một người bạn. Họ có thể thúc đẩy bạn cùng nỗ lực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình muốn sắp xếp lại đồ đạc trong nhà. Tuy nhiên, đề xuất của bạn không được người thân ủng hộ. Có thể Bảo Bình sẽ phải tự mình làm mọi việc nếu bạn vẫn muốn thực hiện kế hoạch này. Trong ngày thứ Năm này, bạn cũng có xu hướng phóng đại mọi việc. Dù vậy, Bảo Bình chỉ có ý tốt, muốn lo lắng cho người khác.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cân nhắc lại một khoản đầu tư lớn mà bạn từng lên kế hoạch trong quá khứ nhưng chưa dám thực hiện. Hôm nay, bạn cũng ấp ủ, nhen nhóm sự yêu thích với một hoạt động mới mẻ, thú vị. Song Ngư có thể rủ một vài người bạn, người thân cùng thực hiện chúng với mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức