Tử vi thứ Tư (16/6/2021): Sư Tử nên chuẩn bị kỹ cho một buổi thuyết trình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

9 loại thực phẩm kháng khuẩn giúp bảo vệ bạn khỏi các mầm bệnh

Những khói quen khi trang điểm khiến da ngày càng nhiều mụn

Nổi mụn khi dùng kem chống nắng: Vì đâu nên nỗi?

Infographic: Các biện pháp tự nhiên giúp giảm nấc cụt hiệu quả

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (16/6/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên chú ý hơn tới mọi người xung quanh. Có nhiều điều bạn có thể học hỏi từ người khác, đặc biệt là những người bạn thân thiết. Trong ngày thứ Tư này, Bạch Dương cũng có thể đứng trước nhiều lựa chọn. Hãy cẩn thận vì chỉ một trong số chúng có thể giúp bạn thoát khỏi các rắc rối cá nhân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ trải qua nhiều điều căng thẳng trong cuộc sống. Có thể chính bạn cũng tự tạo ra áp lực cho chính mình. Công việc bận rộn khiến Kim Ngưu buộc phải mang việc về nhà. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà quên việc tận hưởng thời gian bên gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên can đảm đứng ra chịu trách nhiệm cho những hành động mình đã thực hiện. Trên thực tế, bạn cũng không thể làm được gì để che giấu sai lầm. Do đó, tốt hơn hết Song Tử nên chủ động đứng ra nhận lỗi ngay từ đầu, thay vì chờ tới khi có ai đó phát hiện ra vấn đề.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải sẽ tìm cách giấu đi một vài cảm xúc của bản thân. Có lẽ bạn đang mắc kẹt giữa một vài lựa chọn khó. Cự Giải muốn làm theo ý của mình, nhưng bạn cũng không muốn vì vậy mà làm mất lòng người khác.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử không cần phải tìm cách thay đổi ý kiến của mình chỉ để lấy lòng ai khác. Tuy nhiên, hôm nay, bạn cũng nên kiềm chế một vài hành động khoe khoang không cần thiết. Trong công việc, Sư Tử cần chuẩn bị cho một buổi thuyết trình, các buổi họp quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Tư này, dường như Xử Nữ không quá chú ý tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình. Điều này có thể ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, từ đó ảnh hưởng tới các kế hoạch khác của bạn. Xử Nữ nên lấy lại tinh thần, đừng để người thân phải lo lắng vì bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày thứ Tư này, dường như Thiên Bình không tỏ ra mặn mà với bất cứ điều gì. Dù có nhiều thời gian rảnh rỗi, Thiên Bình cũng không muốn làm gì. Một phần cũng do Thiên Bình lo lắng nhiều điều thú vị có thể xảy ra trong khi bạn làm việc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp sẽ thử tìm hướng đi mới trong các dự án mình đảm nhận. Chịu khó trò chuyện với mọi người xung quanh và tiếp thu ý kiến của họ cũng không phải một ý tồi. Bọ Cạp có thể thử áp dụng ý tưởng của mọi người, đặc biệt là trong các công việc nhóm.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã nên cẩn thận lời nói, hành vi của mình. Mọi điều bạn nói hay làm đều có thể ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Có thể Nhân Mã không nhận ra, nhưng bạn đang gây ra khá nhiều áp lực lên người thân của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhiều người khuyên Ma Kết nếu không thấy hạnh phúc thì hãy từ bỏ. Tuy nhiên, trong các vấn đề công việc hoặc gia đình, việc từ bỏ không hề đơn giản. Trong ngày thứ Tư này, có khả năng Ma Kết sẽ phải tạm trốn tránh ai đó để duy trì được bầu không khí yên bình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ thấy ngạc nhiên vì những gì người khác nói hoặc làm cho bạn. Điều này cũng giúp bạn thấy mọi người trở nên gần gũi hơn, không còn xa cách như trước. Hôm nay, Bảo Bình cũng có thể thắt chặt mối quan hệ với người yêu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư không cần quá lo lắng vì nếu bỏ lỡ một cơ hội, rồi bạn sẽ gặp được các cơ hội khác tốt hơn. Bạn nên tỏ ra linh hoạt hơn trong các lựa chọn. Có thể Song Ngư đang phải chịu nhiều áp lực liên quan tới các vấn đề trong gia đình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức