Tử vi thứ Ba (15/6/2021): Cự Giải có thể bắt đầu các kế hoạch mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dùng kem chống nắng cho trẻ vào mùa nắng sao cho đúng cách?

7 lời khuyên giúp bạn điều trị đái tháo đường tại nhà

Bữa sáng có phải là bữa ăn quan trọng nhất?

Gợi ý thực đơn cả tuần mới cho người bận rộn

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (15/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nhận được nhiều trách nhiệm rất nặng nề. Tuy nhiên, bạn lại gặp phải hạn chế và không thể hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Bạch Dương có thể dựa vào các mối quan hệ của mình, nhưng bạn sẽ thấy không thoải mái khi làm việc này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dù đã rất cố gắng né tránh nhưng Kim Ngưu sẽ gặp phải một cuộc tranh cãi lớn trong gia đình. Bạn có thể không nói nhiều, không đưa ra bất kỳ bình luận nào, nhưng điều này cũng không giúp Kim Ngưu thoát khỏi vấn đề một cách nhanh chóng.

Song Tử (21/5 - 21/6): Thứ Ba này sẽ là một ngày bận rộn với Song Tử, tới mức bạn chỉ ước mình có thể làm gì đó để khiến mọi rắc rối biến mất. Tuy nhiên, Song Tử không có cách nào khác ngoài việc dũng cảm đối mặt với vấn đề và vượt qua từng thử thách một.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải sẽ nhận được một tin tức tốt lành liên quan tới vấn đề tài chính. Có thể bạn mới nhận được một khoản tiền nhỏ, hoặc cuối cùng Cự Giải cũng trả xong một món nợ. Đây là thời gian bạn có thể làm lại mọi thứ từ đầu, nắm bắt cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể tỏ ra khá mâu thuẫn trong ngày thứ Ba này. Bạn vừa muốn biết, vừa không muốn biết một sự thật nào đó. Sư Tử sẽ mãi không thể đưa ra quyết định, cho tới khi một người bạn gây áp lực, buộc bạn phải lựa chọn.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể đi muộn trong một cuộc họp quan trọng. Trong đời sống cá nhân, bạn sẽ phải tự hỏi bản thân nhiều điều. Dường như Xử Nữ đang thấy mơ hồ về giá trị cuộc sống, nghi ngờ một vài lựa chọn bạn đã thực hiện trong khoảng thời gian qua.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên chủ động cảm ơn ai đó vì những điều họ đã làm cho bạn, ngay cả khi câu chuyện này đã diễn ra từ lâu. Điều này sẽ giúp đối phương thấy có thiện cảm, tin tưởng bạn nhiều hơn. Thiên Bình cũng nên thoải mái giúp đỡ mọi người xung quanh mà không nghĩ tới lợi ích của bản thân.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên chú ý sắp xếp mọi việc cẩn thận, cả các vấn đề công việc lẫn đời sống cá nhân. Hôm nay, bạn không nên mong đợi sự trợ giúp từ bất kỳ ai. Bọ Cạp có đủ nhạy bén để nhìn ra các chi tiết quan trọng trong mọi việc.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã chỉ muốn duy trì được cuộc sống yên bình. Tuy nhiên, mọi người xung quanh ai cũng đang bận rộn và khó có thể hiểu được mong muốn của Nhân Mã. Có lẽ bạn nên quan tâm hơn tới nhu cầu của người thân, giúp họ giải tỏa bớt áp lực trong cuộc sống.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ không thể suy nghĩ một cách thấu đáo trong ngày thứ Ba này. Điều này khiến bạn khó có thể tiến bộ trong công việc, đời sống cá nhân. Có lẽ Ma Kết cần bỏ ngay một vài thói quen xấu nếu muốn trưởng thành, tiến bộ hơn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay là một ngày tốt để Bảo Bình thực hiện mong muốn, quyết tâm của mình. Có lẽ bạn đang lên kế hoạch giảm cân vì muốn cải thiện sức khỏe. Hãy cố gắng kiên nhẫn hơn vì giảm cân là cả một quá trình dài, không thể nóng vội trong ngày một ngày hai.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư nên cẩn thận hơn với những điều bạn thấy khó hiểu, bất kể chúng có liên quan trực tiếp tới bạn hay không. Chuyện tình cảm của Song Ngư có thể bị ảnh hưởng bởi công việc, tác động của người thân trong gia đình.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức