Tử vi thứ Tư (19/5/2021): Bạch Dương không nên đánh giá ai qua vẻ ngoài

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Cách làm thức uống “thơm ngon mát lành” từ quả vải

Ngăn ngừa mụn khi đeo khẩu trang thường xuyên

Có những phương pháp nào để điều trị nhịp nhanh xoang?

4 cách tự nhiên giúp cải thiện rối loạn lo âu

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (19/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không nên đánh giá bất kỳ ai, bất kỳ điều gì chỉ dựa vào vẻ bề ngoài. Bạn có thể dễ dàng hiểu lầm đối phương và bỏ lỡ những điều thú vị. Bạch Dương không nên có thành kiến với bất kỳ ai, đặc biệt là khi bạn chưa thực sự hiểu rõ về đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, Kim Ngưu sẽ dành toàn bộ sự chú ý của mình cho các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, điều này không cản trở bạn hoàn thành tốt công việc được giao. Kim Ngưu sẽ thể hiện được mình là người làm việc chăm chỉ, nhưng khi vui chơi cũng rất hết mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Tư này, Song Tử cảm thấy bị cuốn hút bởi các hoạt động trí tuệ. Bạn muốn giới thiệu công việc của mình với người yêu, nhưng đừng quá mong chờ vào việc họ có thể hiểu và thấy hứng thú với chúng giống bạn. Cuối ngày, Song Tử nên dành thời gian cho chính mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như mọi kế hoạch, dự định Cự Giải đang thực hiện đều có khả năng thành công cao. Điều này khiến bạn có thêm động lực, có cảm giác như mình có thể làm bất cứ điều gì để vượt qua trở ngại. Tuy nhiên, nhược điểm của Cự Giải là bạn rất dễ xúc động trong ngày thứ Tư này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Dường như sự tác động, can thiệp từ mọi người xung quanh lại có thể giúp Sư Tử củng cố mối quan hệ với người yêu. Có lẽ một vài rạn nứt đang xảy ra, nhưng Sư Tử không hề nhận ra điều này. Nếu Sư Tử chịu khó lắng nghe, một người thân thiết sẽ chỉ ra sai lầm của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể phải tạm trì hoãn công việc của mình để ưu tiên giành thời gian, sự quan tâm cho gia đình. Đừng cố giải quyết quá nhiều việc cùng lúc vì điều này chỉ khiến bạn thêm áp lực, khiến mọi việc thêm rối bời.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra khá tích cực, muốn thay đổi một điều gì đó trong công việc hoặc đời sống cá nhân. Tuy nhiên, mong muốn của bạn lại không được mọi người xung quanh lắng nghe. Có lẽ Thiên Bình nên xem xét lại các kế hoạch của mình vì chúng vẫn còn nhiều thiếu sót.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp muốn tìm cách thắt chặt mối quan hệ với bạn bè, người thân, đặc biệt là trong thời điểm dịch bệnh phức tạp như hiện nay. Có lẽ thay vì những buổi tụ tập đông người, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch hẹn hò với chỉ 1 - 2 người bạn thân thiết nhất.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được rất nhiều điều bất ngờ trong công việc và cuộc sống. Tuy nhiên, dường như bạn lại tỏ ra rất thờ ơ với những cơ hội tốt. Có thể Nhân Mã đang tỏ ra lười biếng, hoặc bạn đã hài lòng với cuộc sống hiện tại và không muốn thay đổi bất kỳ điều gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Tư này, Ma Kết sẽ thấy rất đau đầu vì mất đi một khoản tiền lớn một cách bất ngờ. May mắn là Ma Kết vẫn luôn có người thân, người yêu ở bên hỗ trợ, trấn an. Hãy cố gắng lấy lại sự tự tin của mình và đầu tư vào các dự án khác an toàn hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có thể thấy lo lắng về một vài vấn đề sức khỏe. Điều này khiến bạn không thể suy nghĩ sáng suốt, không thể đưa ra những quyết định đúng đắn. Bảo Bình nên cố gắng lấy lại bình tĩnh, suy nghĩ thật thấu đáo cách giải quyết vấn đề, thay vì vội vàng đưa ra các lựa chọn khiến bạn phải hối hận sau này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài dự án, kế hoạch Song Ngư đang thực hiện sẽ được giải quyết rất nhanh chóng trong ngày hôm nay. Dù không mong đợi mọi việc kết thúc sớm như vậy, Song Ngư vẫn vui mừng, biết ơn vì những điều bạn đã học hỏi được trong thời gian thực hiện dự án này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức