Tử vi thứ Tư (28/8/2019): Song Tử nên sống phóng khoáng, hào phóng hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Chuyên gia dinh dưỡng nói gì về việc bổ sung enzyme tiêu hóa?

Bổ sung selen thế nào để tốt cho tim, phòng ngừa ung thư?

Video: Giảm cân hiệu quả với 5 thực phẩm low-carb và giàu protein này

Sâm Ấn Độ và những lợi ích tuyệt vời cho não bộ

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (28/8/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Chỉ cần giữ được sự tự tin, tin vào bản năng của mình, Bạch Dương có thể đạt được nhiều thành công trong ngày hôm nay. Một vài sự kiện tích cực cũng có thể xảy ra, ví dụ như bạn sẽ nhận được quà từ người thân, nỗ lực giảm cân được mọi người chú ý...

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu không nên dùng lời nói quá hoa mỹ, phức tạp khi trò chuyện với mọi người xung quanh. Có khả năng ai đó sẽ hiểu sai ý và bạn lại tốn thời gian để giải thích cho họ hiểu. May mắn sẽ tìm tới với Kim Ngưu trong chuyện tình cảm, đặc biệt là những người còn độc thân.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, hãy lên kế hoạch, mục tiêu rõ ràng và từng bước thực hiện ước mơ của mình. Bạn cũng nên tìm kiếm lời khuyên từ những người đã có nhiều kinh nghiệm. Trong đời sống cá nhân, Song Tử không nên tính toán chi ly với người thân, bạn bè thân thiết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải, nhờ khiếu hài hước của mình, bạn sẽ có thể phá vỡ bầu không khí căng thẳng, giúp ai đó cảm thấy vui vẻ hơn dù họ đang có một ngày tồi tệ. Buổi tối, Cự Giải nên xem xét việc bắt đầu thói quen tập thể dục để cải thiện sức khỏe.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận với những người hay ăn bám, dựa dẫm vào người khác. Đừng để họ lợi dụng mình, cũng đừng phí thời gian quý báu nghe họ giải thích. Thay vào đó, hãy tập trung cải thiện các kỹ năng của mình, dành thời gian dọn dẹp lại tủ quần áo...

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ có thể vô tình gặp được một khách hàng, đối tác tiềm năng. Điều này sẽ giúp bạn nhiều trong công việc, sự nghiệp kinh doanh. Trong chuyện tình cảm, hôm nay không phải ngày tốt để bắt đầu hẹn hò, tìm hiểu về ai đó.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể tỏ ra hướng nội, muốn ở một mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn cảm thấy quá mệt mỏi khi cứ phải gặp gỡ, tỏ ra hòa đồng với mọi người xung quanh. Thử tìm tới một nơi yên tĩnh, nơi bạn có thể tự do là chính mình mà không phải lo lắng người khác nghĩ gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nên cẩn thận khi đưa ra lời nhận xét về mọi người xung quanh. Hôm nay, bạn có thể nêu lên nhiều ý tưởng mới, phát triển một dự án nhóm. Những Bọ Cạp đã có người yêu nên chú ý chia sẻ cảm xúc với đối phương, chủ động tặng họ những món quà nhỏ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ muốn tìm ai đó trút giận, tâm sự về những vấn đề mình đang gặp phải. Dù vậy, hãy tỏ ra tôn trọng đối phương, đừng ép họ phải nghe bạn kể lể. Bù lại, những điều tích cực sẽ tìm tới Nhân Mã trong đời sống gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết, dù rất muốn giúp đỡ người khác, bạn vẫn nên ưu tiên công việc của bản thân. Điều này đặc biệt đúng nếu bạn làm công việc kinh doanh hay những việc cần nhiều sự sáng tạo. Nên nhớ, thời gian là vàng bạc, do đó đừng lãng phí chúng vào những điều không quan trọng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình sẽ vô tình gặp lại một người bạn cũ, người mang theo nhiều kỷ niệm thời thơ ấu của bạn. Nhìn chung, Bảo Bình sẽ có ngày thứ Tư nhẹ nhàng, thuận lợi. Những Bảo Bình còn độc thân nên xem xét lại bản thân, đừng lặp lại những lỗi lầm trong quá khứ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư cảm thấy mình tràn đầy năng lượng, sẵn sàng làm bất cứ việc gì. Tuy nhiên, hôm nay không phải là ngày tốt để gặp gỡ, hẹn hò người bạn thích. Thay vào đó, hãy dành thời gian rảnh để chuẩn bị cho công việc vào ngày mai.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức