Tử vi thứ Tư (5/5/2021): Bào Bình cần học cách làm việc nhóm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý một vài hoạt động cho trẻ tại nhà mùa dịch

Học sinh lại chuyển sang học trực tuyến sau nghỉ lễ vì COVID-19

Bí quyết chăm sóc da dầu trong mùa nóng

Làm sao để có lối sống năng động, lành mạnh hơn?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (5/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương có thể thể hiện rõ khả năng làm việc của mình. Bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội tốt để hoàn thành các dự án, kế hoạch hiện tại. Nếu đang thấy bực bội, khó chịu với ai đó, có lẽ Bạch Dương nên cố kìm lại cảm xúc tiêu cực, chờ tới khi bình tĩnh hơn mới nói chuyện rõ với đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một người bạn, người thân của Kim Ngưu đang cư xử khá trẻ con, ấu trĩ. Điều này khiến bạn thấy bực bội, khó chịu. Tuy nhiên, trong ngày thứ Tư này, đối phương lại chịu khó lắng nghe bạn. Có thể họ đang cần nhờ tới sự giúp đỡ của Kim Ngưu.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp là lý do khiến Song Tử cần chú ý hơn tới sức khỏe của chính mình. Có thể bạn đang thấy rất căng thẳng, hoang mang, nhưng hãy cố gắng suy nghĩ tích cực hơn. Kể từ hôm nay, Song Tử cũng nên cố gắng duy trì nhiều thói quen tốt trong cuộc sống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Trong ngày thứ Tư này, Cự Giải có thể thấy quá bận rộn, không có nhiều thời gian để nhìn nhận lại cuộc sống của mình. Do đó, bạn sẽ không thể nhận ra mình đang đưa ra một vài quyết định sai lầm. Dù vậy, Cự Giải vẫn nên mạnh dạn đứng ra thừa nhận lỗi sai và chủ động tìm cách sửa lỗi.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn tìm lại cân bằng trong cuộc sống. Để làm được điều này, có thể bạn cần phải điều chỉnh lại lịch trình làm việc của mình. Đừng tự chỉ trích mình khi mọi việc không diễn ra đúng theo kế hoạch, dự định ban đầu của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): "Một nửa" của Xử Nữ có thể tỏ ra thách thức bạn trong ngày thứ Tư này. Có thể họ sẽ đưa ra một kế hoạch khác lạ và bắt bạn phải thực hiện theo. Để giữ bầu không khí vui vẻ, Xử Nữ vẫn sẽ chấp nhận mọi yêu cầu của đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang gặp nhiều thuận lợi khi bạn có thể kiếm được nhiều tiền hơn so với dự kiến ban đầu. Tuy nhiên, điều này không thực sự khiến bạn cảm thấy hài lòng. Có lẽ Thiên Bình đang phải đấu tranh nội tâm khá dữ dội, đặc biệt nếu vì lợi ích của mình mà bạn làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một người bạn của Bọ Cạp có thể chủ động đề nghị giúp đỡ bạn trong ngày hôm nay. Đừng suy nghĩ quá lâu mà hãy nhanh chóng cảm ơn, học cách đón nhận lòng tốt của họ. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp có thể phải sắp xếp lại một vài kế hoạch cho phù hợp với tình hình mới của xã hội.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã có thể nhận được một vài thông tin không mấy tốt đẹp. Có lẽ bạn sẽ buộc phải tham gia vào một vài dự án tại nơi làm việc, ngay cả khi Nhân Mã không thấy hứng thú. Khi tiếp xúc với mọi người xung quanh, Nhân Mã sẽ nhận ra chỉ tỏ ra hài hước, lôi cuốn đôi khi vẫn chưa đủ để gây được ấn tượng tốt.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Tư này, Ma Kết có thể làm quen được với nhiều người bạn mới, kể cả thông qua công việc hay qua mối liên hệ với những người bạn chung. Hãy tranh thủ cơ hội này để làm quen với những người bạn thân thiện, những người bạn thấy lôi cuốn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận ra một vài việc rất khó có thể thực hiện một mình. Bạn sẽ cần tới sự trợ giúp của mọi người xung quanh. Bảo Bình có thể duy trì được tâm trạng tốt, giữ được sự tập trung trong mọi tình huống.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể nhớ lại nhiều sự kiện trong quá khứ, từ những kỷ niệm vui tới các ký ức buồn. Song Ngư nên cố gắng rút ra bài học từ khoảng thời gian hoài niệm này, thay vì chỉ tốn thời gian lưu luyến những điều đã qua.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức