Tử vi thứ Tư (7/4/2021): Nhân Mã không nên bốc đồng mà hỏng việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Dâu tằm giúp tăng cường miễn dịch, tốt cho tim và còn gì nữa?

Người cao tuổi nên ăn uống thế nào để nhanh hồi phục sau phẫu thuật?

Những thói quen cần tránh để bảo vệ sức khỏe trong mùa Hè

Lợi ích của quả óc chó đối với bệnh đái tháo đường

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (7/4/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể đón nhận nhiều bất ngờ tại nhà trong ngày thứ Tư này. Hãy chú ý kiểm soát cảm xúc của mình trong mọi tình huống. Trò chuyện với một người bạn, người thân sẽ giúp Bạch Dương cảm thấy vui vẻ, thoải mái hơn trong suốt ngày hôm nay.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tử vi ngày mới khuyên Kim Ngưu nên xem xét lại khả năng của mình, từ đó nắm bắt tốt hơn các cơ hội mới trong công việc. Có thể bạn sẽ được mọi người đánh giá có trách nhiệm hơn, thậm chí sắp được thăng chức. Kim Ngưu nên chú ý điều chỉnh thái độ, hành vi của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử sẽ có ngày làm việc thuận lợi, đặc biệt là với những Song Tử có tính cách cởi mở, sẵn sàng thử những điều mới lạ. Đừng ngần ngại đón nhận các thách thức, đề xuất mới. Trong đời sống cá nhân, Song Tử có thể nhận được một vài tin tức thú vị, đáng để ăn mừng.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Dường như "một nửa" của Cự Giải đang cố gắng tìm cách khuấy đảo cuộc sống thường ngày của bạn. Tuy nhiên, nếu đang bận rộn với công việc, bạn có thể tỏ ra hơi gắt gỏng với người yêu. Điều này sẽ khiến anh ấy/cô ấy buồn bực, vì họ chỉ muốn thu hút sự chú ý của bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử có thể làm rõ được một vài hiểu lầm với người yêu. Dường như bạn đã đánh giá đối phương quá sớm, khi vẫn chưa nhìn ra được toàn bộ vấn đề. Sư Tử sẽ phải xin lỗi, tìm cách sửa đổi tính cách bốc đồng của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ không nên tỏ ra quá xa rời thực tế. Bạn có thể mơ mộng trong cuộc sống, nhưng một khi bắt tay vào làm việc, Xử Nữ cần cố gắng duy trì sự tỉnh táo, thái độ chuyên nghiệp. Hãy cố gắng tìm kiếm các thông tin khách quan, đáng tin cậy trước khi đưa ra bất kỳ kết luận nào.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Dường như Thiên Bình đang tỏ ra quá phụ thuộc, dựa dẫm vào mọi người xung quanh, đặc biệt là những người đồng nghiệp. Ngay cả khi chưa tự mình thử sức, Thiên Bình đã nghĩ tới việc tìm kiếm sự giúp đỡ. Nếu không thay đổi thói quen này, bạn sẽ không thể phát triển, tiến bộ hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp sẽ được mọi người nhìn nhận, đánh giá khác đi. Có lẽ bạn đang tỏ ra nhạy cảm, hoặc cởi mở hơn so với bình thường. Tuy nhiên, nếu phải làm việc với một ai đó khác, Bọ Cạp không nên tìm cách "sửa" đối phương. Đây là một công việc khó khăn mà không đem lại kết quả gì.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ phải suy nghĩ rất nhiều về những điều một người bạn, người thân mới tiết lộ với bạn. Trước khi làm rõ được những thông tin này, Nhân Mã không nên vội vàng hành động. Nên nhớ rằng sự bốc đồng chỉ mang tới cho bạn những kết quả tiêu cực.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay là ngày làm việc rất hiệu quả với Ma Kết. Bạn có thể phải tham gia vào nhiều cuộc họp quan trọng. Một khi bắt tay vào làm việc, Ma Kết thường tỏ ra khá nghiêm túc. Tuy nhiên, mọi người xung quanh cũng không vì vậy mà cho rằng bạn khó gần. Họ vẫn đánh giá cao tinh thần chuyên nghiệp của Ma Kết.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Nếu chuẩn bị đi phỏng vấn, tìm kiếm một công việc mới, Bảo Bình sẽ cần tới những kinh nghiệm bạn đã tích lũy được trong suốt khoảng thời gian qua. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình cần tìm cách lấy lại cân bằng trong cảm xúc.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư đang thấy rất căng thẳng với công việc hiện tại. Để khắc phục điều này, hãy cố gắng dành thời gian ra ngoài gặp gỡ, trò chuyện với bạn bè trong ngày thứ Tư này. Nếu muốn làm một điều gì đó, Song Ngư nên mạnh dạn bắt tay vào thực hiện ngay, thay vì liên tục trì hoãn chúng.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức