Tử vi thứ Tư (8/9/2021): Sư Tử nên kiên định hơn với lựa chọn của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Người bệnh máu khó đông nên ăn gì?

Hướng dẫn làm bánh mì cho người bệnh đái tháo đường

6 loại thực phẩm không nên kết hợp với sữa

Infographic: 10 triệu chứng cảnh báo sớm bệnh Parkinson

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Tư (8/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương luôn trung thành với một số ý tưởng đã mang tới kết quả tốt trong quá khứ. Tuy nhiên, dường như mọi chuyện đã thay đổi và bạn cũng cần cập nhật thông tin mới. Một vài người xung quanh đang cố tìm cách can thiệp vào công việc, kế hoạch của Bạch Dương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Trong ngày thứ Tư này, mọi việc sẽ không hề đơn giản như Kim Ngưu tưởng tượng. Do đó, bạn cần cẩn thận hơn, đặc biệt nếu Kim Ngưu đang thực hiện một vài điều quan trọng trong công việc, cuộc sống. Bạn cũng nên chú ý dành thời gian tập thể dục để thấy khỏe mạnh, thư giãn hơn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ thấy khá hài lòng với tình hình tài chính của bản thân. Có lẽ bạn đã đi một con đường dài để đạt được thành công như hiện tại. Trong đời sống gia đình, một người thân có thể thúc ép Song Tử, muốn bạn phải đưa ra một quyết định có lợi cho họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhìn chung, Cự Giải sẽ có ngày làm việc khá hiệu quả. Tuy nhiên, trong các lĩnh vực khác, bạn lại không thực sự nhanh nhạy, khéo léo để đạt được thành công. Vì bận rộn với công việc, Cự Giải có thể vô tình bỏ lỡ nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với các thành viên trong gia đình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ sớm nhận ra bạn và một vài người thân không có chung quan điểm về nhiều vấn đề. Có lẽ bạn đang quá tập trung vào lợi ích của bản thân mà không để ý tới nhu cầu, mong muốn của bất kỳ ai khác. Sư Tử cũng liên tục thay đổi ý định trong ngày thứ Tư này.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể bắt đầu ngày mới một cách đầy nhiệt huyết. Tuy nhiên, dường như sự tích cực sẽ dần mất đi vào giữa ngày. Một vài người bạn, người thân có thể cần tới sự giúp đỡ của Xử Nữ. Hãy tạm gạt bỏ sự ích kỷ để thực sự giúp đỡ đối phương.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ khó có thể làm việc hiệu quả trong ngày thứ Tư này. Nguyên nhân là bởi bạn không thể duy trì sự tập trung vào những công việc quan trọng. Thiên Bình tỏ ra khá mơ mộng và điều này khiến một vài đồng nghiệp thấy khó chịu, đặc biệt nếu họ phải làm việc trực tiếp với bạn.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Tư này, Bọ Cạp nên cố gắng tìm hiểu kỹ hơn về đối thủ đang cạnh tranh với mình. Điều này sẽ giúp bạn nắm bắt tốt cơ hội để tỏa sáng. Trong đời sống cá nhân, Bọ Cạp muốn nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy khá chán nản khi những nỗ lực sáng tạo của mình không mang lại kết quả gì. Điều này khiến bạn đánh mất niềm vui khi làm việc. Nhân Mã còn cảm thấy khá bực bội khi bị một vài thành viên trong gia đình thúc ép, bắt bạn phải nghe theo ý họ.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết muốn được thử sức với những hoạt động mới mẻ. Tuy nhiên, bạn cũng cảm thấy khá căng thẳng với những chi tiết nhỏ mình sẽ phải thực hiện. Đây là dịp tuyệt vời để Ma Kết học cách thư giãn, ngay cả khi bạn đang bị ép làm điều gì đó. Đừng quá chú ý tới mọi người xung quanh mà hãy tập trung vào việc của mình.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong chuyện tình cảm, Bảo Bình sẽ khá đau đầu vì các rắc rối diễn ra trong thời gian gần đây. Có lẽ "một nửa" của bạn sẽ thực sự tức giận vì Bảo Bình liên tục phớt lờ anh ấy/cô ấy. Bảo Bình chỉ không biết cách thể hiện tình cảm của mình. Do đó, bạn nên cố gắng tỏ ra chủ động hơn đôi chút.

Tử vi thứ Tư (6/2/2019): Bọ Cạp nên giữ tâm trạng vui tươi, tích cực - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Tư này, Song Ngư có thể nghĩ ra một ý tưởng thú vị. Bạn muốn cùng hợp tác với ai đó, nhưng hãy cẩn thận vì dường như Song Ngư đang định rủ nhầm người. Đừng quá vội vàng khi đứng trước các quyết định quan trọng.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức