Song Ngư năm 2017: Năm của những điều kỳ diệu!

Điều gì chờ đợi Song Ngư trong năm 2017?

4 sản phẩm chăm sóc sức khoẻ cho trẻ mẹ cần dự trữ trong dịp Tết

Làm sao để tránh ngộ độc thực phẩm dịp Tết?

Nhan sắc mỹ miều thế, hỏi sao ai cũng mê những loại trái cây Tết này

Chia sẻ Tết yêu thương với các em nhỏ làng trẻ SOS Việt Trì

Tổng quan

Ngay từ đầu năm, sao Hỏa và sao Hải Vương sẽ trùng tụ ở Song Ngư, bạn có thể trở nên thu hút, quyến rũ hơn. Bạn dễ dàng phân biệt rạch ròi giữa sự thật và sự dối trá. Không gì có thể che mắt được bạn.

Sự trùng tụ của Mặt trời và sao Diêm Vương trong Ma Kết giúp bạn có thêm động lực để nỗ lực nhiều hơn và đạt được thành công. Cảm xúc và đam mê của bạn cũng sẽ được tăng cường.

Song Ngư sẽ dễ dàng đưa ra những quyết định của riêng mình  

Vào tháng Hai, Nhật thực tại Song Ngư sẽ giúp mở ra một cánh cửa khác cho bạn. Thế giới xung quanh bạn có thể trở nên hỗn độn hơn, song bạn sẽ giúp mọi người nhìn nhận được đâu là lựa chọn tốt nhất.

Sao Mộc dừng chân tại Thiên Bình, đối đỉnh với sao Thiên Vương ở Bạch Dương, điều này có thể khiến những mong muốn và đam mê được thúc đẩy.

Khi Mặt trời vào Song Ngư trong tháng Hai, Mộc tinh vẫn sẽ đối đỉnh với Thiên Vương Tinh, nhưng sao Hỏa trong Bạch Dương sẽ giúp những hành động và nỗ lực của bạn được công nhận, những sáng tạo của bạn sẽ được hiện thực hóa.

Khi Mặt trời bước vào Song Ngư, những kỷ niệm, cảm xúc của bạn sẽ được khơi dậy. Bạn sẽ học được nhiều bài học quý giá từ quá khứ và từ bỏ những thói quen xấu.

Tình cảm

Đây là một năm ngọt ngào với các cặp đôi khi sao Mộc có mặt tại Thiên Bình. Hãy tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời này. Lòng tốt và sự hào phóng của bạn sẽ được tăng cường. Song, hãy biết tiết chế và thể hiện tình cảm đúng lúc, đúng chỗ.

Sao Kim đi lùi vào tháng Ba và đầu tháng Tư, bắt đầu tại Bạch Dương và kết thúc ở Song Ngư. Bạn có thể cảm thấy bị bỏ rơi hoặc khó chịu trong thời gian này. Song, từ ngày 15/4, những mối quan hệ sẽ trở nên gần gũi hơn.

Song Ngư cần thẳng thắn hơn trong cuộc sống hôn nhân

Khi sao Mộc bước vào Bọ Cạp trong tháng Mười, các mối quan hệ sẽ trở nên nghiêm túc hơn. Cuộc sống gia đình có thể phải đối mặt với những vấn đề quan trọng. Bạn cảm thấy không thoải mái khi đề cập đến và giải quyết chúng. Tuy nhiên, hãy gác sự lưỡng lự và những bí mật sang một bên, những mối quan hệ của bạn sẽ được hưởng lợi từ điều này.

Khi Mặt trời vào Song Ngư, mặt trăng sẽ đến Bọ Cạp, chuyện tình yêu của bạn sẽ được cải thiện, hai bạn sẽ có sự đồng điệu về thể xác cũng như tâm hồn.

Với những Song Ngư còn độc thân, bạn sẽ trở nên lãng mạn và mạo hiểm hơn. Các hoạt động xã hội phong phú sẽ giúp bạn làm quen với nhiều người bạn mới.

Sao Kim đi lùi trong khoảng thời gian tháng Ba và tháng Tư có thể khiến chuyện tình cảm diễn ra chậm hơn, song hãy dành thêm thời gian với người sẵn sàng lắng nghe bạn. Hãy chờ tới khi sao Kim thuận hành trở lại vào 15/4 để đưa ra quyết định quan trọng, chẳng hạn như kết hôn.

Vào tháng Mười hai, khi sao Thổ và Mặt trời ở Ma Kết, tình yêu thương, sự tôn trọng lẫn nhau và các giá trị truyền thống sẽ được trân trọng hơn.

Công việc

Tiền bạc, công việc và sự nghiệp của bạn sẽ được tập trung phát triển trong năm 2017. Sự kết hợp giữa Mặt trời – Diêm vương tinh trong Ma Kết sẽ giúp bạn phát triển các kế hoạch nghề nghiệp và quản lý tiền bạc, từ đó có những tăng trưởng đáng kể. 

Song Ngư cần chú ý đến tình hình tài chính

Sao Mộc đi lùi từ tháng Hai đến tháng Sáu, bạn có thể phải điều chỉnh chi tiêu, cắt giảm các khoản dành cho du lịch. Sao Thổ đi lùi từ tháng Tư đến tháng Tám cũng khuyến khích bạn chú ý đến tình hình tài chính.

Nếu các khoản chi bỏ ra quá lớn, hãy suy nghĩ thật kỹ càng. Vào mùa Thu, khi sao Mộc bước vào Bọ Cạp, các quan hệ đối tác kinh doanh sẽ trở nên thực tế và chắc chắn hơn.

Sức khỏe

Tình hình sức khỏe của bạn không có nhiều sự biến động trong năm nay. Song Ngư có thể cảm thấy đầy ắp năng lượng và có thể làm bất cứ thứ gì bạn muốn. Đừng lãng phí thời gian căng thẳng vì những điều nhỏ nhặt. Âm nhạc cũng có thể là "phương thuốc" giúp bạn bình tĩnh và thông suốt hơn.

( * ) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

Thiên Bình H+ (Theo Horoscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức