Chết vì "bơm" mông - cái giá của sắc đẹp

Katherine Castano Orozco tử vong sau khi nâng mông được 20 ngày

Những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu ở phụ nữ

Nguy cơ biến chứng gây ung thư do mắc sùi mào gà

Làm cha trước tuổi 25 có nguy cơ tử vong sớm

Trẻ tử vong sau tiêm tại Thanh Hóa: Nguyên nhân do đâu?

Katherine Castano Orozco, một bà mẹ 30 tuổi sống tại thành phố Santiago de Cali, Colombia đã tử vong do biến chứng hậu phẫu thuật đặt các túi đệm silicon vào mông, Trung tâm Tin tức châu Âu (CEN) cho biết.

Cô Orozco đã bị viêm tắc tĩnh mạnh chỉ 20 ngày sau ca phẫu thuật nâng mông. Các cục máu đông xuất hiện trong tĩnh mạch khiến cho các mạch máu bị viêm, trở nên nóng hơn và thậm chí là vỡ tĩnh mạch gây chảy máu trong. Theo Bệnh viện Mayo Clinic, phẫu thuật, chấn thương kéo dài có thể là nguyên nhân của tình trạng huyết khối tĩnh mạch, gây viêm nghiêm trọng, có thể dẫn đến tử vong nếu không được phát hiện kịp thời.

Trong trường hợp của Orozco, cô bị mất máu quá nhiều và ngày càng nghiêm trọng cho đến khi người nhà phát hiện ra điều bất thường thì đã quá muộn.

Theo ông Fernando Gutierrez - người đứng đầu Cơ quan Y tế thành phố Santiago de Cali, đây là trường hợp thứ năm tử vong sau phẫu thuật ở thành phố này.

"Mọi người, đặc biệt là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình trở nên quyến rũ và gợi cảm hơn nhưng họ lại đang hy sinh sức khỏe của mình cho sắc đẹp", Fernando Gutierrez cho biết thêm.

Tiêu Bắc H+ (Theo Foxnews)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Điểm tin - Báo bạn