Tăng kích cỡ vòng 1: Đừng quên 5 cách này!

Hoàn toàn có thể làm tăng kích cỡ bầu ngực một cách tự nhiên, không cần "dao kéo"

Vòng 1 “teo tóp” vì... những thói quen xấu

Cải thiện “ngực lép” không cần “dao kéo”

Vòng 1 của Phạm Băng Băng khiến "Võ Tắc Thiên" thê thảm

Bí quyết làm đẹp vòng 1 của phụ nữ Việt xưa

Massage ngực

Massage giúp máu huyết trong bầu ngực lưu thông tốt hơn, thúc đẩy các mô mỡ phát triển. Trước hết, hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay lại với nhau cho đến khi tay ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình xoáy trôn ốc từ ngoài vào trong, từ dưới lên trên, khoảng 50 – 100 lần. Cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Có thể thực hiện trước khi đi ngủ hoặc trước khi tắm. Sau một thời gian thực hiện, bạn sẽ thấy bầu ngực nở to hơn.

Thực phẩm giúp tăng kích cỡ vòng 1

Những món ăn có thể giúp bạn tăng kích cỡ vòng 1 là: Đu đủ xanh hầm, chân giò hầm, gà hầm hạt sen, thịt bò hầm bí đỏ. Nước ép bưởi, cà chua, đu đủ cũng có hàm lượng vitamin dồi dào, giúp ngăn ngừa hiện tượng ngực bị xệ hoặc biến dạng.

Chân giò hầm hạt sen giúp tăng kích cỡ vòng 1

Đu đủ chứa lượng lớn vitamin A giúp cơ thể tổng hợp các hợp chất có tác dụng làm săn chắc và nở nang khuôn ngực của bạn. Còn vitamin E trong cà chua giúp thúc đẩy sự tăng trưởng và làm tăng độ đàn hồi của mô ngực.

Nói "không" với cà phê

Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffeine trong cà phê sẽ làm cho các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại.

Duy trì cân nặng ổn định

Cấu tạo của ngực chủ yếu là các mô mỡ căng mọng, có thể ví như những chùm bóng bay. Khi cơ thể thiếu nước, chất béo, protein, các mô mỡ sẽ bị xẹp đi khiến ngực nhỏ, xệ và kém săn chắc, giống như bóng bay bị xẹp xuống. Duy trì cân nặng ổn định, tăng cân và giảm cân quá nhanh sẽ khiến ngực chảy xệ và da bị rạn.

Hãy sex nhiều hơn

Các chuyên gia cho rằng, sex là một trong những hình thức làm đẹp kỳ diệu nhất từ trước đến nay. Nó không chỉ giúp giải tỏa stress, làm đẹp da, giảm cân mà còn có tác dụng cải thiện vòng 1 hiệu quả.

Khi “yêu”, mọi cơ quan, bộ phận trong cơ thể đều được kéo căng và có sự phối hợp nhịp nhàng với nhau, do đó thúc đẩy quá trình tuần hoàn máu, loại bỏ độc tố và hấp thụ chất dinh dưỡng diễn ra tốt hơn, đặc biệt là vùng ngực, bả vai.

Hơn nữa, “yêu” là cách tốt nhất để sản sinh và giải phóng các nội tiết tố nữ estrogen giúp các mô ngực nở nang và săn chắc hơn. Tình dục không chỉ giúp tăng kích cỡ vòng 1 mà còn giúp tình cảm vợ chồng thêm khăng khít, mặn nồng. 

An H+ (Tổng hợp)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp