Ù tai kéo dài: Dấu hiệu nhỏ, ảnh hưởng lớn

Ù tai kéo dài ảnh hưởng lớn đến giao tiếp hàng ngày của người bệnh

Bị ù tai, nghe khó - Hãy áp dụng ngay 4 cách đơn giản này!

Cải thiện ù tai, nghe kém bằng thảo dược

Cách cải thiện tình trạng nặng tai ở người già bằng thảo dược

Nghe lại được sau 50 năm ù tai, nghe kém là một kỳ tích

Ù tai gây ảnh hưởng gì cho sức khỏe?

Ù tai là tình trạng không quá nghiêm trọng. Ở một số trường hợp, ù tai là do căng thẳng, mệt mỏi, thay đổi áp suất không khí. Với những trường hợp này, chứng ù tai sẽ tự khỏi sau khi nghỉ ngơi hợp lý. Tuy nhiên, nếu thấy chứng ù tai kéo dài sẽ gây ra rất nhiều ảnh hưởng cho sức khỏe như:

- Trầm cảm: Ù tai khiến người bệnh gặp khó khăn khi nói chuyện với người xung quanh. Lâu dần, người bệnh sẽ tự tạo cho mình tâm lý ngại giao tiếp, xa lánh các mối quan hệ. Nghiêm trọng hơn, tình trạng này còn khiến người bệnh rơi vào trầm cảm.

- Mất ngủ, suy nhược cơ thể: Chứng ù tai thường rõ nét nhất về đêm gây ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ. Mất ngủ kéo dài là nguồn gốc của nhiều vấn đề nghiêm trọng cho sức khỏe.

- Làm suy giảm thính lực: Ù tai trong thời gian dài sẽ dẫn đến ảnh hưởng xấu cho thính lực. Nhiều người bị ù tai không điều trị sớm làm thính lực bị suy giảm nghiêm trọng, thậm chí điếc hoàn toàn.

- Ảnh hưởng tới công việc: Không ít người phải nghỉ việc vì ù tai, điếc tai, nghe kém. Điều này tạo gánh nặng lớn cho kinh tế gia đình.

Ù tai gây ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh

Ù tai gây ảnh hưởng tới tâm lý người bệnh

Làm sao để cải thiện ù tai tại nhà?

Do những ảnh hưởng có thể gây ra cho sức khỏe, công việc nên ngay khi thấy có triệu chứng ù tai, người bệnh cần có hướng điều trị càng sớm càng tốt. Việc thực hiện chế độ ăn uống lành mạnh, tập luyện thường xuyên, hạn chế tiếp xúc với tiếng ồn lớn, vệ sinh tai sạch sẽ… là cách giúp thính lực khỏe mạnh hơn, giảm ù tai, nghe kém hiệu quả.

Song song với đó, các chuyên gia khuyên người bệnh nên sử dụng thêm sản phẩm thảo dược để mang đến hiệu quả điều trị cao hơn. Nổi tiếng trên thị trường trong 10 năm qua, được chuyên gia đánh giá cao và nhiều người tin tưởng sử dụng cho hiệu quả tích cực là thực phẩm bảo vệ sức khỏe có thành phần chính từ cây cối xay.

Cây cối xay là thảo dược dân giã nhưng mang đến nhiều công dụng cho sức khỏe. Từ xa xưa, thảo dược này đã được đông y sử dụng để chữa các vấn đề về tai, trong đó có ù tai, nghe kém. Một nghiên cứu tại Ấn Độ chứng minh, hoạt chất trong cây cối xay có tác dụng hỗ trợ chống viêm, giảm đau hiệu quả.

Nhận thấy những ưu điểm nổi bật đó, năm 2013, các nhà khoa học đã dùng cây cối xay là thành phần chính, kết hợp cùng nhiều thảo dược khác tạo thành sản phẩm viên uống tiện dùng.

sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay giúp cải thiện ù tai hiệu quả

Sản phẩm có thành phần chính từ cây cối xay giúp cải thiện ù tai hiệu quả

Sản phẩm là sự tổng hòa của nhiều thảo dược quý có tác dụng tốt cho thính lực, không chỉ cải thiện triệu chứng ù tai kéo dài theo cả đông y và tây y mà còn giúp hỗ trợ tăng cường thính lực, cải thiện điếc tai, nghe kém; Giảm triệu chứng đau tai, ngứa tai, nhức tai hiệu quả, an toàn.

Trong suốt gần 10 năm có mặt trên thị trường, sản phẩm đã nhận được đánh giá cao của nhiều chuyên gia đầu ngành. Nhận xét về sản phẩm, PGS.TS Nguyễn Thị Ngọc Dinh cho biết: “Sản phẩm thảo dược chứa thành phần chính từ cây cối xay kết hợp cùng: Cốt toái bổ, đan sâm, thục địa... có tác dụng tăng cường tuần hoàn cho cơ thể, làm thính lực khỏe mạnh. Sản phẩm còn rất an toàn cho sức khỏe”.

Khi nhận thấy có triệu chứng ù tai, bạn cần có phương pháp điều trị sớm để tránh những ảnh hưởng tiêu cực cho sức khỏe. Đặc biệt là sử dụng sản phẩm có thành phần từ cây cối xay mỗi ngày để bệnh sớm được cải thiện nhé!

Lê Ngọc

 

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính – Giúp tăng cường sức khỏe thính giác

Thành phần: Cao cối xay, cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích…

Công dụng: Hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực.

Đối tượng sử dụng: Người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ. Các đối tượng bị suy giảm thính lực khác như: Suy giảm thính lực sau khi mắc các bệnh về tai hoặc các bệnh dẫn đến giảm thính lực.

Hướng dẫn sử dụng: Ngày uống 2-4 viên x 2 lần/ngày. Nên uống trước bữa ăn 30 phút. Nên sử dụng liên tục trong thời gian liên tục từ 3 - 6 tháng.

GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP.

Tiếp thị và phân phối bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU.

Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội.

ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169.

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tai mũi họng