Nghe lại được sau 50 năm ù tai, nghe kém là một kỳ tích

Cách cải thiện tình trạng ù tai, nghe kém như thế nào?

Người bị nghe kém một bên tai cần bảo vệ thính giác như thế nào?

Xu hướng sử dụng thảo dược để cải thiện ù tai, nghe kém

Những nguyên nhân gây nghe kém 2 bên tai mà bạn không ngờ tới

Nghe kém tai trái, khắc phục thế nào?

Nửa thế kỷ sống chung với điếc tai, nghe kém

Hơn 50 năm trước, ông Hoàng Văn Dần làm việc tại Nhà máy Cơ khí Phú Thọ. Do phải tiếp xúc với tiếng ồn lớn nên thính lực của ông bị suy giảm nghiêm trọng, tai điếc đặc, phải nghỉ việc khi mới 33 tuổi. 50 năm sống với hai tai điếc, giờ đây ông Dần đã bước sang tuổi 83.

Lúc đầu, ông Dần thích nghi với bệnh bằng cách nhờ mọi người nói to rồi nghiêng bên tai còn nghe được để cố nghe, nhưng thời gian sau thì ông buộc phải dùng tới máy trợ thính. Ngẫm lại, ông Dần không ngờ được rằng, mình đã điếc tới nửa thế kỷ và đeo máy trợ thính hơn 30 năm.

Ù tai, ve kêu trong tai, điếc đặc: Ông Dần phải giao tiếp bằng giấy bút

Sau 50 năm gần như điếc, nghe kém, ông Dần cũng quen với việc phải gắn bó với máy trợ thính mọi lúc, mọi nơi. Thế nhưng, cách đây khoảng 6 tháng, ông nhận thấy bên tai phải đột nhiên có tiếng ù, thỉnh thoảng như có tiếng ve sầu kêu e e bên trong tai, dùng cách nào cũng không hết được. Sau đó ít lâu, tai trái của ông Dần cũng bị điếc nặng hơn, không thể nghe được gì dù vẫn luôn đeo máy trợ thính.

 Ông Hoàng Văn Dần, trú tại Khu dân cư số 4, xã Thạch Đồng, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. 

Ông chia sẻ:Trước đây, dù tai nghe rất kém nhưng tôi vẫn có thể nghe và giao tiếp với con cháu nhờ dùng máy trợ thính. Rồi bỗng nhiên một hôm, khi ngủ dậy, tôi thấy tai trái điếc đặc, đeo máy trợ thính cũng không nghe được gì. Con trai tới hỏi chuyện tôi không nghe rõ, phải bảo con viết ra giấy rồi trả lời. Bạn bè, hàng xóm tới chơi hay có việc cần hỏi, tôi cũng đều phải mang giấy bút ra cho họ viết. Bất tiện vô cùng”.

Cải thiện ù tai phải, giúp tai trái nghe tốt nhờ sử dụng sản phẩm thảo dược

Dù tuổi đã cao nhưng ông Dần vẫn muốn tìm cách cải thiện tiếng ù ù, e e như ve sầu kêu trong tai và giúp tăng cường thính lực để tai nghe tốt hơn. Rồi may mắn, ông xem trên tivi và biết tới sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe có chứa thành phần thảo dược giúp hỗ trợ cho người bị ù tai, điếc tai nên đã đặt mua về sử dụng với suy nghĩ “còn nước còn tát”.

Ông cho biết: “Đợt đầu, khi tai phải có tiếng ù ù, e e như ve sầu kêu tôi liền mua một liệu trình như dược sỹ bán hàng tư vấn về uống. Khi đó, tôi uống hết 3 hộp sản phẩm với liều 9 viên/ngày thì tôi thấy tiếng ve sầu kêu trong tai giảm bớt, đầu óc nhẹ nhàng hơn nên tiếp tục duy trì. Uống hết 6 hộp thì tiếng kêu trong tai gần như hết hẳn. Tôi mừng lắm. Sau này, khi tai trái gần như điếc hẳn thì tôi tiếp tục đặt mua sản phẩm về dùng tiếp. Lần này, tôi cũng uống hết 3 hộp thì tai trái đã nghe được trở lại như trước. Dù vẫn phải sử dụng máy trợ thính nhưng với tôi, đó đã là một kỳ tích rất đáng mừng rồi”.

Hiện tại, sức khỏe của ông Dần ổn định, tai nghe được như trước, cuộc sống dần trở lại bình thường. Ông có thể đi bộ thể dục đều đặn mỗi ngày, tham gia vào các hoạt động của hội người cao tuổi. Mừng nhất là ông Dần có thể giao tiếp với con cháu, bạn bè, người thân mà không cần phải sử dụng tới giấy bút nữa.

Tường Vy

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thính - Giúp tăng cường sức khỏe thính giác
Với thành phần chính là cao cối xay một vị thuốc được dân gian sử dụng kết hợp với cao vảy ốc, cao cốt toái bổ, cao câu kỷ tử, cao đan sâm, cao cẩu tích, cao thục địa,... viên nén Kim Thính có tác dụng hỗ trợ tăng cường lưu thông khí huyết, giúp tăng cường sức khỏe thính giác. Hỗ trợ giảm các triệu chứng nghe kém, suy giảm thính lực. Sản phẩm dùng cho người có nguy cơ và người bị suy giảm thính lực như: Ù tai, nghễnh ngãng, nghe không rõ…
Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thính đang có chương trình đặc biệt: Khi mua 6 hộp sản phẩm thảo dược Kim Thính (30 viên) hoặc 1 hộp Kim Thính (180 viên), Khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thính (30 viên). Đồng thời Kim Thính cam kết hoàn lại 100% tiền nếu quý khách sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để tham gia chương trình!
Tiếp thị bởi: CÔNG TY TNHH DƯỢC PHẨM Á ÂU
Địa chỉ: 171 Chùa Láng - Phường Láng Thượng - Quận Đống Đa - Hà Nội
ĐT: 024. 38461530 - 028. 62647169
GPQC: 1034/2020/XNQC-ATTP
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ