U xơ tử cung kích thước 45mm x 35mm có dùng được TPCN Nga Phụ Khang?

Đau bụng dưới là dấu hiệu của nhiều bệnh lý phụ khoa

3 bài tập giúp giảm đau do u xơ tử cung

Đậu nành có tốt cho người bị u xơ tử cung?

3 loại trà giúp thu nhỏ kích thước u xơ tử cung

U xơ tử cung có phải là nguyên nhân gây hiếm muộn?

Chào bạn!

Đau bụng dưới là một trong những triệu chứng thường gặp ở phụ nữ. Có nhiều nguyên nhân gây đau bụng dưới ở chị em, có thể do đau bụng kinh sinh lý hoặc mắc các bệnh lý phụ khoa như: Viêm vùng chậu, rối loạn kinh nguyệt, u nang buồng trứng, u xơ tử cung, lạc nội mạc tử cung, ung thư buồng trứng… Trường hợp của bạn đã đi khám và được bác sỹ kết luận là đau bụng dưới do u xơ tử cung, kích thước là 45mm x 35mm. Kích thước này chưa phải là lớn, bạn có thể sử dụng phương pháp điều trị nội khoa, tức là dùng thuốc để giảm kích thước khối u xơ.

Sản phẩm TPCN Nga Phụ Khang giúp giảm kích thước khối u xơ tử cung

Bên cạnh đó, bạn nên sử dụng thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang để giảm kích thước khối u xơ tử cung, từ đó cải thiện triệu chứng đau bụng dưới. TPCN Nga Phụ Khang có tác dụng hỗ trợ, tăng cường sức khỏe buồng trứng, tuyến vú, tuyến tiền liệt, cũng như nhiều mô và cơ quan khác của cơ thể. Thành phần chính của Sản phẩm là cây trinh nữ hoàng cung, kết hợp với các thảo dược quý khác như hoàng cầm, hoàng kỳ, khương hoàng giúp hỗ trợ quá trình giải độc, sản sinh năng lượng và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Từ đó hỗ trợ điều trị và phòng ngừa các bệnh ở nữ giới như u xơ tử cung, u nang buồng trứng, ung thư cổ tử cung, rối loạn kinh nguyệt hiệu quả.

Sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi hơn 10 năm qua tại Mỹ với tên H.P.O (Healthy Prostate Ovary), phân phối bởi tập đoàn Allery Research Group cho các bệnh lý ở nữ giới như: U nang buồng trứng, u xơ tử cung, viêm cổ tử cung, ung thư cổ tử cung và các bệnh ở nam giới (u lành tính, ung thư tuyến tiền liệt) với hiệu quả rất khả quan sau thời gian sử dụng trung bình từ 2 - 3 tháng. Tại Việt Nam, sản phẩm cũng đã được nghiên cứu bởi PGS.TS Phạm Huy Hiền Hào tại Bệnh viện Phụ sản Trung ương năm 2012 và đa số bệnh nhân sử dụng đã giảm đáng kể kích thước khối u xơ tử cung.

Do vậy, bạn nên sử dụng TPCN Nga Phụ Khang sớm với liều dùng 3 viên/lần x 3 lần/ ngày, nên sử dụng liên tục từ 2 – 3 tháng để có hiệu quả tốt nhất.

Chúc bạn sức khỏe!

Dược sỹ Kiều Hương 

Thực phẩm chức năng Nga Phụ Khang – Giúp giảm nỗi lo u xơ tử cung, u nang buồng trứng
Nga Phụ Khang là thực phẩm chức năng giúp hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng và tử cung như: U xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, ung thư… TPCN Nga Phụ Khang chứa thành phần chính là trinh nữ hoàng cung, kết hợp cùng với hoàng kỳ, hoàng cầm, khương hoàng. Tới nay, sản phẩm đã được nhiều người biết đến và sử dụng như một thực phẩm hỗ trợ điều trị, phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung.
Để sử dụng TPCN Nga Phụ Khang đạt hiệu quả tốt: nếu phòng ngừa các bệnh ở buồng trứng, tử cung và tăng cường sức đề kháng, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 02 viên; Nếu dùng hỗ trợ điều trị cho người bị u xơ, u nang, rối loạn kinh nguyệt, nên uống 03 lần/ ngày, mỗi lần 03 viên. Sử dụng liên tục từ 2-3 tháng để có kết quả tốt.
XNQC: 1153/2014/XNQC- ATTP
* Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh
* Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm



Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Phụ khoa