Vừa hết cách ly, Văn Hậu hội quân và tập ngay cùng Hà Nội FC

Văn Hậu trở về sẽ là sự bổ sung lý tưởng cho Hà Nội FC

Văn Hậu về nước, lộ danh tính 3 ƯCV Phó chủ tịch tài chính VFF

U22 Việt Nam nghiêm túc kiểm tra y tế ngày hội quân

U22 Việt Nam thay đổi hai tuyển thủ vì Covid-19

Lịch trình ĐTQG và U22 Việt Nam trong năm 2021 sẽ khiến thầy Park không kịp thở

Chỉ một ngày sau khi hoàn tất cách ly ở Quảng Ninh và trở về nhà, mặc dù được BLĐ Hà Nội FC cho nghỉ ngơi thêm để ở nhà cùng gia đình sau cả năm trời xa cách, thế nhưng Văn Hậu đã gạt việc riêng sang một bên để lên Hà Nội tập trung cùng cả đội. Trong chiều 17/8, hậu vệ trẻ người Thái Bình đã có buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (VFF).

Sự có mặt của Văn Hậu lập tức tạo được sức hút và nhận sự quan tâm, chào đón từ đồng đội. Với cầu thủ sinh năm 1999 này, bóng đá giờ là điều anh quan tâm nhất. Kể từ sau SEA Games 30 đến nay, cơ hội ra sân của Văn Hậu là cực ít. Anh đang rất đói bóng đá và mong muốn sớm được ra sân để tìm lại mình cũng như khôi phục lại cảm giác thi đấu.

Văn Hậu đầy hứng khởi trong buổi tập đầu tiên cùng Hà Nội FC

Chính điều này khiến dù không thi đấu đã lâu nhưng Văn Hậu luôn tự giác tự tập luyện để đảm bảo thể lực. HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội FC tỏ ra rất hài lòng khi cho biết: “Đây là buổi tập đầu tiên sau khoảng thời gian Văn Hậu trở về từ nước ngoài và cách ly 14 ngày tại Quảng Ninh. Khi trao đổi với Văn Hậu tôi được biết cầu thủ này vẫn duy trì tập luyện thể lực đều đặn trong khoảng thời gian các giải đấu ở Hà Lan tạm dừng, kể cả thời gian cách ly sau khi về. Đây là thái độ rất tốt đối với một cầu thủ trẻ”.

HLV Chu Đình Nghiêm cũng tự tin Văn Hậu sẽ nhanh chóng hòa nhập được với đội bóng dù đã lâu không thi đấu. Ông khẳng định Văn Hậu sẽ không quá khó khăn để bắt nhịp với lối chơi của Hà Nội FC bởi đã trải qua áp lực thi đấu ở môi trường bóng đá cao hơn. Bên cạnh đó, sự trở lại của Văn Hậu cũng như trở về nhà nên rất thoải mái.

Văn Hậu sẽ không gặp nhiều khó khăn để bắt nhịp với đồng đội 

Với chiều cao 1m85 cùng thể hình vạm vỡ, dày cơm hơn rất nhiều sau thời gian luyện tập và sinh hoạt chuyên nghiệp cùng SC Heerenveen, Văn Hậu chắc chắn sẽ là một quân bài đa năng, là sự bổ sung tốt cho hàng thủ của Hà Nội FC. HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ nhiều khả năng ông sẽ kéo Hậu từ vị trí hậu vệ cánh trái vào trung vệ thay cho Duy Mạnh hoặc Đình Trọng đang chấn thương.

Được biết Hà Nội FC đã đăng ký Văn Hậu tham dự giai đoạn 2 V-League 2020. Việc không phải lên tập trung cùng U22 Việt Nam sẽ giúp anh có thêm nhiều thời gian để tìm tiếng nói chung với các đồng đội ở Hà Nội FC. V.League 2020 hiện vẫn chưa chắc chắn thời điểm trở lại, Văn Hậu sẽ phải chờ đợi đến ngày được tái xuất sân cỏ.

Phương Lâm H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe