Dù mất một thành viên, boyband One Direction vẫn liên tục lập hit

"Drag me down" của One Direction dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc Australia

"See you again" giành lại ngôi vị số 1 các ca khúc "đỉnh" nhất thế giới

Loạt sao đình đám tham gia MV ca khúc "Bad blood" của Taylor Swift

Nghe lại những bản hit của boyband đình đám nhất mọi thời đại

Bài hát tưởng nhớ tài tử Paul Walker bứt phá dẫn đầu Billboard hot 100

Đây là tin vui đầu tháng 8 cho những ai yêu mến 4 anh chàng tài năng và điển trai của nhóm nhạc One Direction. Drag Me Down - ca khúc mới nhất và cũng là đầu tiên kể từ khi thành viên Zayn Malik rời nhóm đã lập thêm hit nữa khi chính thức dẫn đầu bảng xếp hạng âm nhạc của Australia. Theo đó, ca khúc này đã đạt vị trí quán quân của ARIA Singles Chart mới được công bố vào cuối tuần qua. Đây được coi là thành công mới của nhóm nhạc vì trước đây họ chỉ đạt đến vị trí cao nhất là á quân của bảng xếp hạng này với bài hát Live While We're Young phát hành vào năm 2012.

Đội hình đầy đủ 5 thành viên của One Direction trước khi Zayn Malik rời nhóm (ngoài cùng bên phải)

Drag me down với giai điệu trẻ trung, hiện đại đã lập kỷ lục khi đạt hơn 4,75 triệu lượt nghe trên toàn cầu trong ngày phát hành đầu tiên (31/7), phá vỡ kỷ lục được thiết lập bởi See You Again của Wiz Khalifa với 4,26 triệu lượt hồi tháng 4. Đây cũng là bài hát nằm trong album phòng thu thứ 5 - album đầu tiên One Direction ra mắt với đội hình 4 thành viên. Album thứ 5 của nhóm nhạc nam đình đám này dự kiến sẽ được phát hành vào tháng 11/2015 tới đây. Ca khúc được sản xuất bởi bộ 3 tài năng là Jamie Scott, John Ryan và Julian Bunetta đã giúp boyband người Anh - Irlend tạo thành hit tại các bảng xếp hạng ở vị trí đầu bảng. Trước khi thống lĩnh thị trường Australia, Drag Me Down cũng từng làm mưa làm gió tại thị trường Anh Quốc - quê hương của 4 chàng trai One Direction, dẫn đầu bảng xếp hạng 200 album bán chạy nhất của Billboard Mỹ và lập kỷ lục ngay ngày đầu phát hành khi tiến thẳng đến vị trí số 1 trên BXH toàn cầu của trang Spotify.

4 thành viên còn lại của One Direction hiện vẫn tiếp tục "làm mưa làm gió" trên thị trường âm nhạc

Với thành tích đáng nể trên, One Direction vẫn chứng tỏ phong độ ổn định, không hề bị ảnh hưởng bởi sự "mất mát" thành viên cũng như chiếm trọn trái tim của người hâm mộ. Theo tiết lộ từ đại diện của nhóm, MV Drag me down có thể được đầu tư kinh phí "khủng" với những cảnh quay đầu tiên sẽ bắt đầu được ghi hình tại trụ sở chính của NASA trong tuần tới. Hãy cùng chờ đợi những thành công tiếp theo của boyband đình đám nhất thế giới hiện nay này cũng như chờ đợi MV của bản hit kể trên và thưởng thức ca khúc này:

Phiêu H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa