Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (18/12/2015)

Chào ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (17/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (16/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ ba (15/12/2015)

Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ hai (14/12/2015)

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể sẽ đóng vai trò tổ chức một sự kiện hay hội thảo nào đó, nhưng những nhầm lẫn nhỏ có thể xảy ra ảnh hưởng đến sự kiện. Nhìn chung là hãy giữ thái độ tích cực trong hôm nay. Hãy quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của những người thân trong gia đình của bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Một ngày hoàn hảo dành cho những sự kiện mới. Đây là thời điểm hoàn hảo để đưa ra những quyết định quan trọng. Hãy chú ý nhiều hơn đến chế độ ăn uống, đừng ăn những loại thực phẩm đóng hộp hoặc đồ ăn nhanh vì chúng có thể ảnh hưởng nhiều đến cơ thể của bạn.

Song Tử (21/5 - 21/6): Sự tự tin sẽ giúp bạn vượt qua những khó khăn, khiến không ai có thể ngăn cản được con đường của bạn. Những người bạn thân đang sẵn sàng chia sẻ những khó khăn với bạn. Cuối ngày, hãy dành thời gian thư giãn và nghỉ ngơi hợp lý.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể có được sự công nhận từ những người xung quanh. Bạn tràn đầy sức sống và sự lạc quan để bắt đầu những dự án mới. Nhìn chung, mọi thứ đều khá ổn. Tuy nhiên, bạn có xu hướng tư duy thiếu logic và thiếu tự tin hơn nên hôm nay không thích hợp để đưa ra những quyết định quan trọng.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Đừng lãng phí thời gian của bạn vào những việc không đáng. Thay vì vậy, hãy luôn tập trung vào những mục tiêu mà bạn đã đề ra. Hãy xem xét cẩn thận những vấn đề và hành động trước khi quá muộn. Sư Tử cần chú ý lại tư thế của mình vì nếu ngồi sai tư thế có thể gây đau cổ.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Đây là khoảng thời gian nên từ bỏ những thứ không còn phù hợp với cuộc sống của bạn nữa. Bạn đã gắn bó với những thứ này quá lâu rồi. Nếu cảm thấy không khỏe ở đâu đó, hãy đi khám sớm để phát hiện ra những bất thường về sức khỏe. Cũng đừng quên duy trì luyện tập để cải thiện sức khỏe.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể cảm thấy hơi choáng ngợp bởi những nhiệm vụ cần thực hiện trong ngày hôm nay. Càng hoàn thành sớm công việc, bạn càng thảnh thơi sớm hơn nhưng cũng đừng vì vậy mà làm việc cẩu thả. Sức khỏe là tài sản vô giá của bạn, nên hãy tăng cường luyện tập lên nhé!

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cần lịch sự và trân trọng niềm tin của mọi người dành cho bạn hơn nữa. Cuộc sống là không thể đoán trước nên đừng than vãn về những khó khăn trong cuộc sống. Chế độ ăn của bạn cần được cân bằng hơn để tránh tăng cân hay gặp các vấn đề về đường tiêu hóa. Bạn có xu hướng cảm thấy mệt mỏi và thờ ơ trong hôm nay.  

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Người thân yêu gần gũi với bạn có thể có những phản ứng bất ngờ trong ngày hôm nay. Bạn có xu hướng nhanh chóng kết luận vấn đề và đổ lỗi cho họ. Cách suy nghĩ của bạn chưa chắc đã đúng đâu đấy.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn cần đặt niềm tin vào những người xung quanh nhiều hơn trong hôm nay. Đó có thể là một người bạn hoặc một người thân trong gia đình. Ma Kết có xu hướng thay đổi hoàn toàn lối sống hiện tại như ăn uống, sinh hoạt và luyện tập. Điều đó có thể giúp cải thiện sức khỏe của bạn một cách đáng kể.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có xu hướng bắt tay vào thực hiện một nhiệm vụ nào đó. Điều này có thể dẫn dắt bạn đến một câu chuyện lãng mạn hay cảm động và đầy tính phiêu lưu. Sức khỏe của bạn đang khá ổn định trong hôm nay và những vấn đề sức khỏe nhỏ sẽ sớm biến mất.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Mọi người rất thấu hiểu những ý tưởng của bạn trong thời điểm hiện tại. Đã đến lúc Song Ngư nên để bản thân được thư giãn hơn và không cảm thấy tâm lý quá lo lắng hay áp lực nữa. Một số bài tập thiền và yoga sẽ rất có tác dụng trong những trường hợp này.


Thiên Bình (Theo Prokerala.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức