Điều gì chờ đón bạn trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10?

Chào đón ngày 20/10/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo

Khó tiêu, đau dạ dày, trào ngược acid dùng thuốc không đỡ phải làm sao?

Mắt sưng sau 24h không khỏi là dấu hiệu bệnh nguy hiểm

Lùn đi khi già nguy hiểm hơn tưởng tượng

5 lý do vì sao bạn không thể "chia tay" mỡ bụng

Mang thai ở tuổi 12 tổn hại đến sức khỏe như thế nào?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có xu hướng đặt áp lực cho mọi người khá nhiều trong hôm nay. Nhờ vậy, một dự án chung trong công việc có thể được hoàn thành nhanh chóng.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn không cần lo lắng quá nhiều về bất cứ điều gì trong hôm nay. Đây có thể là thời điểm khởi đầu của một mối quan hệ lãng mạn. Buổi tối là thời điểm rất quan trọng đối với bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn không nên khởi đầu những dự án mới trong ngày hôm nay. Mọi thứ có thể diễn ra không thuận lợi. Hãy điều chỉnh chi tiêu chặt chẽ hơn để chuẩn bị cho tương lai của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Bạn có thể trở thành một thỏi nam châm thu hút mọi người trong hôm nay nhờ sự quyến rũ và thu hút. Đây có thể là thời điểm thích hợp để bắt đầu một cuộc tình mới.    

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn có thể không tuân theo những quy tắc của công ty trong thời gian này. Bạn cũng có thể từ chối kí kết vào “tâm thư” cùng những người đồng nghiệp… Dù thế nào, những quyết định của bạn đều là chính xác trong hôm nay.  

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Những kế hoạch của bạn có nguy cơ thất bại. Bạn có thể không nhận được sự hỗ trợ của mọi người. Bạn cũng có thể cảm thấy thất vọng về bản thân trong hôm nay.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có xu hướng quan tâm nhiều hơn đến ngoại hình. Bạn sẽ áp dụng chế độ dinh dưỡng và vận động hợp lý hơn hoặc tìm một bác sỹ phẫu thuật để loại bỏ những khiếm khuyết của mình.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một ai đó có thể giận dữ vì những hành động của bạn. Bạn có xu hướng chi tiêu nhiều hơn trong thời gian này.Một nửa còn lại có thể trách móc bạn khá nhiều.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn có thể dễ dàng nhận ra khuyết điểm, sai lầm của những người khác. Điều này có thể giúp bạn kịp thời điều chỉnh những vấn đề của chính mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có xu hướng tán gẫu nhiều hơn trong thời gian này. Tuy nhiên, điều này có thể ảnh hưởng đến năng suất lao động, tiến độ công việc của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân và gia đình của bạn. Bạn có thể cảm thấy tự tin hơn vào bản thân trong hôm nay, điều đó cũng sẽ giúp bạn trở nên thu hút, hấp dẫn hơn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể dành thêm thời gian bên cạnh những thành viên thân yêu của gia đình. Sự chu đáo và những ý tưởng của bạn đều giúp cải thiện và thúc đẩy mối quan hệ với những người xung quanh.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức