Clip quảng cáo nước hoa nhìn là thèm của siêu mẫu Nga

Hình ảnh quảng cáo nước hoa Euphoria 2015 do siêu mẫu Nga làm đại diện

Nước hoa hàng hiệu: Dùng không đúng điệu - mất thơm

Dùng nước hoa hàng hiệu đúng cách

Gợi cảm với trang phục dạo biển Tularosa

"Bỏng mắt" với loạt ảnh quảng cáo của siêu mẫu Gisele Bundchen

Trong chiến dịch quảng cáo mừng 10 năm ra mắt dòng nước hoa Euphoria - loại nước hoa mang tính khiêu khích và gợi tình, ca ngợi vẻ đẹp làm say đắm lòng người, Natalia Vodianova đã trở lại làm gương mặt đại diện cho nhãn hàng cao cấp này. Siêu mẫu 33 tuổi này được biết đến là chân dài số 1 làng mẫu Nga và là tên tuổi nổi bật, gắn liền với thương hiệu Calvin Klein suốt những năm đầu thế kỷ 21.

Dù thời gian gần đây, nhãn hiệu thời trang số 1 thế giới Calvin Klein có phần "ưu ái" với việc sử dụng các chân dài trẻ hơn như Lara Stone hay mới đây là Vanessa Axente nhưng uy tín của siêu mẫu Nga sinh năm 1982 đã giúp bà mẹ 4 con này "tái hợp" với CK. Natalia Vodianova từng là gương mặt quảng cáo của nước hoa Euphoria vào năm 2010. Siêu mẫu này vừa được chọn làm người dẫn chương trình trong lễ bốc thăm vòng loại World Cup 2018 - sự kiện được quan tâm hàng đầu trên thế giới.

Hình ảnh quyến rũ của Natalia Vodianova khi quảng cáo cho dòng nước hoa này vào năm 2010

Trong chiến dịch quảng cáo mới này, Natalia Vodianova xuất hiện đầy gợi cảm và quyến rũ bên cạnh đồng nghiệp Tyson Ballou - một cựu mẫu nam của CK. Những shot hình và clip quảng cáo được thực hiện tại bờ biển Hawaii xinh đẹp, nên thơ cùng biểu cảm gợi cảm khó cưỡng của 2 siêu mẫu càng giúp tăng thêm sự quyến rũ của dòng nước hoa này. Hãy cùng xem video quảng cáo mới nhất này của CK:

Bảo Nguyên H+ (theo Style)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội