Siêu mỏng và siêu nét với dòng TV 4K mới nhất của Sony

Sony trình diễn dòng TV LCD 4K X9000C mỏng nhất hiện nay với thiết kế floating siêu mỏng (4.9mm)

25 bức ảnh đẹp nhất của giải "2015 Sony World Photography Awards"

Sony sớm “phản đòn” Triều Tiên

Thăm nông trại rau sạch thương hiệu điện tử Toshiba

Photo: Cuộc sống tại "nghĩa địa rác thải công nghệ" của thế giới

Tại buổi lễ ra mắt, nổi bật và ấn tượng nhất chính là sản phẩm Bravia 4K Android TV 2015 của Sony, được trang bị bộ xử lý 4K X1 mới, nâng cao độ tương phảnm màu sắc trung thực. Đặc biệt, dòng X9000C sở hữu phong cách thiết kế siêu mỏng, chỉ 4,9mm - đây là tivi mỏng nhất của Sony mang lại trải nghiệm không viền.

Ông Yuzo Otsuki - Tổng giám đốc Sony Electronics Việt Nam phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm

Dòng Bravia 4K Android TV 2015 có các kích cỡ từ 43 - 75inch gồm 4 dòng và 9 mẫu mới. Sử dụng công nghệ 4K X-Reality Pro, Sony khẳng định rằng, dòng Bravia 4K Android TV 2015 có thể đem lại chất lượng hình ảnh tốt nhất từ bất kỳ nguồn phát nào (điểm hạn chế của một số tivi 4K là chỉ có thể sắc nét khi có nguồn phát nội dung 4K). Với dòng sản phẩm này, X9400C/X9300C là dòng TV độc lập đầu tiên trên thế giới đem lại trải nghiệm âm thanh đỉnh cao trên TV với tính năng High-Resolution Audio playback2.

Gian trưng bày sản phẩm TV BRAVIA 4K mới nhất năm 2015 của Sony tại lễ ra mắt

Bên cạnh đó, loạt sản phẩm này còn được hỗ trợ hệ điều hành Android TV mới nhất từ Google, giúp việc truyền tải video trực tiếp dễ dàng và mang các tính năng nâng cao như Google Cast (cho phép trình diễn trực tiếp nội dung từ thiết bị di động), Voice Search hỗ trợ 42 ngôn ngữ khác nhau, trong đó có tiếng Việt (có thể phân biệt chính xác giọng miền Bắc hay giọng miền Nam của người Việt)…

Dàn loa HT-CT180 được trang bị công nghệ S-Force PRO Front Surround để giả lập âm thanh 3D đem lại trải nghiệm âm thanh sống động

Ngoài các dòng Tivi mới, Sony cũng phô diễn một loạt các bộ loa thanh mới gồm Hi-Res HT-NT3, HT-CT380, HT-CT180, và HT-CT80. Tất cả các mẫu loa này đều hỗ trợ tính năng stream không dây one-touch để dễ dàng kết nối với thiết bị thông minh. Đặc biệt, với công nghệ phát nhạc Hi-Res không dây LDAC lần đầu tiên có mặt trên một sản phẩm dàn âm thanh tại Việt Nam. Các bộ loa này dự kiến sẽ được phân phối tại Việt Nam từ đầu tháng 7/2015.

Hiệp Nguyễn - Linh Nguyễn H+
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội