Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ tư (18/5/2016)

Chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Vì sao con người phát phì khi có tuổi

Nên chọn sản phẩm bổ sung probiotics nào?

Mẹ tôi mất trí nhớ sau tai nạn phải làm sao?

Những lý do mẹ nên "nhường" việc chăm con cho bố

Michelin Star: "Giải" sao vàng danh giá của nghệ thuật ẩm thực!

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, hãy cứ là chính mình mà không cần tô vẽ bất cứ điều gì. Những phẩm chất tự nhiên, vốn có của bạn như lòng can đảm, sự cởi mở, sự quyết tâm sẽ gây ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có xu hướng trở nên thiếu kiên nhẫn và thụ động hơn trong hôm nay. Những bài tập, hoạt động thể chất sẽ giúp ích nhiều cho sức khỏe của bạn. Nó cũng giúp bạn duy trì sự cân bằng tự nhiên.

Song Tử (21/5 – 21/6): Ngày thích hợp cho những thử nghiệm, thí nghiệm mới mẻ. Hãy tạm gác lại những suy nghĩ tiêu cực, bảo thủ và tận hưởng từng khoảnh khắc của cuộc sống.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, con đường phía trước có xu hướng trở nên không rõ ràng, song không có nghĩa là bạn nên ngồi chờ đợi nhàn nhã. Hãy tập trung thực hiện các mục tiêu và kết quả cuối cùng sẽ không làm bạn thất vọng.  

Sư Tử (23/7 - 23/8): Mặc dù hoàn cảnh có vẻ thuận lợi, Sư Tử có thể cảm thấy không tự do, độc lập trong ngày hôm nay. Những rào cản bên trong có thể khiến bạn thấy thiếu động lực và năng lượng.  

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Một số công việc của bạn đòi hỏi có cách tiếp cận tinh tế và đa dạng nhiều hơn. Đây là thời điểm tuyệt vời để giải quyết những nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tiễn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Sự dũng cảm, năng động, tính thực tế và có phần ngây thơ của bạn sẽ vừa là điểm mạnh, vừa là điểm yếu của bạn. Chúng có thể ảnh hưởng khá nhiều đến những mối quan hệ hiện tại của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, bạn nên hạn chế những cảm xúc cá nhân để tập trung hơn vào công việc. Sự quyết liệt là chìa khóa cho thành công của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Lối sống năng động, tràn đầy năng lượng sẽ rất thích hợp với bạn. Hôm nay, hãy tổ chức hoặc tham gia một trò chơi, cuộc thi nào đó. Các mối quan hệ trong gia đình, bạn bè sẽ được thúc đẩy mạnh mẽ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Đừng lãng phí thời gian trong ngày hôm nay. Hôm nay cũng rất thích hợp cho các công việc trong gia đình. Sự chân thành, thành thực sẽ giúp cải thiện các mối quan hệ trong ngôi nhà của bạn.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Những cuộc cãi vã nhỏ cũng dễ châm ngòi cho những cuộc chiến thực sự trong ngày hôm nay. Những sự kiện trong quá khứ có thể ảnh hưởng đến quyết định hoặc các mối quan hệ hiện tại của bạn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có xu hướng trở nên khá bận rộn trong ngày hôm nay. Một số nhiệm vụ cấp bách cần bạn xử lý. Đây không phải ngày thích hợp để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức