Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ sáu (15/7/2016)

Tử vi ngày 15/7/2015 nói gì về bạn?

Làm sao khi bị đổ mồ hôi quá nhiều?

Vết tiêm phòng lao mưng mủ sau 2 năm vì sao?

8 lý do tại sao không nên quay lại với bạn trai cũ

6 nguyên nhân bất ngờ có thể gây chuột rút

Chân bị phù trong mùa Hè phải làm sao?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạn có thể hành xử một cách cứng nhắc, hung hăng hơn mọi ngày. Tình hình tài chính của bạn có những biến động không nhỏ. Những đối tác kinh doanh hoặc những người xung quanh bạn có xu hướng hành xử kì lạ trong hôm nay.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Tài năng của Kim Ngưu trong lĩnh vực thương mại, ngoại thương sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, bạn có thể hành động thiếu kiểm soát và mất bình tĩnh hơn thường lệ.  

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có xu hướng suy nghĩ thực tế hơn, đặc biệt trong các lĩnh vực như giao dịch tài chính, mua hàng và bán hàng. Trước khi chú ý đến khía cạnh thẩm mỹ, hãy xem xét đến tình hình tài chính của bạn.  

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, sự mâu thuẫn giữa thế hệ mới và cũ có thể trở nên gay gắt. Phần nhiều nguyên nhân xuất phát từ yếu tố vật chất, tài sản. Hãy cẩn thận để tránh khỏi những sai lầm và bỏ lỡ mất cơ hội trong hôm nay.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Hôm nay, bạn rất có thể sẽ tham gia một dự án hoặc một cuộc nói chuyện quan trọng. Nếu chưa chắc chắn, hãy tạm hoãn đưa ra quyết định. Nếu không, một vấn đề nào đó có thể trở nên nghiêm trọng hơn.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Những mối quan hệ với những người xung quanh sẽ được cải thiện. Tuy nhiên, những thiệt hại trong lĩnh vực tài chính có thể xảy ra. Sự căng thẳng ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe của bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn nên tạm thời trì hoãn những giao dịch tài chính, thuế má và thảo luận về các vấn đề vật chất trong các mối quan hệ của bạn. Đừng nên mở thêm tài khoản ngân hàng mới trong hôm nay.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Khi trò chuyện với mọi người xunh quanh, bạn sẽ cần linh hoạt và mềm dẻo hơn nữa. Một vấn đề liên quan đến tài chính có thể khiến bạn cảm thấy căng thẳng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Những công việc có thể khiến bạn cảm thấy dữ dội và căng thẳng. Bạn cần nỗ lực nhiều hơn để hiểu rõ về một lĩnh vực hay khía cạnh thực tế của bất cứ vấn đề nào.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hãy chú ý nhiều hơn đến tình hình sức khỏe và sự an toàn của bản thân bạn và những người thân trong gia đình. Hãy chú ý đến lũ trẻ của bạn trong hôm nay.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bạn có thể sẽ xung đột với người thân hoặc những thành viên trong gia đình. Đó có thể là những bất đồng về sở thích, ý kiến, thói quen.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, bạn có thể sẽ bị phân tâm bởi một yếu tố, lĩnh vực lạ lùng nào đó. Những chuyến đi ngắn, những công việc kinh doanh có thể lấy mất rất nhiều năng lượng của bạn.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức