Tử vi 12 cung hoàng đạo thứ năm (12/5/2016)

Chào đón ngày 12/5/2016 với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Sai lầm cực lớn của cha mẹ: Cấm con ăn bim bim, bánh kẹo và uống nước ngọt có ga

Mỡ thừa thích "trú ngụ" ở vùng nào trên cơ thể?

Michelin Star: "Giải" sao vàng danh giá của nghệ thuật ẩm thực!

Phạm Hương tự thú chuyện chưa có “mảnh tình vắt vai”

Tại sao bạn cần bổ sung kẽm ngay lập tức?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Ngày thuận lợi cho việc học tập, tích lũy kiến thức. Đây cũng là thời điểm thích hợp cho những giao dịch mới mẻ. Buổi sáng là thời gian làm việc hiệu quả nhất của các Bạch Dương.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Nếu sinh vào tháng Tư, bạn có thể sẽ phải mất nhiều thời gian để chọn lựa giữa gia đình và công việc. Nhình chung, bạn sẽ cần tổ chức, sắp xếp lại các hoạt động và tập trung nhiều hơn vào công việc.

Song Tử (21/5 – 21/6): Đây là ngày thuận  lợi để học tập, chia sẻ thông tin. Điều này sẽ giúp cuộc sống bạn trở nên thú vị hơn. Những nỗ lực và khả năng sáng tạo của bạn sẽ mang lại những kết quả tuyệt vời.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Các hoạt động tưởng chừng nhàm chán hoặc được tính toán kỹ càng sẽ mang tới những kết quả bất ngờ. Ngoài ra, bạn cũng cần chú ý quan sát và tăng cường tập trung nhiều hơn.

Sư Tử (23/7 - 23/8): Bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và đầy động lực trong thời gian này. Mọi người có xu hướng tác động đến bạn nhiều hơn trong thời gian này. Dù làm gì, bạn đều cần kỹ năng và lòng can đảm.

Xử Nữ (23/8 - 23/9): Hôm nay, sức khỏe của bạn có thể sẽ bị ảnh hưởng. Những nhiệm vụ mới có thể khiến bạn cảm thấy khúc mắc. Những suy sụp về tinh thần và thể chất có thể khiến căn bệnh của bạn trở nặng hơn.   

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Ngày thuận lợi cho các hoạt động sáng tạo và thông tin giải trí. Tuy nhiên, mọi thứ có thể diễn ra không đúng như kế hoạch và những kết quả có thể không tốt như kỳ vọng ban đầu của bạn.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Thời điểm thuận lợi cho những thay đổi trong gia đình. Những kế hoạch và chiến lược có xu hướng phải sửa đổi. Nhưng dù thế nào đi nữa, bạn sẽ cảm thấy hạnh phúc và thoải mái với những gì đạt được.   

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Bạn sẽ học hỏi được nhiều điều mới lạ trong ngày hôm nay. Dù ở nhà hay ra ngoài, bạn đều có thể học tập được từ nhiều nguồn thông tin khác nhau và một số điều sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc và cuộc sống của bạn.   

Ma Kết (22/12 - 19/1): Nếu muốn có những điều mình muốn, hãy cứ cố gắng trong ngày hôm nay. Đừng quên rằng ngoài chuyện tiền bạc, sự giúp đỡ và hỗ trợ của mọi người cũng mang đến rất nhiều giá trị cho bạn.   

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình có xu hướng lựa chọn một cách an toàn trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, hãy xem xét lại các phản hồi của mọi người, vì nếu không lắng nghe và tiếp thu những lời nhận xét, bạn rất khó có thể tiến bộ được.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Ngày của những cuộc đàm phán, những chuyến đi bất ngờ và những ý tưởng độc đáo. Song, cuối ngày bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và dường như kiệt sức. Những sự kiện độc đáo có thể diễn ra trong hôm nay.

Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức