Mỡ thừa thích "trú ngụ" ở vùng nào trên cơ thể?

Những vị trí trên cơ thể mà mỡ thừa thường tích tụ

Video: Bí quyết đánh tan mỡ thừa chỉ bằng bã cà phê

Video: 6 thực phẩm giúp đánh tan mỡ thừa hiệu quả

Ăn gì để đốt cháy mỡ thừa hiệu quả?

Muốn giảm cân: Uống nóng các loại nước sau!

Bụng: Chất béo ở bụng chủ yếu là các phần mỡ nội tạng. Thậm chí, dù bạn không béo bụng thì không có nghĩa là bạn không có mỡ thừa. Các chất béo có thể ẩn dưới làn da của bạn và làm chậm quá trình trao đổi chất, làm giảm hormone tăng trưởng... Mỡ bụng cũng liên quan đến các bệnh như đái tháo đường và tăng huyết áp.Bụng: Chất béo ở bụng chủ yếu là các phần mỡ nội tạng. Thậm chí, dù bạn không béo bụng thì không có nghĩa là bạn không có mỡ thừa. Các chất béo có thể ẩn dưới làn da của bạn và làm chậm quá trình trao đổi chất, làm giảm hormone tăng trưởng... Mỡ bụng cũng liên quan đến các bệnh như đái tháo đường và tăng huyết áp.

Lưng và eo: Các chất béo trên lưng và eo của bạn là nguyên nhân khiến nồng độ triglyceride và mức cholesterol xấu tăng cao. Cách tốt nhất để đánh tan các chất béo nội tạng chính là tăng cường tập thể dục.Lưng và eo: Các chất béo trên lưng và eo của bạn là nguyên nhân khiến nồng độ triglyceride và mức cholesterol xấu tăng cao. Cách tốt nhất để đánh tan các chất béo nội tạng chính là tăng cường tập thể dục.

Mông và hông: Lớp mỡ vùng hông và mông không hại như mỡ nội tạng. Lớp mỡ ở những vùng này có thể giúp gia tăng sản xuất adiponectin (một hormone làm giảm lượng đường trong máu). Nhưng hãy nhớ rằng, chất béo có thể tích tụ lâu ngày dưới da và bạn rất khó để đánh tan nó.Mông và hông: Lớp mỡ vùng hông và mông không hại như mỡ nội tạng. Lớp mỡ ở những vùng này có thể giúp gia tăng sản xuất adiponectin (một hormone làm giảm lượng đường trong máu). Nhưng hãy nhớ rằng, chất béo có thể tích tụ lâu ngày dưới da và bạn rất khó để đánh tan nó.

Đùi: Đùi cũng là vị trí có thể tích tụ nhiều mỡ thừa và rất khó giảm mỡ ở vùng này. Để loại bỏ lượng mỡ thừa ở đùi, bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.Đùi: Đùi cũng là vị trí có thể tích tụ nhiều mỡ thừa và rất khó giảm mỡ ở vùng này. Để loại bỏ lượng mỡ thừa ở đùi, bạn cần có một chế độ ăn uống lành mạnh và tập thể dục thường xuyên.

Cánh tay: Tuy không gây ra các vấn đề về sức khỏe nhưng bạn cũng sẽ rất khó khăn để giảm mỡ thừa ở khu vực này. Ngoài việc tập thể dục thường xuyên, bạn cũng cần phải cắt giảm các loại thực phẩm có hàm lượng calorie cao.Cánh tay: Tuy không gây ra các vấn đề về sức khỏe nhưng bạn cũng sẽ rất khó khăn để giảm mỡ thừa ở khu vực này. Ngoài việc tập thể dục thường xuyên, bạn cũng cần phải cắt giảm các loại thực phẩm có hàm lượng calorie cao.

Cổ và vai: Đây cũng là những vị trí trên cơ thể mà chất béo thường tích tụ. Các chất béo tích tụ ở đây cũng không gây ra các vấn đề sức khỏe, vì thế bạn không nên quá lo lắng.Cổ và vai: Đây cũng là những vị trí trên cơ thể mà chất béo thường tích tụ. Các chất béo tích tụ ở đây cũng không gây ra các vấn đề sức khỏe, vì thế bạn không nên quá lo lắng.

Để giảm béo và loại bỏ mỡ thừa trên cơ thể, bạn cần áp dụng một chế độ ăn uống giảm cân khoa học kết hợp các bài tập dành riêng cho khu vực mà bạn muốn giảm mỡ.

Ngoài ra, sử dụng thêm các sản phẩm thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa. Tuy nhiên cần tham vấn ý kiến bác sỹ cũng như tìm hiểu kỹ thông tin trước khi sử dụng các loại sản phẩm này.

Xem thêm cùng chuyên đề: Bí quyết giảm cân hiệu quả

Trần Ngọc H+ (Theo Healthsite)

Thực phẩm chức năng viên nang Slimzlab

Đây là sự kết hợp của Sinetrol, L-carnitine fumarat và coenzym Q10 giúp tăng cường chuyển hóa mỡ thừa tại các vùng bụng, đùi, eo, hông, từ đó hỗ trợ giảm cân và cải thiện số đo các vòng trong cơ thể mà không gây tác dụng phụ như: Mệt mỏi, chán ăn, tiêu chảy, sạm da...

Không chỉ là sự lựa chọn cho vóc dáng đẹp, Slimzlab còn sử dụng được cho người có nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến béo phì như tim mạch, đái tháo đường, rối loạn nội tiết. sản phẩm sử dụng được cho cả nam và nữ.

Để biết thêm thông tin chi tiết sản phẩm, liên hệ số điện thoại: 1900 6936

XNQC: 1608/2015/XNQC-ATTP

**Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
*Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất, nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Khỏe đẹp