Dù đang "say" trong tình yêu, Taylor Swift vẫn không quên làm từ thiện

Công chúa nhạc đồng quê mới ủng hộ 50.000 USD cho bé gái 11 tuổi bị ung thư máu

Taylor Swift chia sẻ nỗi đau mẹ bị ung thư

Taylor Swift thực hiện ước nguyện cuối cùng của bệnh nhi ung thư

Cặp sao nào kiếm tiền giỏi nhất thế giới?

Điểm danh các gương mặt chiến thắng trong Billboard Music Awards 2015

Bé gái mang tên Naomi Oakes là 1 fan cuồng nhiệt của nữ ca sỹ tóc vàng và cô bé xem Taylor Swift như thần tượng. Bé gái 11 tuổi này đã có kế hoạch tham dự show của thần tượng diễn ra vào ngày 18/8 tới cùng với bạn Phoenix - Mỹ. Tuy nhiên, kế hoạch của em đã phải gác lại khi vào ngày 25/6 vừa qua, em được các bác sỹ chuẩn đoán mắc bệnh bạch cầu nguyên bào tủy cấp (AML) - 1 dạng của ung thư máu. Vì tính nguy hiểm của căn bệnh, bé Naomi buộc phải ở lại bệnh viện từ tháng 6 đến tháng 9 để được điều trị.

Trước nỗi buồn của con gái vì không được xem thần tượng biểu diễn, gia đình bé đã động viên em bằng cách làm 1 video cảm động về câu chuyện của Naomi và tình cảm của bé dành cho "Công chúa nhạc đồng quê". Trong đoạn video, bố mẹ bé Naomi đã nhờ các fan của Taylor (Taylor Nation) giúp tuyên truyền và chia sẻ rộng khắp đoạn clip.

Video gia đình bé Naomi làm cho em để kêu gọi ủng hộ

Chính nhờ ý nghĩa trên, chỉ sau 2 ngày xuất hiện trên mạng xã hội youtube, thông điệp trên đã được đích thân Taylor Swift phản hồi và nữ ca sỹ trẻ tóc vàng đã hào phóng dành tặng bé Naomi 50.000 USD cũng như gửi lời động viên đến fan nhí này. Taylor Swift cũng không quên gửi lời chúc bé Naomi sớm bình phục để có cơ hội đến với các show về sau của cô. Cử chỉ đẹp của nữ ca sỹ kể trên đã mang lại hạnh phúc bất ngờ đối với bé Naomi khi được người thân cho xem dòng tin nhắn mà thần tượng để lại cho bé - lúc đó, bé Naomi vẫn đang trên giường bệnh.  

Với việc làm "ngọt ngào" này, hình ảnh của nữ ca sỹ vừa giành chiến thắng tuyệt đối tại Lễ trao giải âm nhạc Billboard 2015 ngày càng đẹp lên trong mắt người hâm mộ cũng như giới truyền thông. Trước đó, chủ nhân của ca khúc Bad Blood cũng luôn được ca ngợi bởi sự chăm chỉ tham gia các công tác từ thiện. Điều đó chứng tỏ, Taylor Swift không chỉ có Tài, có Sắc mà còn có Tâm!

Video ghi lại sự vui sướng khôn tả của bé Naomi khi đọc được tin nhắn từ thần tượng

Nhân Mã H+ (theo E!)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Xã hội