Nữ ca sỹ Meghan Trainor hủy thêm 3 buổi diễn vì xuất huyết thanh quản

Hình ảnh Meghan Trainor biểu diễn trên sân khấu nằm trong tour diễn 2015 của cô

Thêm 4 nghệ sỹ lớn biểu diễn tại Lễ trao giải Billboard Music Awards 2015

Điểm danh các gương mặt chiến thắng trong Billboard Music Awards 2015

Những ca khúc mới lọt vào bảng xếp hạng Billboard Hot 100 tuần này

Loạt sao đình đám tham gia MV ca khúc "Bad blood" của Taylor Swift

Sau khi tiết lộ với truyền thông về việc hủy 1 show tuần trước, nữ ca sỹ nhạc Pop Meghan Trainor mới đây đã phải thông báo hủy thêm 3 show cũng như thay đổi lịch biểu diễn nằm trong tour 2015 của cô. Nguyên nhân là bởi Meghan vẫn chưa khắc phục được hậu quả của việc bị xuất huyết thanh quản. Đây là tin buồn đối với các fan hâm mộ giọng hát điêu luyện của nữ ca sỹ trẻ đang lên này.

Theo kế hoạch, các buổi biểu diễn của cô tại Detroit và Chicago - Mỹ sẽ diễn ra cuối tuần này, tuy nhiên nữ ca sỹ sinh năm 1993 đã thông báo với người hâm mộ trên mạng xã hội Instagram về việc hoãn show. Vì ảnh hưởng của tình trạng thanh quản xấu kể trên, việc tham gia Festival âm nhạc Common Ground Music ở Michigan của Meghan cũng đành tạm gác lại.

Hình ảnh ngọt ngào, dễ thương của Meghan trong MV "All About That Bass"

Meghan Trainor là một nữ ca sỹ kiêm sáng tác, nhạc công và nhà sản xuất người Mỹ. Nữ nghệ sỹ trẻ sở hữu giọng ca đặc biệt này được coi như một "Hiện tượng âm nhạc" năm 2014 khi ca khúc All About That Bass do cô sáng tác và thể hiện - khi mới ra mắt đã lập tức tạo thành "hit" lớn trên các BXH âm nhạc uy tín. Bài hát mang giai điệu bắt tai, sôi động và vui nhộn đã tạo ấn tượng không chỉ đối với người yêu nhạc mà còn nhận được nhiều phản ứng tích cực từ giới phê bình chuyên môn.

Năm 2015 còn tiếp nối thành công hơn nữa cho nữ ca sỹ tóc vàng sở hữu ngoại hình mũm mĩm này khi cô nhận được tới 9 đề cử trong Billboard Music Awards 2015. Tại Lễ trao giải âm nhạc danh giá hàng đầu thế giới Billboard vừa qua, Meghan đã giành chiến thắng ở hạng mục Top Digital Song với ca khúc đã đưa cô đến với người hâm mộ trên toàn thế giới là All About That Bass. Hiện nay, cùng với Taylor Swift, Meghan Trainor là 2 ngôi sao sở hữu nhiều ca khúc lọt vào BXH Billboard Hot 100 nhất. Việc thông báo phải hoãn show cũng như hủy diễn bởi lý do sức khỏe của cô đã nhận được nhiều lời chúc chóng bình phục từ các fan trên mạng xã hội. 

Hình ảnh chia sẻ nỗi buồn phải hủy show của Meghan Trainor được cô đăng tải trên Instagram cá nhân

Phiêu H+ (theo Billboard)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa