Nhìn lại Top 10 trailer phim được xem nhiều nhất 2015

Những trailer "hot" nhất trong năm 2015

Top nghệ sỹ và phim hot nhất Hollywood 2015

Top các phim chiếu rạp ăn khách nhất tuần lễ Noel 2015

Sau 3 ngày công chiếu, bom tấn Jurassic World lập kỷ lục doanh thu mới

Bom tấn "Star Wars" thu về hơn nửa tỷ USD

Danh sách do trang IMDB - website trực tuyến uy tín về môn nghệ thuật thứ 7 - đưa ra dựa trên đo lường lượng theo dõi thực tế của các trailer phim chiếu rạp trong năm 2015. Cùng Health+ xem lại Top 10 trailer "hot" nhất này qua danh sách sau:

1. Star Wars: The Force Awakens - Tuy không phải là trailer chính thức cuối cùng của phim nhưng teaser thứ 2 của phần 7 siêu phẩm Chiến tranh giữa các vì sao cũng lọt vào bảng xếp hạng này ở thứ hạng cao nhất - quán quân. Điều này hoàn toàn dễ hiểu vì đây là một trong những phim có nhiều fan nhất trên toàn thế giới. Phim có tựa Việt: Star Wars - Thần Lực Thức Tỉnh

2. Batman v Superman: Dawn of Justice - Phim được dự kiến phải đến tháng 3 năm 2016 này mới ra rạp nhưng việc ra mắt các phiên bản teaser đã khiến người hâm mộ "sôi sục" nóng lòng chờ đợi. Đây là bản teaser chính thức được người xem theo dõi nhiều nhất, xếp thứ 2 trong BXH.

3. Avengers: Age of Ultron - Không có gì khó hiểu khi bom tấn về các siêu anh hùng của Marvel có tên trong Top trailer được người xem theo dõi nhiều nhất, xếp thứ 2 trong BXH. Phim cũng đồng thời thu về doanh thu "khủng" tại các rạp trên toàn thế giới trong năm 2015. 

4. Suicide Squad - Xếp thứ 4 trong danh sách là bộ phim sắp ra rạp năm nay với tựa Việt tạm dịch là Biệt đội cảm tử. Trailer gây ấn tượng với tạo hình nhân vật Joker - một trong những nhân vật được người hâm mộ tò mò nhất trong phim.  

5. Terminator Genisys - Dù khi ra mắt không đạt thành công doanh thu phòng vé như mong đợi, tuy nhiên, tập 5 của loạt phim Kẻ Hủy Diệt cũng đủ sức hút fan từ khi còn đang trong giai đoạn chuẩn bị, giúp trailer thứ 2 trên của phim khi tung ra được nhiều người theo dõi nhất và xếp ở vị trí giữa danh sách Top 10 này.  


6. Fantastic Four - "Bom xịt" và là phiên bản mới nhất của Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015 có tên trong danh sách Top 10 này ở vị trí thứ 6 nhờ những "lùm xùm" và scandal trong quá trình làm phim. Phần nữa, khán giả cũng tò mò về những "điểm mới lạ" mà đạo diễn hứa hẹn đối với phim có kinh phí "khủng" này.

7. Jurassic World - Khá ngạc nhiên khi trailer đầu tiên của siêu phẩm được mong đợi nhất 2015 này chỉ đứng ở vị trí thứ 7. Điều này có thể giải thích bởi sau phiên bản này, nhà sản xuất đã đưa ra các bản trailer khác nhau của phần 4 bộ phim Công viên Kỷ Jura, khiến người hâm mộ có thêm nhiều lựa chọn.

8. Spectre - Phần tiếp theo của loạt phim điện ảnh về điệp viên 007 quen thuộc với diễn xuất của tài tử người Anh Daniel Craig tiếp tục chinh phục khán giả. Phiên bản đầu tiên giới thiệu phim được khán giả theo dõi nhiều nhất, xếp thứ 8 trong BXH.

9. Deadpool - Phim mới nhất sẽ ra rạp năm nay của tài tử điển trai Ryan Reynolds, xếp thứ 9 trong BXH.

10. Kingsman: The Secret Service - Bộ phim với tựa Việt Mật vụ Kingsman dù đã được trình chiếu từ năm 2014 nhưng trailer vẫn được các fan tìm xem. Nhờ đó, trailer phim có tên trong danh sách dù chỉ xếp cuối cùng trong Top 10.

Đoàn Link H+ (Theo IMDB)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Văn hóa