Tử vi ngày 27/10/2016 có gì đặc biệt?

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 27/10/2016

Vì sao nên ăn cà tím thường xuyên?

Tái phát u xơ tử cung liên tục phải làm sao?

Mang bầu 3 tháng đã rạn da phải làm sao?

Video: Vì sao nàng đột nhiên không muốn làm "chuyện ấy"

Tại sao nhiều người bị đổ mồ hôi khi ăn?

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Một ngày làm việc hiệu quả. Bạn có thể hoàn thiện những dự án của mình trong thời gian này. Lãnh đạo có thể đánh giá cao những nỗ lực của bạn. Bạn có thể được trao một trọng trách mới trong thời gian tới.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5): Bạn có thể trở nên tò mò hơn trong hôm nay. Những thông tin cá nhân của đồng nghiệp sẽ được đào sâu và tìm hiểu nhiều hơn. Song, đừng nên lãng phí thời gian của bạn.

Song Tử (21/5 – 21/6): Bạn có thể trở nên khoa trương hơn trong hôm nay. Bạn có thể lựa chọn một kiểu trang phục kì lạ, một kiểu tóc độc đáo và những món phụ kiện mới. Mọi người sẽ rất bất ngờ với sự xuất hiện của bạn.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Những hoạt động trong ngày hôm nay có thể khiến bạn cảm thấy mệt mỏi và tẻ nhạt hơn. Bạn có thể đắm chìm trong không gian riêng của bản thân, dành nhiều thời gian cho các hoạt động liên quan đến nghệ thuật…

Sư Tử (23/7 - 22/8): Bạn không nên khởi động những dự án mới trong thời gian này. Hãy tập trung thời gian và sức lực để hoàn thiện những dự án cũ.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Bạn có thể luyện tập thể dục thể thao nhiều hơn trong thời gian này. Chỉ có như vậy mới giúp cải thiện vóc dáng cũng như sức khỏe của bạn.  

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Bạn có thể mua được những món quà giá trị mà không tốn kém quá nhiều trong ngày hôm nay. Tình hình tài chính của bạn có thể có những biến chuyển tích cực.  

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Một trong những đồng nghiệp của bạn có thể trở thành đối thủ của bạn trong ngày hôm nay. Họ có thể phản ứng thái quá và đe dọa đến tiến độ công việc của bạn. Song sự quyết liệt sẽ giúp bạn chiến thắng.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, hãy lắng nghe lời khuyên của những người bạn thân thiết của họ. Đừng phản ứng thái quá nếu nghe phải những thông tin bất ngờ. Bạn có thể phải đối mặt với một số sự thật đau lòng trong hôm nay.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Bạn có thể làm quen với một người bạn đầy duyên dáng và tâm lý trong thời gian này. Hãy chia sẻ với họ những suy nghĩ, cảm xúc của bạn đối với họ. Bạn có thể cảm thấy nhẹ nhõm và thoải mái hơn rất nhiều.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Ngay cả những đối thủ cũ cũng có thể giúp đỡ cho bạn rất nhiều trong thời gian này. Một nhiệm vụ khó khăn nào đó có thể được giải quyết hoàn toàn trọn vẹn.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Bạn có thể trở nên đặc biệt xuất sắc trong công việc. Hãy tận dụng thời gian để thực hiện những dự án của bạn. Cuối ngày, hãy dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn bằng một bộ phim thú vị.


Thiên Bình H+ (Theo Gotohoroscope.com)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức