Tử vi Chủ nhật (19/9/2021): Cự Giải sẽ duy trì được phong độ tuyệt vời

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Uống thuốc giảm đau nhiều có hại không?

Làm thế nào để hết khàn tiếng?

Những thói quen xấu ảnh hưởng tới số lượng “tinh binh” của phái mạnh

5 cách giúp cải thiện nồng độ oxy trong máu tại nhà

 Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (19/9/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Dường như Bạch Dương đang để cảm xúc cá nhân ảnh hưởng tới nhiều vấn đề trong công việc và cuộc sống. May mắn là điều này cũng không khiến bạn thấy quá áp lực. Nếu có thể, Bạch Dương nên dành thời gian học tập, mở rộng vốn hiểu biết của mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ có cơ hội "tỏa sáng" trong công việc. Bạn đã chuẩn bị rất kỹ càng cho thời khắc này. Tuy nhiên, Kim Ngưu cũng nên chú ý duy trì cân bằng giữa công việc và đời sống cá nhân. Cẩn thận một vài hiểu lầm có thể xảy ra với người thân trong gia đình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử không nên để mình mất cảnh giác trong ngày Chủ nhật này, đặc biệt là trong các vấn đề gia đình. Có lẽ bạn phải đưa ra một vài quyết định quan trọng và quyết định này ảnh hưởng tới nhiều điều, nhiều người hơn bạn nghĩ. Dù vậy, Song Tử không nên do dự trong bất cứ tình huống nào.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ duy trì được phong độ tuyệt vời trong ngày Chủ nhật này. Tuy nhiên, vẫn có một vài rắc rối xảy ra trong đời sống gia đình. Có lẽ Cự Giải không thực sự hài lòng với lựa chọn của một vài người thân. Bạn nên nhanh chóng phản ứng lại, nói ra suy nghĩ của mình trước khi quá muộn.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên cẩn thận với những điều ước của mình trong ngày hôm nay. Rất có thể một vài điều sẽ trở thành sự thật. Ngay cả khi ở bên những người đồng nghiệp thân thiết, Sư Tử cũng nên cố gắng cư xử chuyên nghiệp hơn. Nếu có đủ vốn, bạn có thể thử kinh doanh nhỏ trong thời điểm này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ sẽ phải suy nghĩ về một vài vấn đề liên quan tới đời sống gia đình. Nếu có thể, bạn nên tạm thời giữ khoảng cách với một vài thành viên nhí trong gia đình. Xử Nữ nên để chúng tự làm quen với khó khăn, học cách tự đưa ra quyết định cho riêng mình.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ phải cố gắng hết sức để giữ hình ảnh của mình trong mắt mọi người xung quanh. Bạn cần làm việc chăm chỉ nếu muốn đạt được những kết quả tốt. Tới cuối ngày, Thiên Bình sẽ có thời gian ở bên gia đình, thực hiện lời hứa của bạn với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày Chủ nhật này, Bọ Cạp có thể lên kế hoạch làm điều gì đó lãng mạn với người yêu. Sự chu đáo của bạn sẽ gây ấn tượng mạnh với họ. Tuy nhiên, trong các mối quan hệ bạn bè, Bọ Cạp lại có thể khiến đối phương thất vọng khi vô tình quên mất một lời hứa quan trọng.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang tự gây ra quá nhiều áp lực cho chính mình. Có lẽ một phần cũng vì bạn nhận được nhiều kỳ vọng của mọi người xung quanh. Bạn tự đặt ra cho mình nhiều nguyên tắc và luôn cố gắng tuân thủ chúng. Tuy nhiên, đối lúc Nhân Mã cũng nên thay đổi cho phù hợp với hoàn cảnh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra thẳng thắn hơn bình thường. Bạn sẽ không kiêng dè gì mà thoải mái nói ra những suy nghĩ của mình. Dù thẳng thắn, nhưng ý kiến của bạn lại không được mọi người đánh giá cao. Ma Kết không nên để bụng điều này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình sẽ nhận được sự chú ý lớn nhất trong một nhóm bạn. Có lẽ các bạn sẽ có khoảng thời gian ý nghĩa khi cùng nhau làm tình nguyện, dành thời gian giúp đỡ người khác. Bảo Bình cũng có thể tỏ ra cởi mở hơn trong các mối quan hệ xã hội.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ tỏ ra rất tốt bụng, thân thiện với mọi người xung quanh. Có thể bạn sẽ sớm nối lại được mối quan hệ với một vài người bạn đã lâu không trò chuyện. Những mối quan hệ mới cũng có thể xuất hiện, do đó Song Ngư không nên giới hạn khả năng của mình.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức