Tử vi Chủ nhật (23/5/2021): Sư Tử cần thời gian lấy lại cân bằng trong cuộc sống

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý mâm cơm cuối tuần với 4 món “ngon nức nở”

Mẹo nhận biết rau củ quả tươi sạch trong mùa Hè

Bí quyết chăm sóc da dầu mùa nắng nóng

5 loại quả giàu vitamin C giúp bạn giải khát, tăng cường miễn dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo Chủ nhật (23/5/2021) ngay dưới đây:

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương sẽ có nhiều cảm xúc thú vị trong ngày Chủ nhật này. Bạn không bị ảnh hưởng bởi những gì người khác đang làm, cũng như không bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của họ. Có lẽ Bạch Dương mới là người gây ra áp lực, tác động tới mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy mình rất may mắn, hạnh phúc trong ngày Chủ nhật này. Bạn đã đặt ra một vài mục tiêu rất táo bạo và Kim Ngưu quyết tâm theo đuổi chúng tới cùng. Có lẽ bạn sẽ phải hy sinh khoảng thời gian cho gia đình, bạn bè để theo đuổi kế hoạch này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ gặp phải một vài tình huống khá khó khăn. Để thoát khỏi vấn đề này, bạn cần chú ý nắm bắt cơ hội tới với mình. Nhìn chung, tâm trạng của Song Tử cũng sẽ không tốt. Bạn liên tục tự chỉ trích mình, thậm chí phê bình, cằn nhằn cả mọi người xung quanh.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải thấy cuộc sống của mình rất thoải mái, ổn định trong ngày hôm nay. Bạn sẵn sàng thực hiện các công việc nhà, hoặc bắt tay vào các kế hoạch cá nhân. Cự Giải cũng sẵn lòng nghe bạn bè, người thân tâm sự trong ngày Chủ nhật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đã có khoảng thời gian khá bận rộn vào tối qua. Do đó, bạn sẽ phải dành nhiều thời gian nghỉ ngơi trong ngày Chủ nhật này. Dù được nhiều người ở bên, Sư Tử vẫn có cảm giác hơi cô đơn, không thể hòa nhập với tập thể. Có lẽ bạn cần thời gian để suy nghĩ lại về cuộc sống, suy nghĩ về những điều mình chưa thể làm được.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có ngày Chủ nhật khá vui vẻ bên bạn bè, người thân. Những Xử Nữ còn độc thân có thể làm quen với một vài người bạn mới. Tuy nhiên, hãy cẩn thận vì nếu quá mải chơi, Xử Nữ có thể bỏ lỡ nhiều kế hoạch quan trọng cho tuần tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong ngày Chủ nhật này, Thiên Bình sẽ có thể gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Có thể bạn sẽ bắt đầu mối quan hệ mới với một người bạn thú vị. Trong đời sống cá nhân, Thiên Bình không nên ngần ngại mà hãy chủ động đặt câu hỏi về những điều bạn thấy không thoải mái. 

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp đang thấy rất hào hứng với những sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay. Có thể một thành viên trong gia đình đang có tin vui và họ quyết định chia sẻ thông tin này với mọi người trong ngày hôm nay. Bọ Cạp sẽ phải cố gắng để giữ vững tinh thần trong một vài tình huống nhất định.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ thấy mối quan hệ của mình với một người thân trong gia đình thêm phần khăng khít. Các bạn có thể hiểu nhau hơn, cùng lên kế hoạch thực hiện một vài hoạt động chung. Cuối ngày, Nhân Mã nên dành thời gian nghỉ ngơi đôi chút để chuẩn bị sức lực, tinh thần cho tuần làm việc sắp tới.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Nhìn chung, không có điều gì quá bất ngờ xảy ra trong cuộc sống của Ma Kết ngày hôm nay. May mắn là bạn có thể dễ dàng thích nghi với mọi tình huống. Có khả năng Ma Kết sẽ gặp phải một người khá thực dụng. Đừng để tâm trạng bị ảnh hưởng, xấu đi khi nói chuyện với đối phương.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Trong ngày Chủ nhật này, Bảo Bình có thể khám phá ra nhiều thông tin thú vị về mọi người xung quanh. Tuy nhiên, dường như đây lại là những bí mật mà họ muốn che giấu. Bảo Bình nên suy nghĩ kỹ, xem liệu bạn có thể làm gì để giúp đối phương bảo vệ bí mật này.

Tử vi Chủ nhật (27/1/2019): Ma Kết, hãy tận hưởng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có cơ hội tiếp xúc với nhiều người bạn mới, mở rộng các mối quan hệ cá nhân. Có lẽ bạn sẽ làm quen được với mọi người khi đi chơi cùng bạn bè, người thân. Điều khiến đối phương ngạc nhiên là Song Ngư có thể tỏ ra thoải mái, nhanh chóng hòa đồng với những người mới gặp.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức