Tử vi thứ Ba (10/4/2018): Bảo Bình nên mạnh dạn hơn trong chuyện tình cảm

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

10 dấu hiệu thầm lặng cảnh báo bạn bị rối loạn lo âu

Trước khi sử dụng thuốc kháng sinh, cần biết rõ tác dụng phụ đáng sợ của nó

4 lời khuyên để giữ thận luôn khỏe mạnh

Đường có thể "giết chết" khả năng tình dục của bạn như thế nào?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (10/4/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương không muốn phải tốn quá nhiều sức lực để giải quyết những việc không phải của mình. Tuy nhiên, việc từ chối giúp đỡ mọi người xung quanh có thể khiến bạn cảm thấy có lỗi. Ngay sau đó, bạn lại đề nghị giúp đỡ mọi người, nhưng lúc này họ không còn cần tới sự giúp đỡ từ Bạch Dương.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, sẽ rất nguy hiểm nếu bạn không thể kiểm soát cảm xúc của bản thân trong ngày hôm nay. Trong lúc cáu giận, Kim Ngưu có thể vô tình xúc phạm một vài người đồng nghiệp. Điều này sẽ khiến mọi người bị tổn thương, do đó bạn nên cố gắng kiểm soát cơn giận của mình.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có cơ hội tỏ tình với người mình thích. Điều này sẽ xảy ra hoàn toàn tự nhiên khi hai bạn đang ở một mình. May mắn là đối phương cũng có cảm tình với bạn. Anh ấy/cô ấy sẽ ngay lập tức tuyên bố với mọi người hai bạn sẽ bắt đầu hẹn hò từ ngày hôm nay.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Người lãnh đạo của Cự Giải không thể đi làm ngày hôm nay và bạn nghĩ mình nên tạm thay thế vị trí này. Tuy nhiên, có nguy cơ là bạn sẽ gây ra một số sai lầm lớn, ảnh hưởng tới công việc chung của cả nhóm. Tốt hơn hết, hãy từ chối vai trò lãnh đạo nếu thấy mình không có đủ tự tin.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay là một ngày đầy cảm xúc với Sư Tử. Tại cơ quan, bạn có thể làm việc một cách thảnh thơi vì các vị lãnh đạo đều không có mặt. Tới tối, một người bạn cũ thông báo rằng, nhờ những lời khuyên của Sư Tử, họ đã đạt được một số thành công trong công việc.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ chỉ nên chú tâm vào những việc làm thường nhật trong ngày hôm nay. Đừng quá lo lắng về những rắc rối nảy sinh trong gia đình, những vấn đề này sẽ tự biến mất vào buổi tối. Có thể Xử Nữ còn nhận được một món quà bất ngờ từ "một nửa" của mình.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình đang muốn thay đổi những thói quen nhàm chán trong cuộc sống của mình. Nếu có thể, hãy thử tham gia vào nhiều sự kiện xã hội hơn trong ngày hôm nay. Tới cuối ngày, Thiên Bình sẽ nhận được một vài điều bất ngờ nho nhỏ.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp được một người bạn rủ đi chơi. Bạn biết rằng đối phương có cảm tình với mình và mong đợi một mối quan hệ trên mức bạn bè, nhưng Bọ Cạp không có đủ dũng cảm để nói ra lời từ chối. Nên nhớ, càng để lâu, bạn sẽ càng làm tổn thương người bạn kia.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang có tâm trạng rất vui vẻ, thoải mái trong ngày hôm nay. Buổi sáng, bạn nhận được cuộc điện thoại từ một người bạn thân. Cả hai hẹn gặp nhau vào buổi tối và khi tới nơi, bạn nhận ra một vài người bạn nữa cũng có mặt, trong đó có người Nhân Mã thầm thích từ lâu.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Không ai và không có điều gì có thể khiến Ma Kết bị phân tâm trong công việc. Nhận được thông báo sắp có sự sắp xếp lại về mặt nhân sự, bạn quyết tâm làm việc chăm chỉ hơn để có được cơ hội thăng tiến. Điều này dường như rất có hiệu quả khi cấp trên đánh giá cao khả năng của bạn.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình thường thiếu quyết đoán trong chuyện tình cảm và điều này có thể khiến bạn bỏ lỡ một vài cơ hội. Dù rất thích đối phương, nhưng khi được tỏ tình, Bảo Bình lại đỏ mặt, trốn tránh việc đưa ra câu trả lời. Nếu không muốn người ấy hiểu lầm, hãy mạnh mẽ hơn và bộc lộ cảm xúc của mình.

Tử vi thứ Ba (3/4/2018): Cự Giải có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể cảm thấy rất mệt mỏi vì phải gánh vác phần lớn công việc nhóm. Một vài thành viên thường xuyên nói mình có việc riêng, hoặc bỏ về sớm và để mặc bạn một mình với những nhiệm vụ khó khăn. Đừng lo lắng, cấp trên của bạn biết hết về những điều này.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức