Đường có thể "giết chết" khả năng tình dục của bạn như thế nào?

Ăn quá nhiều đường có thể ảnh hưởng đến tình dục ở cả nam và nữ

Có nên quan hệ tình dục khi bị viêm niệu đạo?

Lười sex dễ mắc bệnh gì?

Chạy bộ tốt cho đời sống tình dục như thế nào?

Thiếu calci ảnh hưởng đến tình dục như thế nào?

Một cuộc khảo sát do Tổ chức CuraLin Diabetic Supplement thực hiện trên hơn 2.000 người Anh cho thấy, nhiều người đang thiếu nhận thức về những tác động tiêu cực của việc tiêu thụ quá nhiều đường đối với sức khỏe lâu dài. Nguy cơ mắc bệnh đái tháo đường type 2 được cho là một trong những tác động nghiêm trọng nhất, với nhiều biến chứng nguy hiểm, trong đó có khả năng tình dục.

Theo đó, kết quả khảo sát cho thấy, có tới 80% số người tham gia trả lời rằng, họ không biết rằng bệnh đái tháo đường type 2 có thể dẫn đến rối loạn cương dương.

Nguyên nhân của điều này là do lượng đường trong máu tăng cao có thể gây tổn tương các dây thần kinh và mạch máu, làm giảm độ nhạy cảm của "cậu bé" và khiến nam giới khó cương cứng hơn.

Bệnh tăng huyết áp và các bệnh về tim mạch cũng là những vấn đề sức khỏe thường kèm theo đái tháo tháo đường cũng có thể là yếu tố góp phần gây nên vấn đề này.

Ngoài việc kiểm soát chế độ ăn, nam giới có thể sử dụng một số sản phẩm, thực phẩm chức năng giúp bổ sung testosterone, cải thiện chất lượng tình dục.

Không những thế, đái tháo đường type 2 cũng có thể gây ảnh hưởng tới chức năng tình dụcphụ nữ. Vì các tổn thương ở mạch máu có thể làm giảm lượng máu cung cấp cho cơ quan sinh dục, gây khô hạn, giảm sự kích thích và khiến chị em khó đạt được khoái cảm trong tình dục.

Tuy nhiên, các nhà khoa học cho biết, không phải bất cứ ai ăn nhiều đường, có vấn đề trong chuyện giường chiếu đều bị đái tháo đường, bởi chất lượng đời sống tình dục còn có thể bị ảnh hưởng bởi rất nhiều yếu tố khác như: Thừa cân, béo phì... Vì vậy, bạn nên đi khám để được bác sỹ kiểm tra và có biện pháp điều trị phù hợp.

Quang Tuấn H+ (Theo DailyMail)

Gợi ý thực phẩm chức năng Xích Thố Vương giúp tăng cường testosterone một cách tự nhiên

Thực phẩm chức năng Xích Thố Vương có thành phần từ các thảo dược quý như bá bệnh, bạch tật lê, nhục thung dung, nhân sâm, ba kích… giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý, tăng tiết testosterone tự nhiên, làm chậm quá trình mãn dục nam. sản phẩm dùng cho nam giới bị suy giảm chức năng sinh lý, mãn dục nam sớm, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm… Nam giới nên dùng đủ liệu trình từ 4 - 6 tuần trở lên để cho hiệu quả tốt nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng truy cập website www.duocvietduc.com hoặc gọi hotline 1900 6436 để được tư vấn trực tiếp.

XNQC: 1732/2014/XNQC-ATTP

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
**Thông tin sản phẩm do nhà sản xuất/nhà phân phối công bố và chịu trách nhiệm.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Sung mãn