Tử vi thứ Ba (13/7/2021): Bọ Cạp cần làm rõ cảm xúc của mình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Phụ nữ trong độ tuổi 40 cần tránh tổn thương do stress oxy hóa

Hà Nội triển khai tiêm chủng diện rộng, người dân đăng ký thế nào?

Gợi ý thực đơn cơm ngon cho 7 ngày trong tuần

Chăm sóc da thế nào để ngăn ngừa vết chân chim?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (13/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra khá bình tĩnh, bất kể bạn có nhận được tin tức gì trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, đó chỉ là cách bạn thể hiện ra bên ngoài, chứ thực sự Bạch Dương cũng cảm thấy rất hoang mang, xáo trộn trong lòng khi mọi việc diễn ra không đúng ý bạn.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên cẩn thận khi lên lịch hoạt động trong ngày thứ Ba này. Có lẽ bạn không đủ năng lượng, dễ mất tập trung khi phải tham gia vào nhiều cuộc họp quan trọng. Tốt hơn hết, hãy ưu tiên những việc bạn cần hoàn thành trước, đảm bảo bạn có đủ thời gian nghỉ ngơi hợp lý.

Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ phải vượt qua một vài ranh giới nhất định mới có thể đạt được mục tiêu của mình. Có thể một vài người quen sẽ cản trở, tìm cách phá rối công việc của Song Tử. Giữ vững tinh thần và bạn vẫn có thể kiểm soát được mọi việc theo ý mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải đang tỏ ra khá nhạy bén trong ngày thứ Ba này. Không gì có thể lọt khỏi sự quan sát, khả năng phán đoán của bạn. Điều này giúp Cự Giải nhận ra được ưu, nhược điểm của mọi người xung quanh, từ đó giúp họ sắp xếp công việc cho phù hợp.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử sẽ phải suy nghĩ lại về mức ảnh hưởng của mình tới mọi người xung quanh. Quá chú ý tới công việc của người khác cũng khiến bạn vô tình để lọt một vài đầu việc mình cần thực hiện. Trong đời sống gia đình, Sư Tử nên chú ý, quan tâm hơn tới "một nửa" của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong công việc, Xử Nữ sẽ là người mạnh dạn nói ra suy nghĩ, mong muốn chung của cả tập thể. Bạn sẵn sàng đứng ra đấu tranh cho mọi người xung quanh. Tuy nhiên, tốt hơn hết, Xử Nữ chỉ nên dành thời gian làm điều này nếu công việc có liên quan phần nào tới bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình tỏ ra khá lãng mạn trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, "một nửa" của bạn lại không mấy nhiệt tình và điều này khiến Thiên Bình thấy rất thất vọng. Hãy chủ động trò chuyện nhiều hơn với đối phương. 2 bạn cần duy trì giao tiếp để có thể sắp xếp được kỳ vọng, hiểu được mong muốn của đối phương.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có thể cảm thấy bị thu hút bởi một người bạn đặc biệt, người mà trước đó không lâu bạn cảm thấy rất đáng ghét. Bọ Cạp cần nhanh chóng làm rõ cảm xúc của mình để xác định được hướng đi trong tương lai.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Dường như Nhân Mã đang đặt ra quá nhiều áp lực cho một vài người thân trong gia đình. Bạn đang có nhiều tham vọng lớn và muốn được người thân giúp đỡ. Tuy nhiên, không phải ai cũng đủ khả năng theo kịp tốc độ làm việc của bạn. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ bị ảnh hưởng nhiều bởi lời nói, hành động của mọi người xung quanh. Việc so sánh mình với người khác có thể giúp bạn tìm ra hướng đi đúng đắn, cũng như giúp bạn nhận ra những điểm mình còn thiếu sót và cần thay đổi.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình sẽ nhận được nhiều thách thức bất ngờ. Ban đầu, bạn không mấy chú ý tới những vấn đề này vì mải tập trung vào thực hiện các công việc quan trọng khác. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, Bảo Bình càng thấy ngạc nhiên với những gì mọi người xung quanh mang tới cho mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ gặp phải một vài điều khó chịu trong công việc và cuộc sống. Bạn sẽ cần tới sự sáng tạo của mình để vượt qua các khó khăn, thử thách này. Một vài người bạn thân thiết có thể chủ động giúp đỡ Song Ngư, nhưng bản thân bạn vẫn phải là người giải quyết công việc.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức