Tử vi thứ Ba (27/7/2021): Ma Kết cần kiên trì, cố gắng khi làm việc

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Súc họng có thể ngăn chặn virus SARS-CoV-2 xâm nhập?

Cách nào lấy lại tinh thần do căng thẳng, stress?

Không còn tiểu đêm, ngứa ngáy do đái tháo đường nhờ sản phẩm thảo dược

Mẹo để có giấc ngủ ngon trong mùa dịch

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (27/7/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương nên cẩn thận nếu không muốn lãng phí năng lượng, thời gian một cách vô ích trong ngày thứ Ba này. Hãy tranh thủ thời gian rảnh rỗi để tập thể dục, nâng cao sức khỏe tinh thần và thể chất. Dành thời gian cho một vài hoạt động giải trí cũng là cách tốt để Bạch Dương vượt qua khoảng thời gian khó khăn hiện nay.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu đang gặp phải một vài khó khăn trong vấn đề tài chính. Hãy coi đây là động lực để làm việc chăm chỉ, hiệu quả hơn. Trong thời điểm dịch bệnh hiện nay, những Kim Ngưu làm freelance có thể gặp nhiều căng thẳng. Hãy trân trọng hơn các khách hàng tìm tới với mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử cần đi tìm động lực làm việc trong ngày hôm nay. Có thể bạn đang khá hưởng thụ cuộc sống hiện tại vì Song Tử không có quá nhiều trách nhiệm cần lo nghĩ tới. Dường như bạn cũng đang né tránh việc phải đưa ra một quyết định quan trọng trong ngày thứ Ba này.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải nên tỏ ra kiên nhẫn hơn trong buổi sáng ngày thứ Ba. Bạn sẽ sớm nhận được thành quả cho những nỗ lực mình đã bỏ ra. Có khả năng Cự Giải sẽ nhận được một phần tiền thưởng nhỏ, nhưng bạn sẽ phải chia sẻ chúng với mọi người xung quanh.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử vừa phải lo lắng cho công việc, vừa muốn dành thời gian ở bên gia đình, người thân của mình. Tốt hơn hết, bạn nên chọn tập trung vào một hướng, thay vì cứ mãi chần chừ giữa 2 quyết định rồi không đạt được bất kỳ thành quả gì.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ nhận ra mình phải đảm nhận một công việc khá căng thẳng. Việc phải giải quyết vấn đề trong khoảng thời gian gấp rút có thể khiến bạn tiêu hao nhiều năng lượng. Xử Nữ cũng nên thông báo trước cho người thân, tránh để họ hiểu lầm khi thấy bạn không quan tâm tới gia đình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay là một ngày lãng mạn đáng ngạc nhiên với Thiên Bình. Mọi việc sẽ diễn ra thuận lợi, tốt đẹp hơn nhiều so với những gì bạn mong đợi. Lời khuyên cho Thiên Bình là hãy tập trung tận hưởng hiện tại, thay vì quá lo nghĩ tới các vấn đề tương lai.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp nghĩ mình đã sẵn sàng để bắt đầu một điều gì đó mới mẻ trong công việc hay chuyện tình cảm, nhưng thực tế chỉ ra rằng bạn vẫn chưa thể quên được chuyện trước đây. Tốt hơn hết, Bọ Cạp không nên để bất kỳ ai thao túng mình.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tập trung vào công việc có thể mang tới cho Nhân Mã nhiều cảm hứng trong cuộc sống. Tuy nhiên, dường như bạn vẫn chưa thực sự sáng tạo, cởi mở trong cách làm việc. Trong đời sống cá nhân, Nhân Mã nên mạnh dạn thử sức với những điều mới mẻ.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết đang cố gắng hướng tới sự thăng tiến trong công việc. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, điều này vẫn còn rất xa vời. Đừng vì vậy mà nản chí. Chỉ cần bắt đầu từ những nỗ lực nhỏ, Ma Kết có thể thay đổi được nhiều điều hơn bạn nghĩ.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình đang tỏ ra quá kỹ tính, cẩn thận. Bạn liên tục đề phòng mọi người xung quanh, đặc biệt là với một vài người đồng nghiệp. Bảo Bình nên thay đổi thái độ của mình. Quá bảo thủ chỉ khiến bạn khó khai thác được hết tiềm năng của bản thân, khó làm việc chung với mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài người bạn có thể giúp đỡ Song Ngư nhiều trong công việc. Bạn cũng có thể đưa ra được nhiều ý tưởng sáng tạo cho dự án mình theo đuổi. Trong đời sống cá nhân, Song Ngư có thể gặp nhiều may mắn, không gặp phải các thủ tục rườm rà, tốn thời gian khi giải quyết một số việc cá nhân.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức