Cách nào lấy lại tinh thần do căng thẳng, stress?

Stress công việc kéo dài dẫn đến tình trạng kiệt sức về thể chất, tâm thần

7 loại thực phẩm chức năng giúp giảm căng thẳng, stress

Làm sao giảm căng thẳng, stress khi làm việc trong mùa COVID-19?

Cải thiện tình trạng đau đầu chóng mặt do căng thẳng

Infographic: 10 phương pháp giải tỏa stress hiệu quả bất ngờ

Dược sỹ tư vấn:
Chào bạn Thu Huyền! 
Khi gặp quá nhiều áp lực hay các vấn đề khó khăn sẽ khiến chồng bạn rơi vào stress công việc. Do đó, hãy khuyên anh nhà tìm cách chế ngự sự căng thẳng, stress bằng việc tham khảo các gợi ý dưới đây: 
Tạm thời dừng công việc đang làm: Điều đầu tiên, cần tránh xa những áp lực công việc đang khiến bản thân căng thẳng. Hãy thử bước ra ngoài phòng làm việc trong 15 - 30 phút. 
Bắt đầu làm việc với tinh thần lạc quan: Duy trì thái độ tích cực trong lúc làm việc và giữ suy nghĩ mình có thể làm được mọi thứ ngay cả trong hoàn cảnh khó khăn. 
Lên lịch tập thể dục đều đặn: Cố gắng dành ra ít nhất 20 phút/ngày để đi bộ, không chỉ giúp giảm stress mà còn cải thiện sức khỏe, đem đến cho bạn một nguồn năng lượng tốt để hoàn thành công việc.
Stress công việc kéo dài dẫn đến tình trạng kiệt sức về thể chất, tâm thần, thậm chí là nguyên nhân gián tiếp gây ra các vấn đề sức khỏe, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống. 
Ngày nay, để kiểm soát căng thẳng, áp lực kéo dài, bạn nên cho chồng sử dụng kết hợp các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Điển hình cho dòng sản phẩm này là thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang có thành phần chính từ hợp hoan bì. Đây là sản phẩm thảo dược đầu tiên trên thị trường giúp tác động vào 2 nguyên nhân sâu xa gây căng thẳng, stress đó là: Kích thích cơ thể tăng cường sản xuất chất dẫn truyền thần kinh serotonin từ bên trong; Tăng cường chất dinh dưỡng cho tế bào thần kinh não bộ. 
Do vậy, sản phẩm giúp phục hồi và tăng cường chức năng hoạt động của hệ thần kinh, cải thiện hiệu quả căng thẳng. Đặc biệt, sản phẩm có nguồn gốc thảo dược, thân thiện và dễ dung nạp với cơ thể, không gây tác dụng phụ khi dùng lâu dài, không bị lệ thuộc như thuốc tây y.
Nghiên cứu năm 2015 tại Khoa Dược của Đại học Sungkyunkwan, Đại học Ewha Women và Đại học Kyung Hee, Seoul, Hàn Quốc đều đưa ra kết luận: “Hợp hoan bì có tác dụng cải thiện tình trạng trầm cảm rất hiệu quả”. Đồng thời, vị thảo dược này được chứng minh làm tăng nồng độ serotonin - hormone hạnh phúc, giúp điều hòa tâm trạng, cảm xúc, khiến bạn luôn cảm thấy vui vẻ, yêu đời, giải tỏa căng thẳng, tăng cường lưu thông máu. 
Để tăng cường hiệu quả của hợp hoan bì, các chuyên gia đã kết hợp với một số thảo dược khác như: Viễn chí, uất kim, ngũ vị tử, hồng táo, toan táo nhân,... bào chế dưới dạng viên nén tiện dụng, giúp cải thiện tận gốc nguyên nhân gây căng thẳng, stress, tăng cường dinh dưỡng cho hệ thần kinh, bổ sung chất dẫn truyền thần kinh serotonin, giúp bảo vệ và tăng cường sức khỏe thần kinh an toàn, hiệu quả. 
Đặc biệt mới đây, sản phẩm đã được đưa ra thảo luận tại Hội nghị khoa học thường niên của Hội tâm thần học Việt Nam. PGS.TS. Trần Văn Cường - Chủ tịch Hội Tâm thần học Việt Nam cho rằng: Sản phẩm chứa thành phần chính là vị thuốc hợp hoan bì có nhiều nghiên cứu ở Trung Quốc, Hàn Quốc và Việt Nam, kết quả đều cho thấy: Hợp hoan bì giúp tăng cường chất dẫn truyền thần kinh serotonin (hormone điều chỉnh tâm trạng, cảm xúc của con người), bằng cách: Thứ nhất là trực tiếp bổ sung serotonin; Thứ 2 là kích thích cơ thể tự sản sinh serotonin một cách tự nhiên. Chính bởi tác dụng 2 trong 1 này nên sản phẩm giúp cải thiện tình trạng căng thẳng, đem lại tâm trạng hoan hỷ, vui vẻ hơn.
Sản phẩm thảo dược Kim Thần Khang đã có mặt trên thị trường lâu năm, chứa các thành phần đã được nghiên cứu kỹ lưỡng, giới chuyên gia đánh giá cao qua những hội thảo khoa học cũng như nhiều người tin tưởng sử dụng và cho thấy hiệu quả tích cực. Do đó, bạn có thể yên tâm cho chồng sử dụng để nhanh chóng cải thiện sức khỏe, lấy lại trạng thái cân bằng trong công việc và cuộc sống!
Chúc bạn và gia đình sức khỏe!
Dược sỹ Mai Hương
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kim Thần Khang - Hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe thần kinh
Cuộc sống phát triển, con người nhiều lo toan, dẫn đến căng thẳng thần kinh, mệt mỏi, lo âu, trầm cảm… Để cải thiện những căng thẳng không đáng có, hãy rèn luyện, gìn giữ sức khỏe của mình. Bên cạnh đó, công ty Dược phẩm Á Âu đã và đang phân phối sản phẩm Kim Thần Khang có nguồn gốc từ thiên nhiên.
Đây là một sản phẩm có thành phần chính là cao hợp hoan bì (vỏ của cây hợp hoan) kết hợp với một số thảo dược thiên nhiên khác như cao táo nhân, cao hồng táo, soy lecithin, cao viễn chí, cao ngũ vị tử, uất kim, nicotinamid (vitamin PP) và phụ liệu lactose, magnesium stearate… có công dụng giúp tăng cường lưu thông máu, giúp dưỡng tâm, an thần. Dùng cho những người bị căng thẳng, suy nhược thần kinh, người thường xuyên mệt mỏi, đau đầu, mất ngủ, hồi hộp, rối loạn lo âu (nghi mình có bệnh), stress, trầm cảm. Và người làm việc lao động trí óc căng thẳng: Học sinh, sinh viên ôn thi, những người lao động trí óc nhiều.Để tiết kiệm chi phí cho người sử dụng, nhãn hàng Kim Thần Khang đang có nhiều chương trình đặc biệt:
- Mua 6 tặng 1: Khi mua 6 hộp Kim Thần Khang (30 viên) khách hàng sẽ được tặng 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).
- Mua 1 tặng 1: Khi mua 1 hộp Kim Thần Khang (180 viên), quý khách sẽ nhận được 1 hộp Kim Thần Khang (30 viên).
Hơn nữa, nhãn hàng Kim Thần Khang cam kết HOÀN LẠI 100% TIỀN nếu khách hàng sử dụng không hiệu quả. Hãy đăng ký để được tham gia chương trình.
Sản phẩm tiếp thị bởi: Công ty TNHH Dược phẩm Á Âu.
Địa chỉ: 171 Chùa Láng, Quận Đống Đa, Hà Nội.
Số điện thoại: 024.38461530 - 028.62647169
GPQC: 00053/2020/ATTP-XNQC
*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Bác sỹ ơi