Không còn tiểu đêm, ngứa ngáy do đái tháo đường nhờ sản phẩm thảo dược

Bà Hạnh giờ không còn bị tiểu đêm, sau khi tìm được “bí kíp gối đầu giường”

Đái tháo đường: Cách cách kiểm soát đường huyết sau bữa ăn

Nguyên tắc ăn uống cho người bệnh đái tháo đường mắc biến chứng tim mạch

Cách cải thiện trí nhớ cho người cao tuổi mắc đái tháo đường

6 lầm tưởng về thực phẩm dành cho người bệnh đái tháo đường

Khổ sở vì tình trạng tiểu đêm, ngứa ngáy da do đái tháo đường

Chia sẻ về tình trạng bệnh của mình, bà Đào Thị Hạnh cho biết trước đây hầu như đêm nào bà cũng phải thức dậy đi tiểu 4 - 5 lần. Điều này khiến bà Hạnh thường xuyên bị mất ngủ, khó ngủ, không thể có giấc ngủ ngon đúng nghĩa.

“Trước tôi cũng có dùng thuốc Tây theo chỉ dẫn của bác sỹ nhưng tình trạng tiểu đêm không thuyên giảm. Nhiều khi cứ nằm xuống giường, chưa kịp chợp mắt đã phải dậy đi vệ sinh. Cứ thế 4 - 5 lần là hết đêm. Mất ngủ thường xuyên quá cũng khiến tôi luôn căng thẳng, thiếu tỉnh táo, chẳng làm được việc gì ra hồn”, bà Hạnh nhớ lại khoảng thời gian khi mình còn phải “vật lộn” cùng căn bệnh đái tháo đường quái ác.

Ngoài chứng tiểu đêm nhiều, bà Hạnh còn thường xuyên bị ngứa ngáy, nổi mẩn khắp người. Nghe nhiều người khuyên ăn thịt bò có thể gây ngứa da, bà Hạnh cũng không dám ăn mà cảm giác ngứa ngáy, khó chịu vẫn không hề thuyên giảm.

Người bệnh đái tháo đường cũng hay bị ngứa da, đặc biệt ở bàn chân

Đặc biệt, bà thường xuyên thấy các vết chai sần xuất hiện ở bàn chân. Cứ để một thời gian vùng da này lại dày lên, bong tróc ra rất khó chịu.

Khó khăn khi tìm kiếm hướng điều trị phù hợp với mình

Vốn là một người rất quan tâm tới sức khỏe của bản thân, bà Hạnh cũng rất chịu khó dùng thuốc Tây y, đi khám, xét nghiệm máu định kỳ 3 tháng/lần. Tuy nhiên, nhận kết quả đường huyết không ổn định, có lúc 150, có khi lên tới 180mg/dL khiến bà Hạnh thấy rất lo lắng.

Sau khi tham dự một hội thảo của Bệnh viện Hòa Hảo (TP. HCM), bà Đào Thị Hạnh biết được rằng bệnh đái tháo đường không thể chữa khỏi hoàn toàn, nhưng việc kiểm soát ăn uống, tập thể dục đều đặn, uống thuốc đúng chỉ dẫn của bác sỹ có thể giúp ổn định đường huyết, phòng ngừa biến chứng.

Hiểu rõ bệnh là vậy nên bà Hạnh không thể tin được các sản phẩm quảng cáo có thể “chữa khỏi hẳn”, “hết hẳn” bệnh đái tháo đường. Phải tới giữa năm 2018, bà Hạnh mới tìm được sản phẩm thảo dược thực sự tốt để hỗ trợ điều trị bệnh.

Sau khi vô tình xem được bài chia sẻ của người bệnh đái tháo đường giống mình, đã dùng sản phẩm thảo dược có chứa câu kỷ tử, nhàu, hoài sơn, mạch môn và giảm được tình trạng da khô, ngứa, bong tróc, giảm tiểu đêm… bà Hạnh mới quyết định mua về dùng thử.

“Sau khi uống một thời gian, tôi dần nhận thấy tình trạng tiểu đêm đúng là được cải thiện nhiều. Tình trạng ngứa mình mẩy, nồi sần trên da cũng không còn xuất hiện nữa. Giờ tôi đã có thể thoải mái ăn thịt bò mà không còn sợ bị ngứa da. Tôi nghĩ các triệu chứng đái tháo đường cũng đã được cải thiện 70 - 80%”, bà Hạnh vui vẻ nói.

Khi đi khám sức khỏe định kỳ, bà Đào Thị Hạnh mừng nhất là chỉ số đường huyết giờ luôn nằm trong mức ổn định. Để duy trì, chung sống hòa bình với bệnh như hiện tại, bà Hạnh vẫn luôn cố gắng kiểm soát chế độ ăn uống, tập luyện mỗi ngày, kết hợp thuốc Tây và sản phẩm hỗ trợ để ổn định đường huyết.

Vi Bùi H+

Thông tin bài viết và hình ảnh được phóng viên Health+ trực tiếp ghi nhận. Tổ chức/cá nhân không đăng tải lại nội dung bài viết khi chưa được sự đồng ý bằng văn bản của Tạp chí.

Để biết thêm thông tin về sản phẩm từ thảo dược đã giúp bà Hạnh cải thiện tiểu đêm, ngứa da, chai sạn do biến chứng đái tháo đường, bạn đọc có thể liên hệ theo số điện thoại: 024.3775.9865 - 0981.238.219.

Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tôi chia sẻ