Tử vi thứ Ba (9/3/2021): Cự Giải nên tỏ ra tự tin hơn

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 loại tinh dầu “khắc tinh “ của cơn đau gout

Đau bụng kinh buồn nôn kéo dài: Dấu hiệu cảnh báo bệnh gì?

Run chân sau tai biến mạch máu não có phải bệnh Parkinson không?

Người giàu nhất thành Babylon và câu chuyện quản lý tài chính

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Ba (9/3/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ phải tham gia một vài cuộc đàm phán, ký kết các tài liệu quan trọng. Do đó, bạn nên cố gắng giữ sự tập trung, cảnh giác để tránh gây ra các sai sót nghiêm trọng. Bạch Dương có thể thấy khá căng thẳng vì các sự kiện lớn này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Dường như Kim Ngưu đang tỏ ra hơi thiên vị ai đó. Bạn dành rất nhiều thời gian ở bên người này và những người khác có thể tỏ ra hơi ghen tỵ, khó chịu. Kim Ngưu không cần quá để tâm tới suy nghĩ của mọi người xung quanh. Thay vào đó, bạn hãy cứ thoải mái hành động theo ý thích của mình.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử tỏ ra khá hào hứng khi bắt đầu các dự án mới. Tuy nhiên, càng về cuối ngày, bạn càng tỏ ra khó chịu, bực bội khi mọi việc không diễn ra đúng ý mình. Điều này sẽ khiến Song Tử dễ bị mọi người xung quanh hiểu lầm. 

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nếu có cơ hội, Cự Giải nên chủ động phát biểu nhiều trước đám đông trong ngày hôm nay. Điều này sẽ giúp bạn xây dựng hình ảnh tốt về bản thân trong mắt mọi người xung quanh. Cự Giải cũng có thể rèn luyện sự tự tin khi phải đứng nói chuyện trước nhiều người.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ được trao cho rất nhiều cơ hội tốt trong ngày thứ Ba này. Hãy cố gắng nắm bắt chúng để có thể cải thiện chất lượng công việc và cuộc sống. Đừng lo lắng người khác nghĩ gì, nói gì, đặc biệt nếu việc bạn làm không liên quan gì tới đối phương.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ đang thấy khá hối tiếc vì một lựa chọn của mình. May mắn là bạn vẫn có cơ hội để thay đổi quyết định. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ không nên vội vàng đưa ra lời hứa với "một nửa" của mình nếu bạn không chắc chắn mình có thể thực hiện được.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ trải qua nhiều tình huống thú vị trong ngày thứ Ba này. Tuy nhiên, dường như bạn đang quá tập trung vào công việc mà không thực sự chú ý tới bất kỳ sự kiện nào khác. Điều này có thể khiến người yêu của Thiên Bình thấy hơi thất vọng, có cảm giác như bị bạn bỏ rơi.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có rất nhiều câu hỏi, nhiều thắc mắc trong ngày hôm nay. Bạn sẽ dành nhiều thời gian để đi tìm câu trả lời, dù khả năng lớn là Bọ Cạp không thể sớm giải quyết được các vấn đề này. Nếu có cơ hội gặp gỡ, trò chuyện với một vài người có kiến thức, có địa vị, Bọ Cạp nên tận dụng cơ hội này nhiều nhất có thể.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Tử vi ngày mới dự đoán Nhân Mã sẽ có nhiều suy nghĩ mâu thuẫn. Bạn buộc phải dành ra nhiều thời gian để sắp xếp lại suy nghĩ của mình. May mắn là tới buổi chiều, Nhân Mã có thể nhận được sự trợ giúp kịp thời từ người thân.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết sẽ phải đứng ra trả lời nhiều câu hỏi, thắc mắc từ mọi người xung quanh. Điều này có thể khiến Ma Kết thấy khá áp lực, nhưng hãy cố giữ tinh thần thoải mái, vui vẻ và hòa đồng. Nếu để cảm xúc nóng giận kiểm soát mình, bạn có thể gây ra nhiều rắc rối khó lường.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình cần có trách nhiệm hơn với lời nói và hành động của mình. Có khả năng bạn sẽ nhận được một vài lời nhận xét, góp ý từ những người quen lớn tuổi hơn. Thay vì cảm thấy tự ái, Bảo Bình nên nhìn nhận vấn đề khách quan hơn. Bạn sẽ nhận ra đây đều là những lời khuyên rất hữu ích, chân thành.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Một vài sự kiện xảy ra trong ngày hôm nay sẽ khiến Song Ngư nhận ra mình đang hơi cẩu thả, làm việc thiếu tổ chức. Nếu có thời gian rảnh, bạn nên xem xét lại bản thân, cố gắng thay đổi thói quen này để có thể hoàn thiện mình tốt hơn nữa.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức