Tử vi thứ Bảy (26/6/2021): Song Tử nên dành thời gian cho người yêu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Gợi ý món sinh tố phù hợp cho 12 cung hoàng đạo

3 bước đơn giản giúp giảm cân hiệu quả, an toàn

5 cách bổ sung dưỡng chất cho cốc trà thảo mộc

Người bị thiếu máu cơ tim không nên ăn gì để giảm triệu chứng?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (26/6/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương tỏ ra rất táo bạo. Bạn có thể đưa ra một quyết định khá quan trọng. Mọi việc sẽ diễn ra một cách tự nhiên, do đó đừng quá lo lắng về vấn đề này. Bạch Dương cũng có thể bắt đầu một vài dự án mới mẻ, dù bạn vẫn đang bận rộn với các công việc khác.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu có thể cải thiện tình hình tài chính nếu chịu khó thử những điều mới mẻ. Hãy bắt đầu tập thói quen tiết kiệm tiền, đầu tư tiền thông minh. Trong đời sống cá nhân, Kim Ngưu nên chú ý "chọn bạn mà chơi".

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử nên cẩn thận vì các yếu tố nhỏ nhặt cũng có thể gây căng thẳng cho các mối quan hệ của bạn, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Có thể 2 bạn mới quen và chưa thực sự hiểu nhiều về nhau. Song Tử nên dành thời gian để tìm hiểu thêm về người yêu.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể tỏ ra hơi ích kỷ. Bạn muốn tạm gác lại các vấn đề gia đình để dành thời gian thực hiện các dự định cá nhân. Cự Giải nên cẩn thận vì dù sáng tạo, nhanh nhạy tới đâu, vẫn có nguy cơ bạn sẽ khiến mọi người xung quanh thấy phiền lòng.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử tỏ ra rất có trách nhiệm khi bạn chủ động nhận sai, tìm cách sửa sai. Nhiều cơ hội có thể tìm tới bạn trong ngày thứ Bảy này, nhưng dường như Sư Tử lại quyết định tránh né vì ngại các khó khăn có thể xảy ra. Trong đời sống xã hội, Sư Tử có thể thấy hơi buồn chán khi không được lựa chọn điều mình thích.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ có thể trải qua nhiều cảm xúc kỳ lạ trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ thấy hơi bất mãn, bực bội vì một vấn đề cá nhân. Nếu buộc phải tham gia một cuộc thảo luận quan trọng với người thân, Xử Nữ thường có xu hướng tách mình, không muốn bị ai chú ý.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên tập trung chú ý tới sức khỏe của bản thân. Có thể một vài vấn đề nhất định sẽ khiến bạn thấy căng thẳng, stress. Hôm nay, Thiên Bình cũng phải đối mặt với nhiều lời đề nghị mua bán, giao dịch quan trọng.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp có cảm giác như cuộc sống không có gì thú vị. Bạn liên tục phải lặp lại các công việc thường ngày và điều này khiến Bọ Cạp cảm thấy rất nhàm chán. Tới cuối ngày, có khả năng tâm trạng của bạn sẽ được cải thiện khi nhận được tin vui của một người thân.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã sẽ không chịu nhượng bộ trước bất kỳ ai. Bạn sẽ tỏ ra bướng bỉnh trong tất cả các lĩnh vực, từ công việc tới đời sống cá nhân. Tuy nhiên, Nhân Mã vẫn nên chú ý dành thời gian dọn dẹp ngôi nhà cho ngăn nắp, sạch sẽ. 

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết sẽ phải tỏ ra khá cứng rắn, cương quyết khi giải quyết các vấn đề gia đình. Một khi đã để xảy ra sai sót, bạn sẽ không thể nào làm gì để sửa sai. Trong các mối quan hệ cá nhân, Ma Kết sẽ được người khác tôn trọng, đánh giá bạn là người khá bộc trực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Dù là ngày nghỉ cuối tuần, Bảo Bình vẫn nên chuẩn bị tinh thần để làm việc. Điều này sẽ giúp bạn củng cố được vị trí, chỗ đứng của mình trong cơ quan. Hôm nay, Bảo Bình cũng có thể vô tình tìm được một lời khuyên rất hữu ích trên các mạng xã hội.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Bảy này là ngày tốt để Song Ngư khám phá khu vực xung quanh nơi mình sinh sống. Bạn muốn thử sức với những điều mới mẻ trong ngày hôm nay. Song Ngư cũng không ngại bắt chuyện với những người mới quen.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức