Tử vi thứ Bảy (28/11/2020): Xử Nữ sẽ có tâm trạng vui vẻ, lạc quan

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Lời khuyên giúp làn da khỏe mạnh hơn trong mùa Đông

Cách bổ sung sắt đúng và đủ

Trà hương thảo tốt cho người bệnh đái tháo đường?

Nên ăn gì để tăng sức đề kháng trong mùa Đông?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (28/11/2020) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương cần hiểu rằng đôi khi chính bạn và người yêu đều cần có cuộc sống riêng của mình. Do đó, đừng tỏ ra quá buồn phiền, bực bội khi phải tạm chia cách người yêu trong ngày hôm nay. Thay vào đó, Bạch Dương nên tập trung thực hiện các dự định, sở thích cá nhân.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ thấy rất vui khi những nỗ lực bạn đã bỏ ra cuối cùng cũng có kết quả tốt. Có thể những người bạn đã cho lời khuyên cũng đã tìm được hướng đi tốt hơn cho bản thân. Những tin tức tốt lành này khiến Kim Ngưu thấy rất vui vẻ, phấn chấn trong suốt cả ngày thứ Bảy.

Song Tử (21/5 - 21/6): Tử vi ngày mới cho thấy Song Tử sẽ có tinh thần tốt, thoải mái trong suốt cả ngày thứ Bảy. Bạn sẽ nắm bắt các thông tin một cách nhanh chóng và điều này giúp Song Tử có thể dễ dàng thay đổi các kế hoạch nếu cần mà không gặp bất kỳ rắc rối nào.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Nhìn chung, hôm nay sẽ là một ngày khá tốt lành với Cự Giải. Bạn có thể giải quyết tốt các công việc cá nhân. Hôm nay cũng là thời điểm thích hợp để bạn lên kế hoạch trước cho vài ngày sắp tới. Nếu có thể, Cự Giải nên lập sẵn cả các kế hoạch dự phòng, đề phòng các tình huống bất ngờ xảy ra.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Hôm nay, Sư Tử nhận ra mọi người xung quanh đánh giá rất cao những ý tưởng sáng tạo, mới mẻ. Bạn sẽ coi đây là mục tiêu mới để cố gắng trong thời gian sắp tới. Trong các mối quan hệ bạn bè, Sư Tử sẽ được nhiều người đánh giá cao vì sự tốt bụng, hào phóng.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, mọi người xung quanh Xử Nữ đều tỏ ra rất vui vẻ, lạc quan. Điều này cũng giúp tinh thần của bạn được nâng lên đáng kể. Mỗi khi thấy vui vẻ, thoái mái, Xử Nữ sẽ rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh, kể cả khi họ không mấy thân thiết với bạn.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình nên xem xét lại thứ tự ưu tiên trong công việc. Dường như bạn chưa thực sự khách quan mà chỉ chọn làm các công việc đơn giản, dễ dàng trước tiên. Cuối ngày, Thiên Bình có thể lên kế hoạch đi chơi quanh khu vực mình đang sinh sống.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Tử vi ngày mới khuyên Bọ Cạp không nên tỏ ra quá cứng đầu, bảo thủ trong ngày hôm nay. Đừng mất công tranh cãi với bất kỳ ai khi bạn không có quan điểm rõ ràng, đúng đắn. Bọ Cạp nên chú ý hơn tới các thành viên trong gia đình, có ai đó đang cần tới sự giúp đỡ của bạn.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Hôm nay, Nhân Mã nên chú ý hơn tới sức khỏe của mình. Dường như một vài căn bệnh cũ có thể tái phát và điều này khiến bạn thấy rất lo lắng, mệt mỏi. Nếu thấy vấn đề có xu hướng trở nên trầm trọng hơn, Nhân Mã nên chủ động đi khám chứ đừng cố chịu đựng một mình.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Bảy này, Ma Kết có thể truyền sự lạc quan, tích cực cho tất cả những người bạn gặp gỡ. Tuy nhiên, suy nghĩ của bạn dường như lại khá khác biệt so với những gì bạn thể hiện. Có thể Ma Kết đang thấy lo lắng vì một vấn đề gì đó nhưng không muốn để lộ ra.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Hôm nay, Bảo Bình có thể thấy khá lo lắng về vấn đề tiền bạc. Nếu không sớm giải quyết được vấn đề này, bạn sẽ gặp nhiều rắc rối trong công việc và đời sống cá nhân. Đừng lo chuyện bao đồng khi bạn còn chưa thể lo được tốt cho chính mình.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Trong ngày thứ Bảy này, Song Ngư sẽ thấy rất vui khi cuối cùng mình cũng nhận lại được những thành quả xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ ra. Song Ngư nên dành thời gian cho gia đình, bạn bè trong cuối tuần này.
Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức