Tử vi thứ Bảy (7/7/2018): Ma Kết có thể bất ngờ gặp lại mối tình đầu

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

5 dấu hiệu bạn không bổ sung đủ protein cho cơ thể

10 thực phẩm lành mạnh biến thành hại nếu ăn quá nhiều

Biến chứng thai kỳ: 6 dấu hiệu cảnh báo bà bầu không được bỏ qua

Dị ứng với ánh nắng là gì và làm sao để khắc phục?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Bảy (7/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương sẽ cho phép mình được thoải mái, tự tin là chính mình. Có thể bạn đang gặp một vài khó khăn trong cuộc sống và do đó, Bạch Dương sẽ cố gắng quên đi những khó khăn này bằng cách tham gia nhiệt tình trong bữa tiệc của một người bạn thân.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu, có thể bạn đang thầm thích một người trong vài tháng trở lại đây. Tuy nhiên, hôm nay Kim Ngưu sẽ nhận ra một sự thật khiến bạn phải xem xét lại tình cảm của mình. Có thể đối phương là một người khá ích kỷ và chỉ muốn tìm kiếm tình yêu có lợi cho chính mình.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử sẽ có thời gian nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình mình. Bạn sẽ cùng mọi người tới thăm một người họ hàng xa. Nhận thấy niềm vui và hạnh phúc trên gương mặt người này, Song Tử tự nhủ mình nên tới thăm họ thường xuyên hơn.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ có một ngày thứ Bảy rất tích cực. Có thể bạn có hẹn tới chơi nhà một người bạn cũ và tại đây, bạn sẽ có khoảng thời gian rất vui vẻ, hạnh phúc. Có thể bạn của Cự Giải đã chuẩn bị sẵn một bữa tiệc để chào đón bạn, giúp Cự Giải quên đi mọi khó khăn trong cuộc sống hiện tại.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử có thể gặp lại người yêu cũ trong một sự kiện và bạn đã chuẩn bị rất kỹ càng để đối mặt với họ. Nhìn thấy Sư Tử đi cùng một người quyến rũ, người yêu cũ của bạn sẽ không giấu được vẻ khó chịu. Điều này có thể khiến Sư Tử cảm thấy thoải mái nhưng bạn vẫn cố tỏ ra bình thản.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ sẽ có nhiều kỷ niệm ấm áp trong ngày hôm nay. Bạn và gia đình sẽ đi du lịch, có thể là tới một vùng biển vắng. Được hòa mình với thiên nhiên khiến Xử Nữ rất thích thú. Thậm chí bạn còn nghĩ tới việc sẽ mua một ngôi nhà nhỏ ven biển khi về già.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Trong khi dọn dẹp nhà cửa, Thiên Bình sẽ nhận được cuộc điện thoại của một người bạn thân. Có thể cô ấy/anh ấy vừa chia tay người yêu và muốn bạn tới an ủi họ. Với tính cách hết lòng vì bạn bè, Thiên Bình sẽ bỏ dở việc nhà và ngay lập tức tới gặp bạn của mình.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, Bọ Cạp nhận thấy mình trông rất đáng yêu, thu hút. Ngay lập tức, bạn sẽ lên kế hoạch hẹn hò, đi chơi với người yêu vào buổi tối. Hai bạn sẽ có khoảng thời gian rất vui vẻ, nhưng Bọ Cạp nên cố không đề cập tới những mâu thuẫn trong buổi hẹn này.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Người bạn thân của Nhân Mã sẽ rủ bạn cùng tham gia vào một phi vụ khá mạo hiểm. Do đã được bạn mình giúp đỡ rất nhiều lần, Nhân Mã sẽ không thể nào từ chối mà buộc phải đồng ý giúp đỡ họ. Sau khi xong việc, cả hai sẽ cùng nhau ăn mừng tại một bữa tiệc khá sôi động.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có cơ hội gặp lại người yêu cũ của mình. Có thể người này là mối tình đầu của bạn, người để lại cho Ma Kết nhiều tình cảm khó quên. Dù cả hai đã thay đổi nhiều trong những năm xa cách, hai bạn vẫn nhận ra mình có những cảm xúc đặc biệt khi đứng trước đối phương.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình nên cố gắng kiểm soát cảm xúc của bản thân ở những nơi công cộng. Có thể Bảo Bình sẽ vô tình gặp một người bạn đặc biệt, người có vai trò quan trọng trong sự nghiệp của Bảo Bình sau này. Bạn sẽ không muốn để lại ấn tượng xấu trong mắt họ.

Tử vi thứ Bảy (30/6/2018): Song Tử đã sẵn sàng cho chuyến du lịch cuối tuần - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): 

Song Ngư sẽ rất vui mừng khi người bạn đang theo đuổi nói rằng cô ấy/anh ấy đồng ý hẹn hò với bạn. Dù rất vui mừng, Song Ngư cũng nên cố gắng tìm hiểu tình cảm thật sự của đối phương. Sẽ rất rắc rối nếu bạn muốn có một mối quan hệ nghiêm túc, trong khi đối phương không nghĩ như vậy.

Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức