Tử vi thứ Năm (11/4/2019): Ma Kết sẽ rất hào phóng khi mua quà cho người thân

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Trẻ em cần những vitamin, khoáng chất nào và bao nhiêu là đủ?

Làm thế nào để dậy sớm mà vẫn tỉnh táo, không mệt mỏi?

9 loại thảo dược mạnh mẽ nhất đã được khoa học chứng minh

Mổ sỏi mật có ảnh hưởng gì tới sức khỏe, có gây ra biến chứng gì không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (11/4/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương, hôm nay bạn không cần cố hiểu mọi rắc rối xảy đến với mình. Điều này không có ích gì và có thể làm mất thời gian của bạn. Sẽ tốt hơn nếu Bạch Dương có thể lên kế hoạch cho mọi việc và tập trung thực hiện chúng. 

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải trả giá vì sự cả tin của mình. Hãy thận trọng hơn khi tiếp xúc với bất kỳ ai, đặc biệt là những người bạn mới quen. Hãy giữ những bí mật cho riêng mình, đừng chia sẻ với bất kỳ ai. Ngày thứ Năm sẽ rất phù hợp để tìm hiểu các lĩnh vực, kiến thức mới.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Hôm nay, Song Tử có thể tạo ra những ấn tượng khó phai với mọi người xung quanh, đặc biệt là những người bạn khác giới. Tuy nhiên, điều này có thể mang lại một vài bất lợi trong công việc. Trong chuyện tình cảm, Song Tử nên tránh tỏ ra quá thân thiết với những người đã có người yêu.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Với Cự Giải, nhiệm vụ chính của ngày hôm nay là giải quyết các vấn đề trong đời sống cá nhân. Dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ giúp bạn chào đón các cảm xúc tích cực. Hãy chăm sóc sức khỏe bằng cách hạn chế xem TV quá lâu, đi ngủ sớm hơn...

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử nên cố gắng thể hiện sự khéo léo, khôn ngoan khi giao tiếp với mọi người xung quanh. Rất có thể người bạn này sẽ giúp đỡ bạn nhiều trong thời gian tới. Những Sư Tử đã có người yêu nên tránh việc bị cám dỗ bởi một người thứ ba.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Ngày hôm nay sẽ trôi qua một cách dễ dàng và dường như không có điều gì khiến Xử Nữ cảm thấy hứng khởi. Hãy cố gắng kiểm soát tâm trạng của bạn, loại bỏ các cảm giác trầm cảm. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể đạt được nhiều thành công trong công việc và đời sống cá nhân.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ cảm thấy khá uể oải, chán nản. Nguyên nhân là bởi bạn đang phải giải quyết quá nhiều công việc, rắc rối trong đời sống cá nhân. Trong vấn đề tài chính, bạn có thể kiếm được một khoản tiền nhỏ từ việc bán đi các vật dụng không còn cần thiết.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp có thể cảm thấy rất ngạc nhiên, hài lòng với món quà nhận được từ một người bạn mới. Có thể họ sẽ giúp bạn tìm được một ý tưởng thú vị, hoặc cho bạn một lời khuyên có giá trị. Đến tối, Bọ Cạp sẽ cảm thấy rất mệt mỏi. Hãy thử đi bộ, đọc sách... để cảm thấy dễ chịu hơn.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ thấy vui với tất cả các sự kiện diễn ra trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ đạt được thành công trong các vấn đề cá nhân, bắt đầu một mối quan hệ mới. Đừng tỏ ra quá vội vã trong vấn đề tài chính. Hãy suy nghĩ kỹ trước khi đồng ý đầu từ vào một dự án mạo hiểm.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Hôm nay, Ma Kết có thể tỏ ra hào phóng một cách kỳ lạ. Có thể bạn sẽ bỏ ra một khoản tiền lớn để mua quà cho một người thân. Tới buổi chiều, Ma Kết sẽ rất bất ngờ với một vài chuyến đi không có trong kế hoạch. 

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình, có thể bạn sẽ hiểu nhầm hành động của một ai đó. Hôm nay là thời gian tốt để tập trung vào công việc cũng như giải quyết một số rắc rối trong đời sống cá nhân. Những Bảo Bình đang tìm kiếm "một nửa" cho mình nên cẩn thận khi giao tiếp trên mạng xã hội.

Tử vi thứ Năm (24/1/2019): Bọ Cạp không nên ở một mình ngày hôm nay - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư sẽ cảm thấy buồn bã, trầm cảm. Có thể nguyên nhân là do bạn vừa tranh cãi với một người bạn thân hoặc cảm thấy người yêu đang tỏ ra thờ ơ với mình. Nửa cuối ngày, Song Ngư có thể cảm thấy lạc quan hơn khi có thể gặp được một người bạn thú vị.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức