Tử vi thứ Năm (13/5/2021): Thiên Bình sẽ có ngày mới thuận lợi, yên bình

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Bài tập giảm mỡ bụng cho người mới bắt đầu

Mẹo hay chống say nắng mùa hè

Bánh crepe nhân sầu riêng thơm ngon cho "tín đồ" của trái sầu

Run tay sau khi uống rượu có đáng lo ngại không?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (13/5/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương rất cảm kích vì luôn có những người bạn tốt ở quanh mình. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cảm thấy mọi người hơi phiền phức khi không để bạn có không gian, thời gian cho riêng mình. Bạch Dương có thể đưa ra các quyết định quan trọng, nhưng bạn vẫn nên tham khảo ý kiến người thân về những quyết định này.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu chợt có suy nghĩ lo lắng về tương lai. Bạn tỏ ra sợ hãi với suy nghĩ mình sẽ phải già đi. Kim Ngưu nên dành thời gian giúp đỡ những người cao tuổi bạn gặp trong ngày hôm nay. Mọi người có thể đánh giá bạn thông qua cách bạn đối xử với người khác. 

Song Tử (21/5 - 21/6): Trong ngày thứ Năm này, Song Tử sẽ phải giải quyết một số vấn đề liên quan tới pháp lý hoặc tiền bạc. Hãy cẩn thận, đừng quá lo nghĩ về những vấn đề này mà đẩy bản thân vào tình trạng căng thẳng, stress. Song Tử nên dành thời gian nghỉ ngơi vào buổi tối.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải muốn giữ mình bận rộn để có thể tạm quên đi nhiều khó khăn trong cuộc sống. Bạn yêu thích góc làm việc nhỏ của mình và không muốn phải thoát ra khỏi "vùng an toàn" của bản thân. Cự Giải có thể cho mình thêm thời gian thư giãn, nghỉ ngơi trong một vài ngày tới.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Trong ngày thứ Năm này, Sư Tử sẽ lên kế hoạch đi thăm một người thân, có thể là một người họ hàng xa. Tuy nhiên, một vài rắc rối có thể xảy ra trên đường đi. Điều này khiến Sư Tử mất nhiều thời gian, công sức để hoàn thành chuyến đi của mình.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Năm này, Xử Nữ sẽ phải đưa ra một vài thỏa hiệp với người thân để duy trì sự bình yên, ổn định trong gia đình. Có khả năng "một nửa" của bạn cố tình chọn thời điểm này vì họ biết họ có thể ép Xử Nữ phải làm theo ý của mình.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể duy trì được thái độ vui vẻ, trí tưởng tượng phong phú trong ngày hôm nay. Điều này giúp bạn dễ dàng vượt qua được những khó khăn trong ngày thứ Năm này. Chỉ cần giữ thái độ bình tĩnh, không phóng đại bất kỳ điều gì và Thiên Bình sẽ có ngày mới yên bình, thành công.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Hôm nay, cuối cùng Bọ Cạp cũng có đủ can đảm để tiếp cận người mình thích. Bạn có cảm giác như mình khá thu hút trong ngày hôm nay. Bọ Cạp không cần quá chú ý tới suy nghĩ, đánh giá của mọi người xung quanh, đặc biệt là các ý kiến chỉ trích tiêu cực.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nếu cần điều gì đó, Nhân Mã không nên ngần ngại mà cứ hỏi thẳng mọi người xung quanh. Nếu có thể, họ sẽ nhiệt tình giúp đỡ, hỗ trợ bạn. Trong công việc, Nhân Mã cần học cách tỏ ra kiên nhẫn hơn. Bạn không thích chờ đợi, nhưng đây là điều kiện bắt buộc nếu Nhân Mã muốn được thăng tiến.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Trong ngày thứ Năm này, Ma Kết có thể trở thành "anh hùng" khi đứng ra bảo vệ ai đó. Ngay cả khi vấn đề không liên quan tới bạn, Ma Kết vẫn kiên quyết đứng ra bảo vệ cho người bị yếu thế hơn. Điều này sẽ khiến Ma Kết được mọi người xung quanh đánh giá cao.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)Mối quan tâm chính của Bảo Bình trong ngày thứ Năm này là chuẩn bị thật tốt cho các kế hoạch, dự định thời gian tới. Bạn sẵn sàng từ bỏ khoảng thời gian cá nhân để tập trung cho công việc. Tuy nhiên, Bảo Bình cũng nên chú ý hoàn thành hết các đầu việc trong ngày hôm nay, tránh trì hoãn chúng thêm nữa.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Thứ Năm này sẽ là một ngày bình yên với Song Ngư. Đây là cơ hội tốt để dành thời gian ở bên những người bạn yêu thương, quan tâm. Trong công việc, Song Ngư không cần tỏ ra quá căng thẳng. Điều này sẽ chỉ khiến bạn thêm vất vả mà không giải quyết được vấn đề gì.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức