Tử vi thứ Năm (23/9/2021): Bọ Cạp sẽ có một ngày khá kỳ lạ

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Làm thế nào để khắc phục tình trạng rụng tóc sau sinh?

Thời điểm nào uống trà xanh là tốt nhất?

Kinh nghiệm cải thiện thị lực, tránh nguy cơ mù lòa do đái tháo đường

Mẹo giúp khắc phục tình trạng da bụng nhăn nheo, chảy xệ sau sinh

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Năm (23/9/2021) ngay dưới đây:

Bạch Dương (21/3 - 19/4): Những Bạch Dương đã có người yêu sẽ có ngày thứ Năm rất thú vị, lãng mạn. Bạn tỏ ra cởi mở hơn với "một nửa" của mình, sẵn sàng lắng nghe ý kiến, vấn đề của đối phương. Cùng nhau, hai bạn sẽ sớm tìm ra cách giải quyết những vấn đề mình đang gặp phải.

Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Hôm nay, Kim Ngưu sẽ phải nhận lời chỉ trích từ một người bạn thân. Dù không hài lòng lắm, nhưng bạn phải hiểu rằng đối phương đang thành thật vì muốn tốt hơn cho bạn. Kim Ngưu không nên để người khác quyết định thay mình. Tuy nhiên, bạn vẫn nên chú ý lắng nghe những điều họ muốn nói.

Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử có xu hướng đánh giá thấp mọi người, mọi vật xung quanh mình. Điều này khiến bạn thấy không mấy hài lòng với những kết quả mình đạt được. Trong công việc, Song Tử nên cố gắng giữ tập trung cao độ, tránh lựa chọn các "lối tắt" để hoàn thành nhiệm vụ của mình.

Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải có thể nhận ra nhu cầu của các thành viên trong gia đình hoặc một người bạn thân thiết. Nếu có thể, bạn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ, giải cứu đối phương. Hành động này khiến mọi người thấy khá bất ngờ, đặc biệt khi gần đây Cự Giải hay tỏ ra ích kỷ, không muốn vướng vào rắc rối của người khác.

Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử muốn thể hiện với đồng nghiệp của mình, rằng bạn cũng có khả năng thực hiện một số công việc nhất định. Để làm được điều này, bạn cần cố gắng giữ sự tập trung tối đa, thậm chí có thể phải ở lại làm thêm giờ. Có lẽ Sư Tử chỉ đơn giản muốn thể hiện mình, chứ không có ý định cạnh tranh với ai.

Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ tỏ ra rất nghiêm túc trong ngày thứ Năm này. Không có điều gì vượt qua được con mắt tinh tường của bạn. Xử Nữ chỉ muốn thực hiện những việc đơn giản. Bạn không muốn phải đón nhận các thử thách quá sức mình. Tuy nhiên, an toàn quá có thể khiến bạn bỏ lỡ nhiều cuộc vui.

Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình sẽ trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý. Tuy nhiên, dường như chính bạn lại đánh giá thấp bản thân và không thực sự thấy thoải mái khi ở vào vị trí này. Thiên Bình có thể tỏ ra khá lúng túng, ngại ngần khi được mọi người quan tâm.

Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ trải qua một ngày khá bí ẩn. Bạn cần phải tìm hiểu chi tiết một vài vấn đề xảy ra quanh mình, dù không nắm được nhiều thông tin về các vấn đề này. Lời khuyên cho Bọ Cạp là đừng cố áp đặt ý kiến của mình cho người khác.

Nhân Mã (22/11 - 21/12): Cuối cùng Nhân Mã cũng có thể làm được một vài điều mình đã nói trước đây. Điều này khiến bạn cảm thấy cuộc sống có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nhân Mã đang cảm thấy rất hài lòng, thoải mái với cuộc sống hiện tại và không có ý định thay đổi bất cứ điều gì.

Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ thấy ngày thứ Năm có ý nghĩa hơn nhờ một vài hoạt động đặc biệt. Bạn cũng có xu hướng lý tưởng hóa mọi thứ diễn ra quanh mình. "Một nửa" của Ma Kết sẽ không nỡ phá vỡ sự mơ mộng, lạc quan của bạn, ngay cả khi họ cần bạn giải quyết một số vấn đề.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): Bảo Bình muốn đóng vai nạn nhân trong ngày thứ Năm này. Tuy nhiên, dường như không có bất kỳ điều gì để bạn phải phàn nàn. Một vài người thân có thể nhìn thấu thái độ của Bảo Bình. Dường như bạn chỉ tỏ ra khó chịu để thu hút sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh.

Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư sẽ tỏ ra quan tâm, chú ý hơn tới các vấn đề xảy ra trong gia đình. Điều này khiến người thân của bạn thấy rất ngạc nhiên. Họ sẽ thấy rất hài lòng khi Song Ngư chủ động giải quyết nốt các công việc còn dang dở mà không cần để họ phải nhắc.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức