Tử vi thứ Sáu (13/7/2018): Bạch Dương đang tỏ ra rất lười biếng

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

8 cách giảm kháng insulin, giúp kiểm soát bệnh đái tháo đường type 2

6 cách để khiến bát mì ăn liền trở nên ngon và bổ hơn

5 vị trí có thể tự bấm huyệt tại nhà giúp bạn ngủ ngon hơn

7 lợi ích sức khỏe tuyệt vời của sữa lạc đà

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (13/7/2018) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương có thể tỏ ra hơi ích kỷ trong ngày hôm nay. Cảm thấy mệt mỏi, thiếu động lực làm việc, bạn sẽ giao phó lại công việc chung cho các đồng nghiệp khác của mình. Tới khi trở về nhà vào buổi tối, Bạch Dương vẫn tiếp tục tỏ ra mệt mỏi để tránh phải làm việc nhà.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu nên tỏ ra quan tâm hơn tới “một nửa” của mình. Có thể hôm nay là một ngày kỷ niệm đặc biệt với cô ấy/anh ấy. Do đó, hãy cố nhớ lấy ngày này và chuẩn bị sẵn một món quà đặc biệt cho đối phương. Người yêu của Kim Ngưu sẽ thực sự cảm thấy xúc động.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử, bạn không cần phải cố tỏ ra rằng cuộc sống của mình lúc nào cũng thật tuyệt vời. Lừa dối mọi người và lừa dối chính mình chỉ khiến bạn thêm mệt mỏi. Hãy cứ sống thật với chính mình và sẵn sàng nhận sự giúp đỡ của bạn bè, người thân xung quanh nếu cần.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Hôm nay, Cự Giải có thể phải phá bỏ lời hứa với một người bạn, người thân của mình. Có thể bạn đã hứa sẽ giúp đỡ họ, nhưng hoàn cảnh hiện tại không cho phép bạn giữ lời hứa này. Có thể người bạn này sẽ nói “không sao”, nhưng thực chất họ đang mất dần lòng tin vào Cự Giải.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử đang rất nôn nóng, muốn nhận lại phản hồi từ bạn bè và người thân của mình. Có thể bạn vừa nêu ra một vài ý tưởng khá táo bạo và muốn biết mọi người suy nghĩ thế nào về những ý tưởng này. Thông qua sự kiện này, Sư Tử sẽ tìm ra nhiều người có cùng chí hướng với mình.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Hôm nay, Xử Nữ đang cảm thấy rất vui vẻ, thoải mái. Có thể bạn và “một nửa” của mình sẽ có thời gian hẹn hò và được gặp anh ấy/cô ấy khiến bạn quên đi hết những mệt mỏi, lo lắng trong cuộc sống. Trong cuộc hẹn này, cả hai bạn cũng sẽ có quyết định phát triển mối quan hệ của mình.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Hôm nay, Thiên Bình nên dành thời gian thực hiện các công việc thường ngày. Đừng cố làm những việc quá to tát vì hoàn cảnh hiện tại không cho phép bạn đạt được thành công. Có thể cấp trên của Thiên Bình đang đi công tác hoặc nghỉ mát, do đó họ sẽ không thể nhận ra những nỗ lực của bạn.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp cảm thấy hơi lo lắng cho sức khỏe của bản thân trong ngày hôm nay. Có thể thời gian qua, bạn đã làm việc quá sức và không thể che giấu được sự mệt mỏi của mình. Tốt hơn hết, Bọ Cạp nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn đôi chút để sớm lấy lại tinh thần.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ tham gia một buổi triển lãm khá khác thường. Sau khi đi một vòng xem xét, bạn vẫn không thể hiểu được vẻ đẹp, sự thu hút của các tác phẩm nghệ thuật này. Tuy nhiên, những vị khách khác lại tỏ ra khá thích thú, đánh giá cao tài năng của người nghệ sỹ.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên tham gia một sự kiện xã hội hoặc sự kiện thể thao trong ngày hôm nay. Bạn đã làm việc rất vất vả trong những ngày vừa qua, do đó Ma Kết xứng đáng được hưởng một ngày nghỉ. Tại sự kiện này, bạn cũng có cơ hội gặp gỡ nhiều người bạn mới thú vị.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Bảo Bình sẽ có một chuyến đi khá nhàm chán với một người bạn đồng hành tẻ nhạt trong ngày hôm nay. Không muốn phải trò chuyện nhiều với người bạn này, Bảo Bình quyết định tỏ ra đồng tình với tất cả ý định của họ, sau đó lặng lẽ tự làm theo ý mình.

Tử vi thứ Sáu (6/7/2018): Bọ Cạp đang rất may mắn trong mọi việc - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư không nên bắt đầu một mối quan hệ tình cảm. Do đưa ra quyết định quá vội vàng, có nguy cơ cao là chuyện tình này sẽ kết thúc không mấy hạnh phúc. Có lẽ Song Ngư nên cố gắng tìm hiểu đối phương trước khi đặt tất cả lòng tin vào họ.



Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức