Tử vi thứ Sáu (18/1/2019): Kim Ngưu sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Ngưng thở khi ngủ: Dấu hiệu nhận biết, nguy cơ và điều trị

5 biện pháp giảm đau lưng mà không cần dùng thuốc

7 thói quen “xấu” khi còn trẻ làm tăng nguy cơ mắc đái tháo đường

Lợi ích của L-theanine với cơ thể

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (18/1/2019) ngay dưới đây:

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Hôm nay, Bạch Dương nên cố gắng tránh các tranh chấp có thể xảy ra. Dù có khả năng thuyết phục, bạn vẫn không thể chứng minh được sự thật. Hãy tập trung vào những công việc cần nhiều sự sáng tạo. Bạch Dương có thể thử nghiệm một vài phong cách mới cho ngôi nhà mình.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Tâm trạng của Kim Ngưu có thể thay đổi nhanh chóng. Tốt hơn hết, hãy cố kiểm soát tâm trạng của mình nếu bạn cần phải thuyết trình, có các buổi nói chuyện quan trọng trong ngày hôm nay. Tới chiều, những Kim Ngưu còn độc thân sẽ có cơ hội làm quen với nhiều người bạn mới.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Với Song Tử, hôm nay sẽ là một ngày rất đáng nhớ. Nhiều điều kì diệu có thể xảy ra mà bạn cũng không thể giải thích được. Hãy tận dụng cơ hội này để thực hiện những điều bạn vẫn ấp ủ. Tuy nhiên, điều quan trọng nhất vẫn là tự tin vào khả năng, sự chăm chỉ của mình.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Cự Giải sẽ cảm thấy khá bi quan trong ngày hôm nay, đặc biệt là trong các tình huống phải làm việc nhóm. Có thể bạn sẽ phải quên đi mong muốn của bản thân và phải làm việc dưới nhiều áp lực từ cấp trên. Để thoát khỏi cảm xúc tiêu cực, hãy dành thời gian ở bên gia đình mình.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử sẽ rơi vào tâm trạng không muốn làm việc trong ngày hôm nay. Tuy nhiên, ít nhất hãy cố gắng tập trung hoàn thành những việc đơn giản và cấp bách. Buổi tối, hãy ở bên gia đình và cùng nhau có bữa cơm đầm ấm.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Xử Nữ, có thể chiếc xe hoặc một thiết bị điện tử trong gia đình sẽ bị hỏng và bạn buộc phải gọi thợ tới sửa. Một người thân có thể mang tới những tin tức bất ngờ vào giữa ngày. Trong chuyện tình cảm, Xử Nữ có thể gặp nhiều may mắn, hạnh phúc.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình có thể cảm thấy khá khó chịu, bất mãn trong ngày hôm nay. Có khả năng bạn sẽ gặp vài bất đồng, xung đột với người thân hoặc một người đồng nghiệp. Buổi tối, hãy dành thời gian đi mua sắm để xả stress. Có thể bạn sẽ tìm được nhiều món đồ ưng ý.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Bọ Cạp sẽ có một ngày thứ Sáu rất vui vẻ. Bạn sẽ dễ dàng đạt được thành công trong công việc, tuy nhiên trong chuyện tình cảm, đừng tỏ ra quá vội vàng, hấp tấp. Với những Bọ Cạp đã có người yêu, bạn không nên tỏ ra quá dễ dãi, gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã sẽ phải chú ý nhiều hơn tới gia đình mình trong ngày hôm nay. Có thể bạn sẽ phải bắt tay vào giải quyết một vài rắc rối giữa các thành viên khác. Buổi tối, hãy dành thời gian hẹn hò với người yêu. Cùng đi xem phim, ăn tối... sẽ giúp thắt chặt tình cảm của cả hai. 

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết sẽ không phải lo lắng về bất cứ điều gì trong ngày hôm nay, trừ vấn đề sức khỏe của mình. Có thể bạn đang hơi ốm, hoặc mệt mỏi do vừa trải qua những ngày căng thẳng, stress. Ma Kết nên cố kiểm soát những cảm xúc tiêu cực khi trò chuyện với mọi người xung quanh.

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Nếu có cơ hội đi du lịch, công tác trong ngày hôm nay, Bảo Bình sẽ có thể làm quen với nhiều người bạn mới rất nhiệt tình, thân thiện. Nếu muốn dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn, Bảo Bình nên tìm tới những thói quen không quá tốn kém như nghe nhạc, đọc sách...

Tử vi thứ Sáu (11/1/2019): Thiên Bình đang gặp may mắn trong chuyện tình cảm - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Song Ngư, hãy cẩn thận với một vài xung đột nhỏ trong gia đình bạn. Hãy tạm ra khỏi nhà, tham gia vào các sự kiện văn hóa hay đi chơi cùng một vài người bạn để quên đi các cảm xúc tiêu cực. Bạn sẽ sớm tìm lại được niềm vui và sự lạc quan của mình.


Vi Bùi H+ (Theo Gotohoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức