Tử vi thứ Sáu (22/1/2021): Bạch Dương đang thấy khá lo lắng, bất an

Cùng chào đón ngày mới với tử vi 12 cung hoàng đạo!

Mất ngủ, thiếu ngủ ảnh hưởng xấu tới làn da: Làm sao khắc phục?

Miền Nam lạnh kỷ lục sau nhiều năm: Người dân ứng phó thế nào?

Cách đơn giản giúp giữ ấm bàn chân trong mùa lạnh

Làm sao cải thiện tình trạng hay quên, khó tập trung sau mãn kinh?

Tìm hiểu tử vi cung hoàng đạo thứ Sáu (22/1/2021) ngay dưới đây:

Tá»­ vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 1Bạch Dương (21/3 - 19/4): Bạch Dương đang duy trì được sức khỏe thể chất tốt. Tuy nhiên, bạn lại không thể ổn định được cảm xúc trong công việc và đời sống cá nhân. Bạch Dương luôn tỏ ra lo lắng, bất an, đặc biệt là khi tự so sánh bản thân mình với những người "hoàn hảo" khác.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 2Kim Ngưu (20/4 - 20/5): Kim Ngưu sẽ phải tham gia nhiều cuộc họp, các buổi gặp mặt quan trọng trong ngày thứ Sáu này. Hãy cố gắng thể hiện những mặt nổi bật nhất của bản thân nếu bạn muốn thuyết phục ai đó nghe theo ý mình. Nhìn chung, Kim Ngưu đang gặp nhiều may mắn trong các cuộc đàm phán.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 3Song Tử (21/5 - 21/6): Song Tử thường tỏ ra khá thẳng thắn trong việc bày tỏ cảm xúc, nhìn nhận, đánh giá mọi người xung quanh. Tuy nhiên, khi đứng trước người mình thích, Song Tử lại tỏ ra hoàn toàn ngại ngùng, không dám nói năng gì. Một người bạn, người thân có thể giúp Song Tử trong tình huống này.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 4Cự Giải (22/6 - 22/7): Tử vi ngày mới khuyên Cự Giải không nên lo nghĩ quá nhiều về các vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình. Mọi việc xảy ra đều có lý do của chúng, do đó bạn không cần phải thấy quá căng thẳng, bối rối vì bất kỳ điều gì.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 5Sư Tử (23/7 - 22/8): Sư Tử nên chuẩn bị sẵn một vài lý do để giải thích cho sự bận rộn của mình trong công việc. Điều này sẽ giúp bạn tránh được một vài tình huống khó xử, từ chối được những sự kiện mình không muốn tham gia.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 6Xử Nữ (23/8 - 22/9): Trong ngày thứ Sáu này, Xử Nữ có thể thấy hơi mất phương hướng, không biết mình cần phải làm gì. Bạn tỏ ra khá kén chọn và luôn tìm cách trì hoãn những việc mà mình cảm thấy không có hứng thú. May mắn là Xử Nữ có thể tránh được các công việc mang tính chất lặp đi lặp lại.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 7Thiên Bình (23/9 - 22/10): Thiên Bình sẽ không thể làm gì để ngăn chặn những lời đồn đại của mọi người xung quanh. Do đó, thay vì cảm thấy khó chịu, bực bội, bạn nên học cách phớt lờ chúng. Dành nhiều thời gian ở bên bạn bè, người thân có thể giúp Thiên Bình sớm lấy lại được tâm trạng thoải mái, ổn định.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 8Bọ Cạp (23/10 - 21/11): Trong ngày thứ Sáu này, Bọ Cạp nên cố gắng tỏ ra thân thiện, cởi mở hơn, đặc biệt nếu bạn phải tham gia vào nhiều công việc nhóm. Bạn cũng có thể tỏ ra hơi mơ mộng, thiếu kiểm soát trong lời nói và hành động của mình.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 9Nhân Mã (22/11 - 21/12): Nhân Mã đang chuẩn bị tham dự một sự kiện quan trọng. Có khả năng bạn cũng phải chuẩn bị quà cho một ai đó và Nhân Mã sẽ ngay lập tức tìm tới lời khuyên, gợi ý của bạn bè, mọi người xung quanh. Tuy nhiên, nếu tỏ ra quá kỹ tính, bạn sẽ không thể tìm được bất kỳ món quà nào ưng ý.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 10Ma Kết (22/12 - 19/1): Ma Kết nên cố gắng duy trì kỷ luật, nội quy trong khi làm việc. Điều này sẽ giúp bạn làm việc dễ dàng hơn, thậm chí còn được mọi người xung quanh đánh giá cao về thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp. Nếu có thời gian rảnh, Ma Kết nên chủ động giúp đỡ người khác, tham gia các hoạt động tình nguyện.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 11Bảo Bình (20/1 - 18/2)Hôm nay, Bảo Bình sẽ tỏ ra rất quan tâm tới chuyện tiền bạc. Dường như bạn đang cần mua một món đồ gì đó, hoặc chỉ đơn giản là bạn đang muốn tiết kiệm tiền nhiều hơn. Trong đời sống cá nhân, Bảo Bình nên thoải mái tâm sự với bạn bè, người thân để giải tỏa cảm xúc tiêu cực.

Tử vi thứ Sáu (25/1/2019): Nhân Mã đang rất nhạy cảm, dễ xúc động - Ảnh 12Song Ngư (19/2 - 20/3): Hôm nay, Song Ngư có thể để trí tưởng tượng của mình "bay xa". Bạn cũng nên tỏ ra thoải mái hơn khi trò chuyện với mọi người xung quanh, đừng ngại nói ra ý kiến của mình. Song Ngư cũng có thể được rủ tham gia nhiều chuyến đi chơi, nhiều sự kiện trong ngày thứ Sáu này.

Vi Bùi H+ (Theo Thehoroscope)
Mời quý vị độc giả đọc tin hàng ngày về chủ đề sức khỏe tại suckhoecong.vn trong chuyên mục Tâm thức